วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

หวานออกสื่อ"จัสติน บีเบอร์"จูบ"เซเลนา โกเมซ"โชว์หน้ากล้อง



ดูเหมือนว่าคู่รักวัยกระเตาะคู่นี้จะหาสถานที่เหมาะๆโชว์หวานที่ไหนไม่ได้ ดีไปกว่าในงานแถลงข่าวที่มีสื่อมารอทำข่าวการเปิดคอนเสิร์ตของหนุ่มน้อยคน นี้นับร้อยคน
     
จัสติน นักร้องหนุ่มน้อยวัย 17 ปีได้โอบกอดเซเลนา แฟน สาววัย 18 ปีต่อหน้าสื่อขณะที่เขาเดินทางไปเปิดการแสดงคอนเสิร์ตที่อินโดนีเซีย นอกจากนั้นทั้งคู่ยังจูบกันต่อหน้ากล้องให้นักข่าวได้รุมถ่ายภาพด้วย
     
แม้ว่าก่อนหน้านี้เซเลนาเคยออกมาบอกว่าเธอคิดกับจัสตินเพียงแค่น้องชายเท่านั้น แต่ตอนนี้เธอยอมรับแล้วว่าเธอหลงรักจัสตินอย่างหัวปักหัวปำและไม่คิดจะปิดบังใครอีกต่อไป
     
"ฉันไม่ชอบหลบๆซ่อนๆ ฉันชอบที่เก็บเรื่องสำคัญไว้กับตัวเอง แต่ในท้ายสุด ตอนนี้ฉันอายุ18แล้ว และฉันกำลังมีความรัก" เซเลนา กล่าวกับนิตยสาร Seventeen
     
เมื่อถูกถามว่าเธอเคยมีความรักมาก่อนหรือไม่ เธอตอบแบบสับสนในตนเองว่า "ฉันไม่รู้เหมือนกัน บางทีฉันอาจเคยมีรักแรก และฉันก็เคยอกหัก แต่เมื่อมองย้อนกลับไป ฉันไม่คิดว่านั่นเป็นความรักหรอก"
     
"ฉันคิดในฐานะที่ฉันโตขึ้นแล้วและมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งมากขึ้น บางทีฉันอาจเคยมีประสบการณ์เรื่องความรัก แต่ในตอนนั้น ฉันไม่รู้เหมือนกัน ว่าจริงๆแล้วนั่นคือความรักหรือเปล่า"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น