วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

''วิว'' ปากแข็งเรียกความสัมพันธ์ ''ไมค์'' แค่เพื่อน มั่นใจฝ่ายชายไม่ใช่เพื่อนสาว

แม้จะเห็นควงกันไปไหนมาไหนอยู่บ่อย จนมีภาพหลุดออกมาให้เห็นจนชินตา แต่ไม่ว่าจะอย่างไรสาว ''วิว'' วรรณรท สนธิไชย ก็ยังคงยืนยันความสัมพันธ์กับหนุ่มหล่อ ''ไมค์'' พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ว่าเป็นเพียงแค่เพื่อนเท่านั้น

ล่าสุดก็ยังมีภาพหลุดชุดใหม่ออกมาอีกครั้งว่าทั้งสองแอบดอดไปเที่ยว ห้างสรรพสินค้าย่านดังด้วยกัน โดยเมื่อวันที่ 12 พ.ค. 54 ที่ผ่านมานั้นทางด้านสาววิวได้มาเป็นหนึ่งในสาวร่วมงานถวายปณิธาน ล้านหัวใจรักษ์วินัยจราจร ที่จัดขึ้น ณ ชั้น 4 โรงแรมโนโวเทล สยามสแควร์ จึงต้องไปสอบถามกับสาววิวให้รู้ดำรู้แดงสักที

มีภาพหลุดชุดใหม่กับไมค์ พิรัชต์ออกมาอีกแล้ว?
    วิว : ภาพถ่ายได้รวดเร็วมาก (หัวเราะ) ไม่รู้ว่าอยู่ตรงไหน คือไม่ใช่อะไรเราก็ไม่ได้อะไรทั้งนั้น อย่างที่บอกค่ะมันไม่มีอะไรคือไม่มีอะไรเราบริสุทธิ์ใจมันไม่มีอะไรจริงๆ ไม่ได้หลบไม่ได้อะไร ไม่ได้เจอคือไม่ได้เจอ อย่างภาพที่เห็นก็เป็นช่วงวิวที่วิวเอาของมาเก็บที่รถเพราะวิวมีงานอีเวนต์ ข้างบนที่สยาม แล้วไมค์เขาก็นัดกับคุณแม่จะไปมีตติ้งที่เขาทำธุรกิจด้วยกัน แล้วขึ้นรถเราก็อยู่กับพี่เราไม่ได้ร่วมเฟรมกันด้วยซ้ำ วิวก็เก็บของท้ายรถของวิวแล้วก็ไปของวิว ซึ่งมันไม่ได้มีอะไรในรูปเลย

แบบนี้ความสัมพันธ์อยู่ในระดับไหน?
    วิว : ไม่ได้พัฒนาความสัมพันธ์หรืออะไรเลยค่ะ อาจจะไม่ได้เริ่มต้นจากคบหาดูใจ เราไม่ได้เริ่มพัฒนาจากตรงนั้น เพราะว่าเจอแล้วก็เพื่อนๆ กันในวงการวิวก็เจอคนอื่นคนนั้นคนนี้ ไม่ได้ล้อมกรอบว่าจะต้องอยู่กันแค่นี้ เพราะวิวก็มีเพื่อนผู้ชาย เขาก็มีเพื่อนๆ คนอื่นอะค่ะเราก็ต่างศึกษากันไปไม่ได้ปิดตัวเอง

คนก็มองเรากั๊กๆ เพราะคุณแม่ปลื้มมากกับไมค์
    วิว : จริงแล้วที่เขาสนิทเพราะเขาทำธุรกิจกันด้วย นอกจากไมค์เป็นนักร้องเขาก็ทำธุรกิจโน่นนั่นนี่ ซึ่งมันก็เหมือนเป็นญาติผู้ใหญ่คนนึง แต่วิวก็ไม่รู้เรื่องธุรกิจด้วยแล้ววิวก็ไม่มีหัวทางด้านนี้เราก็เลยไม่ได้ ร่วมแจมเราก็เลยถ่ายละครของเราไป

 แต่มีคนเขาเม้าท์ว่าไมค์เป็นเพื่อนสาวเรา อันนี้ว่าไง?
    วิว : นั่นไง (หัวเราะ) พอวิวปฏิเสธบ้างกลายเป็นเพื่อนสาวเลย เขาก็แกล้งกันอยู่มันก็ตลกดีค่ะ จริงๆ แล้วคุยกันได้ค่ะผู้ชายผู้หญิง ไม่จำเป็นต้องเป็นคู่รักทุกคน สำหรับไมค์ที่วิวรู้จักมาก็ไม่มีตรงไหนนะที่เป็นสาว

มีคนเห็นไมค์ไปเต้นผับที่ขอนแก่นกรีดตงกรีดตา เขายืนยันมาว่าเป็นไมค์เลยนะ
    วิว : จริงหรอคะ วิวก็ไม่ทราบแต่ด้วยความที่ว่าเขาหน้าสวยเหมือนผู้หญิงคนเขาก็เรียกกันว่า หน้าสวยหน้าสวย ด้วยความที่เรารู้จักมาเห็นเขาเต้นฮิพฮอพ ก็ไม่น่าจะเป็นไปได้ เขามีแฟนคลับกรี๊ดซะขนาดนั้น

แล้วตอนนี้ไมค์เราสนิทที่สุดรึเปล่า?
    วิว : ไม่ค่ะ ที่สนิทคือเขาสนิทกับแม่วิวแต่วิวไม่ค่อยสนิทกับผู้ชายอาจจะมองว่าเราห้าวๆ วิวก็มีสนิทกับผู้หญิงทั้งในวงการและนอกวงการ อย่าง แอริณ เบส เอออย่างนี้เราคุยกันได้ผู้ชายเขาก็ไม่ค่อยเข้าใจเรื่องของเราหลอก ถ้าจะคบหาเป็นแฟนก็ให้มันโตกว่านี้อีกหน่อยแต่ที่ทุกคนมาถามก็ไม่ได้จะปิด ใคร

จริงๆ แล้วผู้ใหญ่ไม่อยากให้เรามีแฟนอยากให้เป็นคู่รักคู่ขวัญในเอ็กแซ็กท์?
    วิว : จริงๆ แล้วจากพี่บี้ที่เล่นละครด้วยกัน มีคนพูดกันว่าเข้ากันได้ เล่นฉากอะไรก็ดูอิน แต่ไม่ได้มีการจับคู่ค่ะผู้ใหญ่ไม่มีเหตุผลทำตรงนั้นอ่ะค่ะ เวลาเล่นละครมีอยู่แล้วที่บิ้วท์ให้ชอบกันในละคร นอกเหนือจากนั้นไม่ได้มีอะไรเราก็ไม่ได้ห่วงตรงนี้เราก็เลยสบายใจ

เปิดกล้องเอ็กแซ็กท์จะมีแต่วิวตลอดเลยกระแสในอินเทอร์เน็ตว่ามีเราคนเดียวรึเปล่าเป็นนางเอก?
    วิว :  ทุกคนอย่าเพิ่งเบื่อนะ จริงๆ แล้วอย่างเปิดกล้องบวงสรวงเรื่องล่าสุดพี่นักข่าวบอกหน้าคุ้นมากเลยนะเหมือน เพิ่งทำข่าวไป คือจริงๆ แล้วในเอ็กแซ็กท์เนี่ยมีหลายคนค่ะแต่ในรุ่นวิวเนี่ยมีมากในตอนนี้หลายคนก็ไป ลงเรื่องอื่น แล้วเดี๋ยวนี้เอ็กแซ็กท์จะทำรวมเห็นไหมคะ ที่รวมดาราเยอะหลายคนเลย เพราะฉะนั้นไม่ใช่แค่วิวยังมีหลายคน มีหลายบทบาทที่ผู้ใหญ่จะผลักดันให้เล่นค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น