วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

"เจน" รับ แฟชั่นเซ็กซี่คู่ "อนันดา" แรง วอนอย่าชงรีเทิร์น

นอกจากจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง “คอนฟลิก จังโก้” ด้วยกันแล้ว อดีตคู่รักอย่าง “เจน เจนสุดา ปานโต” กับ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” ยัง ตัดสินใจถ่ายแฟชั่นสุดสยิวให้กับ 2 Magazine คู่กันอีกด้วย งานนี้ขอบอกว่าภาพที่ออกมานั้นซี๊ดส์สุดๆ จนใครต่อใครแอบลุ้นว่าจะทำให้คู่นี้สปาร์คกันอีกรอบหรือเปล่า สอบถามกับสาวเจน เจ้าตัวก็ยอมรับว่าภาพออกมาแรงจริง แต่เรื่องรีเทิร์นนั้นคงหมดสิทธิ์
     
“ฟีดแบคถ่ายแฟชั่นน่าตกใจค่ะ ก็ดีมีคนถามเยอะ เซ็กซี่มากมาย ทำงานกับอนันดาเป็นยังไง ก็ดีค่ะ สนุก รู้จักกันมานาน เขาชอบแซวทำให้เขิน ที่จะมาร่วมงานกันก็ทราบก่อนค่ะ แต่เรื่องคอนเซ็ปต์แฟชั่นก็ไม่ได้ถามอะไรมาก เพราะว่ารู้จักกับทีมงานอยู่แล้ว แต่ก็ยอมรับว่าแรง ซึ่งแฟชั่นนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งของหนังที่จะเล่นด้วยกัน ชื่อเรื่อง คอนฟลิก จังโก้ เป็นหนังแนวรัก สิ้นปีต้องไปถ่ายที่นิวยอร์กด้วย”
     
“เมื่อวานอนันดาก็โทรมา เขาบอกว่า เราว่าเฉยๆ มากเลยนะ ไม่เห็นมีอะไรเลย เขาคงชินนะคะ (ภาพแฟชั่นสวีตมากมีแววรีเทิร์นมั้ย?) ไม่หรอกค่ะ ชอบเอาเจนไปเกี่ยวรีเทิร์นกับอนันดาตลอด เดี๋ยวแฟนแต่ละคนของเขาจะไม่ชอบเจนนะคะ คงไม่ได้รีเทิร์น เจนทำงานทุกวัน ไม่ได้เจอใครเป็นพิเศษ เรื่องหัวใจตอนนี้ก็ไม่มีอะไรค่ะ เรื่อยๆ เรียบๆ”
     
แย็บถามถึง “ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม” ทายาทแกรมมี่ที่ มีข่าวพัวพันกิ๊กกันอยู่ว่าได้ถามถึงแฟชั่นสุดสยิวนี้บ้างหรือเปล่า? สาวเจนก็เผยว่า… 

“ถามถึงเรื่องแฟชั่น เขาก็ทักทายว่าเซ็กซี่เลยนะ เจอกันบ้างเรื่อยๆ ตอนนี้อาจจะเป็นเพราะเจนทำงานเยอะด้วยก็เลยไม่ค่อยมีเวลาคิดเรื่องความรักเท่าไหร่ จริงๆ ก็เลือกมากด้วยค่ะ”
     
พร้อมเผยเตรียมเคลียร์คิวบินไปเยี่ยม “พอลล่า” กับลูกที่อังกฤษ

“เจนไปค่ะ แต่รอเช็กคิวอยู่ว่าจะไปเมื่อไหร่ ตอนนี้กำลังเก็บวันหยุดไว้ก่อน เพื่อไปเยี่ยมทีเดียว (แอน อลิชา บอกว่าพอลล่าได้ลูกสาว?) แอนบอกแล้วเหรอ ทำไมอ่ะ จริงๆ อยากให้พอลล่าเขาบอกเองไง เป็นลูกเขา เขาก็อยากจะบอกพี่ๆ ด้วยตัวเขาเอง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น