วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

"จุ๋ย"แฮปปี้ปัดช่อง3ทาบโนรีเทิร์น"นิว"

ตั้งแต่โสดก็มีข่าวกับหนุ่มๆ ทั้งรุ่นเล็กอย่าง ''พอร์ช'' ศรัณย์ สิริลักษณ์ และรุ่นใหญ่ระดับ ''เสี่ย'' มาตามจีบ นอกจากนี้นางเอกสาวช่อง 7 สี ''จุ๋ย'' วรัทยา นิลคูหา ยังมีกระแสข่าวว่า วิกสามพระรามสี่ทาบทามให้ไปร่วมงานอีกด้วย อีกทั้งข่าวกับคนรักเก่า ''นิว'' วงศกร ปรมัตถากร ก็ยังมีออกมาเรื่อยๆ ล่าสุดมีตาดีเห็นหนุ่มนิวไปนั่งแกะกุ้งให้สาวจุ๋ยกินอยู่ที่ชายทะเลแถว หัวหิน

เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอจุ๋ยที่มาร่วมงานเปิดตัว ''เทศกาลเที่ยวงานวัด ครั้งที่ 11'' ที่แฟชั่น ไอส์แลนด์ เมื่อวันที่ 19 พ.ค. 54 จึงได้สอบถามถึงประเด็นต่างๆ ที่เกิดขึ้น ซึ่งจุ๋ยได้ชี้แจงประเด็นมีเสี่ยตามจีบก่อนว่า ไม่ใช่เรื่องจริงเลย

''เสี่ยไม่มีหรอกค่ะ เป็นอะไรที่เข้าใจผิดมากๆ เหมือนเป็นเพื่อนของเพื่อน ซึ่งจุ๋ยไม่ได้สนิทเป็นพิเศษ ไม่ได้รู้จักหรือกินข้าว หรือไปเดินด้วย หรืออะไรก็ตาม เป็นการรู้จักแบบเพื่อนของเพื่อนมากกว่า ซึ่งเขาก็อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน ไม่ได้เป็นเสี่ยไม่ได้เป็นอะไรน่ะค่ะ เดี๋ยวเขาจะเสียใจ และเขาก็มีคนที่เขาจีบอยู่แล้ว เดี๋ยวจะเข้าใจผิดกันไปใหญ่ มันเหมือนเป็นธุรกิจเพื่อนทางการค้า จุ๋ยทำเรื่องของรถนำเข้าด้วย เพื่อนจุ๋ยเป็นรองประธานกรรมการ ฉะนั้นเขาต้องมีเพื่อนในวงการนี้อยู่แล้ว และเราก็ต้องเข้าไปทำงานด้วย รู้จักกัน แต่ว่าไม่ได้มีอะไรพิเศษสำหรับความรักค่ะ ยืนยันว่าเขาไม่ได้มาจีบค่ะ เป็นการคุยเฉยๆ ทางบีบี ไม่เคยเจอ กินข้าว ดูหนัง หรือไปไหนมาไหนด้วยกันเลย'' มีขอส่วนลดเวลาจะซื้อรถไหม? ''จุ๋ยซื้อในนามบริษัทของจุ๋ย ก็ได้ลดอยู่แล้วค่ะ (ยิ้ม)''

ต่อข้อถามว่า มีข่าวว่า ทางช่อง 3 มาทาบให้ไปร่วมงานจริงไหม จุ๋ยกล่าวว่า ''ตอนนี้จุ๋ยยังมีละครอยู่กับทางช่อง 7 อยู่เลย ยังทำงานสบายใจ อย่าทำให้มีกระแสข่าวอะไรแบบนี้เลยค่ะ''

เมื่อถามว่า สัญญากับทางค่ายกันตนายังเหลืออีกกี่ปี เรื่องนี้จุ๋ยบอกว่า ''สัญญาเพิ่งเซ็นต่อไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ต่อไป 3 ปี จุ๋ยเซ็นกับกันตนา ไม่ได้เซ็นช่องอยู่แล้วค่ะ อย่างที่เห็นจุ๋ยจะไปได้หลายช่อง ผู้ใหญ่เมตตาให้ไปทำพิธีกรในรายการต่างๆ ผู้ใหญ่ทางช่องก็น่ารักมาก''

ส่วนเรื่องที่ ''นิว-วงศกร'' แกะกุ้งให้ทาน จะมีลมพัดหวนหรือไม่อย่างไร เรื่องนี้จุ๋ยชี้แจงว่า

''วันนั้นไปทำงานที่หัวหิน  พี่นิวกับพี่เคลลี่ก็แกะกุ้งกัน เหมือนเราอยู่หัวโต๊ะเขาก็ให้เรากิน ความเป็นสุภาพบุรุษของเขาก็ยังอยู่ ไม่ว่าเราจะคบหรือไม่คบในแบบไหนก็ตาม เป็นพี่น้อง เขายังมีความเป็นสุภาพบุรุษเหมือนเดิม เราก็ออกมาชื่นชมเขา ยังเป็นพี่น้องที่ดูแลเอาใจใส่'' จุ๋ยกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น