วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2554

"ทาทา" ป่วยกรวยไตอักเสบ "ยูเค" ดูแลดี

สมกับที่เป็นซุป''ตาร์พันธุ์แท้จริงๆ กับสาว ''อมิตา ทาทา ยัง'' ที่มีสปิริต มาเป็นกำลังใจให้น้องๆ ผู้ผ่านเข้ารอบ ทรู อtคาเดมีj แฟนเทเชีย ซีซั่น 8 รอบคัดเลือก 24 คนสุดท้าย ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. ที่ผ่านมา ในฐานะที่ตัวเองเป็นหนึ่งในคณะกรรมการ ทั้งๆ ที่ยังป่วยเป็นโรคกรวยไตอักเสบ จนต้องเข้าไปนอนรักษาด้วยที่โรงพยาบาล แต่เจ้าตัวก็ยังขอคุณหมอถอดสายน้ำเกลือมาดูโฉมหน้า 24 นักล่าฝัน ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่น 8  ที่ตัวเองร่วมให้คะแนนมากับมือ แล้วถึงจะกลับไปพักรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาล 

แต่งานนี้ดูท่าสาวทาทา คงจะได้กำลังใจดี อีกไม่นานคงหายเป็นปลิดทิ้งเพราะว่าได้ยาใจชั้นดีจากหวานใจหนุ่ม ''ยูเค'' แฟนหนุ่มลุกครึ่งที่เพิ่งเปิดตัวคบหากันได้ไม่นานคอยเป็นห่วงดูแลไม่ห่าง!!!

''เป็นกรวยไตอักเสบ จริงๆ ก็เป็นมาได้เกือย 2 อาทิตย์ล่ะค่ะ แล้วก็ทานยาฆ่าเชื้อมา แล้วก็คงดื้อยา และในที่สุดก็แอดมิดเข้าโรงพยาบาล เพราะว่าต้องให้ยาทางสายน้ำเกลือ เมื่อวานนี้ก็มีเวิร์กช็อปของเอเอฟ ทาก็มาไม่ไหว เราก็ดูคลิปน้องๆที่โรงพยาบาล เพื่อที่จะให้คณะ เพราะว่าตัวทาเองก็เป็นหนึ่งในคณะกรรมการ เราเองก็ต้องขอบคุณทางทรูด้วยเหมือนกัน ที่ขนาดเราป่วยแต่ก็ไม่ได้ตัดคะแนนในส่วนของเราไปค่ะ''

''และวันนี้มันก็เป็นวันสุดท้ายที่จะคัดเลือกน้องๆ เหลือเพียง 24 คน แต่ทางคุณหมอก็ไม่ได้อยากให้มา แล้วทาก็รู้สึกผิดหวังในตัวเอง เพราะว่าเมื่อวานที่จะได้เจอน้องๆ ทั้งหมด ประมาณ 60 คน เราก็ไม่ได้มา เราก็เลยกั้นใจขอคุณหมอ ขอออกมาเจอน้องๆ ขอมาแสดงความยินดีกับคนที่ได้เข้าบ้าน และก็ให้กำลังใจน้องๆ ที่ไม่ได้เข้าบ้าน''

พอเสร็จงานแล้วจะต้องกลับไปรักษาตัวต่อไหม ?

''คงต้องกลับไปค่ะ เพราะว่ามันยังไม่ครบกำหนดที่ต้องรักษา ยังต้องมีฉีดยา ให้ยาอีกค่ะ ตอนนี้เราก็ยังเจ็บอยู่ ยังปวดตรงท้อง ปัสสาวะก็ขัดๆ อยู่ สาเหตุก็เกิดจากเอเอฟเนี่ยแหละค่ะ คือเรานั่งนานๆ แล้วไม่ยอมไปเข้าห้องน้ำ ดื่มน้ำน้อยแล้วเราก็ไม่ค่อยดูแลเรื่องนี้ ผู้หญิงเป็นกันเยอะค่ะ คือทาเป็นมา 2 อาทิตย์แล้วก็ทานยามา แล้วมันคงดื้อยา เราก็เป็นไข้ งานช่วงนี้ก็เยอะ เราหักโหม ก็เลยต้องเป็นแบบนี้ จริงๆ ตอนนี้คุณหมอก็บอกว่าต้องให้ยาให้ครบ ทานน้ำมากๆ เข้าห้องน้ำถ้าปวดนะคะ คือจริงๆ พักที่บ้านก็ได้ แต่ทาทานน้ำน้อย หมอก็เลยอยากให้น้ำเกลือ แต่วันนี้เราก็ขอถอดออกมาดูน้องๆ ค่ะ''

คุณหมอบอกว่าจะหายขาดไหม?

''หายขาดค่ะ แต่เราก็ต้องปฏิบัติตัวให้ดี แต่ยังไงเราก็ต้องกลับไปที่โรงพยาบาล เพราะว่าต้องไปให้ยาอีกเข็มหนึ่ง ต้องให้ครบค่ะ พอประกาศเสร็จทาก็จะกลับไปที่โรงพยาบาลค่ะ''

ทางหวานใจอย่างหนุ่ม ''ยูเค'' เค้าเป็นยังไงบ้างที่เราป่วยอย่างนี้?

''จริงๆ เค้าก็ไม่อยากให้มา เพราะว่าอยากให้พักผ่อนให้เต็มที่ค่ะ แต่วันนี้เค้าก็พูดว่าถ้ามาก็จะมา สปิริตๆ เค้าก็สนับสนุนเราค่ะ อยู่ที่โรงพยาบาลเค้าก็ไปฝากเราค่ะ ก็ดูแลกันค่ะ ถ้าเค้าป่วยทาก็ไปดูแลเค้าแหละค่ะ ทาคิดว่ามันก็เป็นธรรมชาติของคนที่จะต้องดูแลกันค่ะ มันเป็นเรื่องธรรมดา''

''ยูเค'' เป็นห่วงขนาดนี้ รู้สึกยังไงบ้าง?

''ทาคิดว่าเราเห็นอกเห็นใจกันตอนป่วยมันก็เป็นเรื่องที่ดีค่ะ ดีแล้วค่ะ ดีแล้ว ก็ดูๆ กันไปค่ะ เค้าก็ทำงานหนัก เราก็ทำงานหนัก เราก็ให้กำลังใจกันและกันค่ะ''

เล่นหวานฉ่ำขนาดนี้ อีกแป๊บเดียวสาวทาทาคงหายป่วยเป็นปลิดทิ้ง ส่วนงานเพลงสาวทาทาเผยว่า ภายในปีนี้ึึคิดว่าคงจะมีผลงานเพลงไทยออกมาให้แฟน ๆ หายคิดถึง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น