วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ฉาวอีกรอบ! "อีหนูไมลี่ย์" สวมชุดซาดิสต์โชว์คอนเสิร์ต

หาเรื่องให้ตัวเองตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์ของชาวบ้านร้านตลาด อีกครั้งจนได้ ไมลี่ย์ ไซรัส ป็อปสตาร์สาวแก้มป่อง สวมชุดเซ็กซี่แนวซาดิสต์ขึ้นแสดงในทัวร์คอนเสิร์ตรอบล่าสุดของเธอที่กำลัง ตระเวนโชว์ในแถบอเมริกาใต้เวลานี้ จนทำให้บรรดาพ่อแม่ผู้ปกครองหวั่นใจว่าบรรดาลูกหลานที่เป็นแฟนคลับของเธอจะ เอาเป็นแบบอย่างในทางเลวๆ

อดีตเด็กปั้นของดิสนีย์ ทำเอาผู้ชมที่กรุงลิมา ประเทศปารากวัย ต้องตกตะลึงที่เธอขึ้นแสดงในชุดชั้นในรัดรูปสีดำมีซิปขนาดใหญ่ตรงกลางเป้า พร้อมสายรัดขาสีดำ และบราดันทรงเพิ่มความเซ็กซี่เหมือนกับริฮานน่า นักร้องสาวอาร์แอนด์บีเคยใส่ในมิวสิกซิงเกิล ''S&M'' ที่เคยฮือฮาเมื่อไม่นานนี้จากการเป็นชื่อย่อของพวกมีรสนิยมทางเพศแบบซาดิสต์

 แต่หลายเสียงลงความเห็นตรงกันว่าความเซ็กซ์ของอีหนูไมลี่ย์ ที่เพิ่งจะอายุแค่ 18 ปี เทียบชั้นไม่ติดกับริฮานน่า โดยเธอเคยถูกรุมวิจารณ์สับเละไปรอบหนึ่งตอนโชว์ลีลายั่วยวนบนเตียงในมิวสิก ''Who Owns My Heart'' เมื่อเดือนตุลาคมปีก่อน โดย ทิม วินเตอร์ ประธานสภาโทรทัศน์ผู้ปกครองของประเทศสหรัฐฯ เคยออกมาแสดงความผิดหวังในตัวเธอไปแล้ว

สำหรับทัวร์คอนเสิร์ตรอบล่าสุดของไซรัส ''Gypsy Heart Tour'' เพิ่งเริ่มต้นแสดงรอบแรกที่กรุงกีโต ประเทศเอกวาดอร์ เมื่อวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา โดยตอนนี้มีกำหนดจะแสดง 20 รอบ โดยจะเป็นการแสดงในละตินอเมริกา, ฟิลิปปินส์ และ 7 รอบในประเทศออสเตรเลีย ที่จะสิ้นสุดลงในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น