วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

"ลินด์ซีย์" หมดหนทาง หันพึ่ง"ไซเอนโทโลจี้" เผย"ทราโวลต้า"ช่วยอุ้ม

หลังจากที่หันหน้าไปทางไหนก็ดูเหมือนจะมืดแปดด้านไปหมด ตอนนี้มีรายงานว่า ลินด์ซีย์ โลแฮน นางเอกสุดฉาวแห่งวงการฮอลลีวู้ด เตรียมหันไปเข้าลัทธิ ''ไซโทโลจี้'' นับถือมนุษย์ต่างดาวเหมือนดาราดังคนอื่นๆ เสียแล้ว งานนี้ จอห์น ทราโวลต้า นักแสดงรุ่นเดอะ ซึ่งเชื่อลัทธินี้แบบฝังหัว ออกมากล่าวอย่างมั่นใจว่า จะช่วยให้ ''ลิลโล่'' กลับเนื้อกลับตัวเป็นคนดีด้วยคำสอนของพวกเขาได้อย่างแน่นอน

ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา นางเอกสาวที่ดังระเบิดจากหนังวัยรุ่น ''Mean Girl'' มีปัญหาเรื่องการใช้ชีวิตอย่างมาก ล่าสุดก็โดนตัดสินลงโทษให้จำคุก 120 วัน และรับใช้ชุมชน 480 ชั่วโมง ที่ศูนย์สตรี และสถานฌาปนกิจลอสแอนเจลีส เนื่องจาก ถูกฟ้องข้อหาขโมยสร้อยเพชร เดชะบุญที่ศาลให้ประกันตัวออกมา ไม่งั้นได้กินข้าวแดงยาวแน่ๆ และบางทีการต้องพบกับเรื่องแย่ๆ นี่เอง ที่ทำให้ ลินด์ซีย์พยายามที่จะหาทางออกให้กับชีวิต แต่สุดท้ายก็ยังมืดแปดด้าน
    
อย่างไรก็ตาม ข่าวบอกว่า ทราโวลต้า ขอขันอาสานำสิ่งดีๆ (หรือเปล่า) มาสู่ชีวิตของ ลินด์ซีย์ด้วยการเสนอแนะให้เธอหันมาลองพึ่งพาลัทธิไซโทโลจี้ ซึ่งเขาคุยโวว่าคำสอนของลัทธินี้จะช่วยขัดเกลาให้ชีวิตของเธอดีขึ้นแบบผิดหู ผิดตา แหล่งข่าววงในแฉกับ ''เนชั่น เอ็นไควเรอร์'' สื่อเมืองมะกันว่า ''ช่วงที่ผ่านมาโปรดิวเซอร์ยังลังเลที่จะจ้าง ลินด์ซีย์เพราะปัญหาในอดีตของเธอ โดย ทราโวลต้า ให้ความมั่นใจกับพวกเขาว่า เขาจะช่วยเหลือเธอเอง เขามั่นใจเขาสามารถทำให้เธอมีพฤติกรรมที่เหมาะสม ตั้งแต่ตอนนี้และตลอดไป''
    
เชื่อกันว่า ตอนนี้ ลินด์ซีย์เริ่มเข้าคอร์สศึกษาลัทธิไซโทโลจี้แล้ว โดยแหล่งข่าวกล่าวเสริมว่า ''จอห์น แนะนำ ลินด์ซีย์กับหนึ่งในที่ปรึกษาระดับสูงของลัทธิ และถึงแม้ว่าเธอจะได้รับการแคสต์ไปเล่นในบทบาทใหม่ และไม่ได้แสดงเป็นลูกสาวคนดังในหนัง เธอก็ให้ความมั่นใจกับเขาว่าจะเข้าร่วมศึกษาเพื่อทำให้เธอได้เป็นสาวกของ ไซโทโลจี้''
    
ขณะเดียวกัน ลินด์ซีย์ วัย 24 ปี ได้เริ่มต้นทำงานรับใช้สังคมแล้ว ที่ศูนย์ผู้หญิง ลอสแอนเจลีส ดาวทาวน์ วีเมน เซนเตอร์ ตอนเวลา 10.00 น. ของวันศุกร์ที่ 6 พ.ค. ซึ่งที่นี่เธอต้องทำงานให้ครบ 360 ชั่วโมง โดยแหล่งข่าวกล่าวว่า ''เธอตื่นเต้นที่จะได้เริ่มต้นทำงานที่ศูนย์คนไร้บ้านเสียที เหตุเพราะเธออยากพิสูจน์ตัวเองกับศาล นี่คือโอกาสให้ ลินด์ซีย์ ได้เริ่มต้น และเธอไม่อยากจะทำมันพัง'' โดยนอกจากที่นี่แล้ว เธอยังต้องทำงานที่สถานฌาปนกิจแอลเอ อีก 120 ชั่วโมง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น