วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2554

"กวินเน็ธ" หวั่นบ้านแตก ถอนตัวออนทัวร์ซีรีส์ดัง กลบข่าวลือกิ๊กพระเอก

ข่าวลือก็ทำให้ชีวิตคนต้องพังมาแล้วหลายราย ดูอย่าง กวินเน็ธ พัลโทรว์ นางเอกสาวดีกรีออสการ์ ที่ออกมาบอกว่า เธอตัดสินใจไม่ไปร่วมออกทัวร์กับ ''Glee'' ซีรีส์เพลงรายการดังยอดฮิตเมืองมะกัน หลังจากเธอมีข่าวเชิงชู้สาวกับ แม็ทธิว มอร์ริสัน ดารานำของเรื่อง เพราะขืนหากฝืนทำงานร่วมกัน ชีวิตแต่งงานของเธอคงมีแววพังแน่นอน

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า พัลโทรว์แต่งงานกับ คริส มาร์ติน นักร้องนำแห่งวง Coldplay เมื่อปี 2003 และดูเหมือนว่าชีวิตคู่ของเธอก็ราบรื่นไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น ขณะที่งานแสดงก็ไปได้สวย และแน่นอนว่าใครๆ ก็อยากได้เธอไปร่วมงาน โดยซีรีส์ Glee ก็เช่นกัน ซึ่งได้ขอให้เธอร่วมขึ้นแสดงทัวร์คอนเสิร์ตด้วย
    
จริงๆ แล้ว พัลโทรว์ ก็ยินดีไม่มีปัญหา และพร้อมที่จะทำงานร่วมด้วย แต่พอมีข่าวลือว่า ดาราสาวจากหนัง ''Iron Man'' กำลังคิดสวมเขาให้กับ มาร์ติน โดยแอบกิ๊กกับมอร์ริสันช่วงแรกๆ ฝ่ายหญิงก็นิ่งๆ ไม่อยากแก้ข่าว แต่หลังๆ ข่าวชักแรงขึ้นเรื่อยๆ งานนี้เพื่อรักษาสถานภาพของครอบครัวเอาไว้ เธอก็เลยตัดสินใจถอนตัวจากการออนทัวร์ครั้งนี้
    
สำหรับทัวร์ของ ''Glee'' จะเริ่มขึ้นครั้งแรกที่มินเนโซตา ประเทศสหรัฐฯ วันที่ 18 มิถุนายนนี้ ตัวแทนของพัลโทรว์ เปิดเผยกับ ''เดอะ เมล'' สื่อดังเมืองมะกันว่า ''กวินเน็ธคิดว่ามันคงจะเป็นภาพลักษณ์ที่ไม่ดีสำหรับเธอหากต้องออกทัวร์ใน ประเทศสหรัฐอเมริกา เธอตัดสินใจถอนตัว เธอไม่มีแผนที่จะทัวร์กับแม็ทธิว มีการขอร้องให้เธอขึ้นเวทีบางงาน แต่ยังไม่มีการยืนยันในตอนนี้''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น