วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

"พิตต์-ค็อกซ์"คืนดี เหตุเคืองกันตอนเลิก"อนิสตัน"

คนเราต้องให้อภัยกัน โกรธกันไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวงการบันเทิง ที่วันดีคืนดีต้องมาประจันหน้ากัน ''อัส แม็กกาซีน'' เผย แบรด พิตต์ พระเอกรูปหล่อ หวนมาคืนดีกับ คอร์ตนี่ย์ ค็อกซ์ ดาราสาวคนดังเพื่อนสนิทของ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน เมียเก่าของเขาแล้ว หลังจากเหม็นหน้ากันไปนาน เมื่อทั้งคู่โผล่มาดินเนอร์กันที่ร้านอาหารเบโซ่ ของ อีวา ลองโกเรีย เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

ค็อกซ์ พลอยเหม็นขี้หน้า พิตต์ หลังจากทิ้ง อนิสตัน ซี้ย่ำปึ้กของเธอไปคบกับ แองเจลิน่า โจลี่ แต่ความบาดหมาง (หรือเปล่า) ก็ต้องมีจุดสิ้นสุด เหตุเพราะทั้งสองคนปกติก็มีผู้จัดการคนเดียวกันอยู่แล้วคือ ซินเธีย เพตต์-ดันเต้ ซึ่งเธอนี่เองที่เป็นต้นตอ เพราะจัดแฮปปี้วันเกิดที่ร้านของ ลองโกเรีย โดยเชิญทั้ง พิตต์ วัย 47 ปี, ค็อกซ์ วัย 46 ปี และเพื่อนๆ อีก 9 คน มาร่วมสังสรรค์กันแบบเพลินๆ        
    
''แบรด มาถึงที่ร้านเป็นคนแรก เขาไปนั่งที่บาร์ สั่งค็อกเทลมาดื่ม และคุยกับเจ้าของร้าน เขาดีเหมือนเคยเลย!'' คนแถวนั้นเล่า และไม่นานหลังจากนั้น ค็อกซ์ ก็โผล่มาร่วมจอยกับเพื่อนๆ ที่รวมตัวอยู่ที่โต๊ะวีไอพีแล้ว โดยพยานเล่าว่าทั้งเธอและพิตต์ ก็ดูดีมีความสุขที่ได้มีโอกาสกลับมาจ๊ะเอ๋กันอีกครั้ง เหมือนเพื่อนเก่าเพื่อนแก่มาเจอกันยังไงยังงั้น ''พวกเขาก็ดูสนิทกันดี เขากอดเธอเน้นๆ ไปหนึ่งครั้ง''
    
''พวกเขาก็ดูไม่ได้โกรธหรือมีความรู้สึกแย่ๆ ต่อกันนะ ทุกคนดูสบายๆ กันมาก'' พยานเล่าต่อไป โดยชีวิตของ พิตต์ เขายังอยู่ดีมีสุขกับ โจลี่ แต่ ค็อกซ์ ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงแยกกันอยู่กับ เดวิด อาร์เควตต์ โดยพยานเล่าต่อไปอีกว่า พิตต์ ถึงขนาดเอ่ยปากขอโทษเจ้าของงานวันเกิดที่ โจลี่ มาไม่ได้ ก่อนจะควักโทรศัพท์มือถือออกมาโชว์ข้อความ ''สุขสันต์วันเกิด'' ที่ โจลี่ ส่งมาให้ เพตต์-ดันเต้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น