วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2554

"ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์" เซ็กซ์เสื่อม ฮอร์โมนชายเท่าคนอายุ100ปี

ความฮอตของ วิลเลี่ยมส์ ใครก็ยอมรับว่า นอกจากความสามารถด้านดนตรีแล้ว หน้าตาที่หล่อเหลาของเขาก็ยังโดนใจสาวๆ ทั่วโลก แต่วันนี้ป็อปสตาร์ดังเจ้าของเพลงฮิต ''Better Man''  เปิดใจว่า หมอได้ทำการตรวจวินิจฉัยร่างกายของเขาด้วยการตรวจเลือดในลอสแอนเจลีส แสดงให้เห็นว่ามีระดับฮอร์โมนเพศชายที่ต่ำมาก ซึ่งนั่นหมายความว่าเขามีแรงขับทางเพศเหมือนกับผู้ชายอายุ 100 ปี !!
    
ต้นสายปลายเหตุที่ทำให้ทราบข่าวช็อกเรื่องนี้ เป็นเพราะว่า ร็อบบี้ ที่ต้องต่อสู้กับปัญหาสภาพจิตใจซึมเศร้า รวมทั้งติดสุรา-ยาเสพติด และตอนนี้กลับมาประสบความสำเร็จกับวง ''เทค แดท'' อีกครั้ง ไปขอให้หมอฉีดสารเอชจีเอช เพื่อทำให้ตัวเองดูดี ดูหนุ่มกว่าวัย ซึ่งเป็นเทรนด์นิยมของฮอลลีวู้ด สุดท้ายแทนที่จะได้ฉีดเอชจีเอช กลับต้องโดนหมอจับฉีดฮอร์โมนเพศชายแทนมานับตั้งแต่นั้น
    
''ขอเล่าแบบสั้นๆ เลยนะ ผมกะจะไปฉีดเอชจีเอช ซึ่งเป็นสิ่งที่คนสูงวัยในแอลเอ ฉีดกันทั้งนั้น เพื่อให้พวกเขาดูอายุ 40 แทนที่จะเป็น 60 ปี นอกจากนี้มันยังทำให้สุขภาพของพวกเขาดีขึ้น ความจำ, ผมเผ้า รวมทั้งผิวพรรณดีขึ้น แล้วมันทำให้คุณเป็นมะเร็งหรือเปล่า ? ผมคิดเรื่องนี้เหมือนกัน ผมไปหาแพทย์ในฮอลลีวู้ด ผมเข้ารับการตรวจเลือด พอออกมา หมอก็บอกว่า - คุณไม่ต้องฉีดเอชจีเอชหรอก คุณมีฮอร์โมนเทสโตสเตอโรน ยังกับคนแก่อายุ 100 ปี - จากนั้นทุกอย่างก็เคลียร์เลย วันนั้นมันยังกับวันเฉลิมฉลองเลย'' ร็อบบี้ กล่าวทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น