วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2554

''กอล์ฟ''เผยยากสุดขีด ประเดิมบทเกย์ครั้งแรก

เล่นละครมาก็หลายเรื่องแล้ว แต่ก็ไม่มีเรื่องไหนที่จะยากเท่ากับบทบาทที่ได้รับในเรื่อง ''โบ๊เบ๊'' สำหรับหนุ่ม ''กอล์ฟ'' อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา ที่งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่ายากสุดๆ กับการที่ต้องมาสวมบทบาทเป็นเกย์ ที่แอบหลงรักพระเอก แถมงานนี้หนุ่มกอล์ฟ บอกอีกด้วยว่านอกจอก็ยังนำท่าทางแอ๊บแมนติดกลับบ้านไปอีกด้วยจนโดนเพื่อนๆ ในกองพากันแซว

แคแรกเตอร์ในเรื่องนี้เป็นอย่างไร?

" แคแรกเตอร์ในเรื่องนี้เป็นลูกสารวัตร ครับ แม่อยากจะให้ชอบนางเอก แต่ว่าตัวเองเป็นเกย์ครับไปชอบพระเอก เพราะว่า เปียก เป็นคนกตัญญูเห็นความดีของพระเอกก็เลยชอบ แต่ว่าไม่ค่อยแสดงออกเท่าไร ขนาดไม่ค่อย แสดงออกน่ะเนี่ย (หัวเราะ)"

กับบทบาทที่ได้รับในเรื่องนี้เป็นอย่างไรบ้าง?

"ผมรู้สึกว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่เล่นยากพอสมควร เพราะว่าต้องใช้สายตาเยอะ แต่ผมก็ทำให้เต็มที่ไม่ว่าจะบทอะไร"

ติดท่าทางการแสดงเป็นเกย์ออกมานอกจอบ้างไหม?

"ส่วนใหญ่แล้วจะออกสาวเกินด้วยซ้ำ จะมีโดนแซวตลอดเวลา ส่วนใหญ่จะเข้าฉากกับนางเอกครับ อาจจะมีติดแคแรกเตอร์บ้าง ขวัญจะชอบแซวประจำว่า พี่กอล์ฟ เล่นเหมือน เราก็เลยตลกๆ แต่รู้สึกดีใจว่าคนอื่นรู้สึกไปกับเรา"

กลัวภาพลักษณ์ของเราจะเปลี่ยนแปลงไปไหม?

"ไม่กลัวครับ ผมว่าถ้าแฟนๆ เชื่อในบทบาทที่ผมเล่นผมถือว่าประสบความสำเร็จในเรื่องนี้ คือถ้าเราทำเรื่องนี้ได้ดี และทำเรื่องต่อๆ ไปได้ดีอีก ก็เหมือนว่าผลงานของเราก็จะพัฒนามากขึ้นไปเรื่อยๆ"

ทางบ้านพอได้ชมละครเรื่องนี้ที่เราเล่นมีติชมอย่างไรบ้าง?

"ตอนนี้ยังดูไม่ออกผ่านไปไม่กี่ตอน แม่ก็บอกว่าทำไมเรียบร้อยจัง แม่ก็บอกว่าเล่นดีขึ้นหลังจากผ่านมาสองเรื่อง"

เรียกว่าบทบาทที่เราได้รับในเรื่องนี้มีความท้าทายมากขึ้นกว่าเดิม?

"มากขึ้นกว่าเดิม ผมว่าบทบาทที่ผมได้รับในเรื่องนี้เป็นบทที่ดีน่ะ เพราะว่าเป็นตัวช่วยระหว่างพระเอกนางเอก ซึ่งมีความสำคัญมาก และไหนจะอารมณ์เราเองอีก"

มีติดท่าทางการแสดงเป็นเกย์ออกไปบ้างไหม?

"มีครับ คือระหว่างที่เราอ่านบทเสร็จเรียบร้อยเราก็มานั่งใส่ร้องเท้า แล้วเราไม่รู้ตัวว่าเรานั่งหนีบ แล้ว ขวัญ ก็มาแซวว่า พี่กอล์ฟ ทำไมนั่งหนีบจัง เป็นหรือเปล่าเนี่ย คือแบบว่ายังไม่แสดงแล้วทำไมนั่งหนีบจัง ก็จะติดบ้างเวลาที่  เราอ่านบทเราจะอินไปด้วย"

ฝากผลงานละครเรื่อง ''โบ๊เบ๊'' หน่อย?

"ขอฝากผลงานละครเรื่อง ''โบ๊เบ๊'' ด้วยนะครับ เป็นอีกผลงานหนึ่งที่ผมตั้งใจทำ เป็นละครที่ดีมีสาระใครที่ชอบดูละครพีเรียดภาพสวยงามก็ต้องเรื่องนี้ครับ ''โบ๊เบ๊''

ซึ่งฝีมือการแสดงบทบาทชายไม่แท้ของหนุ่ม กอล์ฟ จะตีบทแตกขนาดไหนนั้น ติดตามชมกันได้ในละคร ''โบ๊เบ๊'' ทางช่อง 7 สี ทุกวันศุกร์-เสาร์ และอาทิตย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น