วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เรือนจำเต็ม"ลินด์ซีย์ โลฮาน"ส่อรอดคุก

ส่อแววรอดคุกเกือบจะแน่นอนแล้ว ลินด์ซีย์ โลแฮน ป็อปสตาร์สาวจอมสร้างปัญหา หลังจากส่งทนายยืนยันไม่ขอสู้คดีถูกกล่าวหาว่าจิ๊กสร้อยเพชร เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ผู้พิพากษาตัดสินจำคุก 120 วัน แต่การที่จำนวนนักโทษล้นเรือนจำเมืองลอสแอนเจลีส ในเวลานี้ ทำให้คาดว่าโทษจะเปลี่ยนมาเป็นกักบริเวณอยู่ในบ้านของเธอเท่านั้น แต่ยังต้องทำงานช่วยเหลือชุมชนตามที่ถูกลงโทษก่อนหน้านี้ตามเดิม

โลแฮน ไม่ได้เดินทางมาฟังการพิจารณาคดี โดยส่ง ชอว์น ฮอลลี่ย์ ทนายประจำตัวมายืนยันกับ สเตฟานี่ เซาท์เนอร์ ผู้พิพากษาศาลอุทธรณ์เมืองลอสแอนเจลีส ว่าเธอไม่ขอสู้ข้อหาขโมยสร้อยเพชรมูลค่า 2,500 ดอลลาร์ (ราว 75,000 บาท) จากร้านเครื่องประดับแถบเวนิช บีช เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ถึงจะไม่เป็นการสารภาพผิดตามตรง แต่ศาลถือว่านางเอก ''Mean Girls'' ยอมรับว่ากระทำผิด
    
ส่งผลให้ผู้พิพากษาเซาท์เนอร์ ยืนยันตามคำตัดสินเดิมว่าป็อปสตาร์วัย 24 ปี จะถูกจำคุก 120 วัน และรับใช้ชุมชน 480 ชั่วโมง ที่ศูนย์สตรีไร้บ้าน และสถานฌาปนกิจเมืองลอสแอนเจลีส จากการที่ถือว่าเธอละเมิดทัณฑ์บนความผิดเมาแล้วขับในปี 2007 โดยจะต้องมารายงานตัวเพื่อรับโทษในวันที่ 17 มิถุนายนนี้
    
อย่างไรก็ตามคาดว่าฮอลลี่ย์ อาจใช้ปัญหานักโทษล้นเรือนจำของเมืองขอความเมตตาจากผู้พิพากษา ให้ลดโทษ โลแฮน เหลือเพียงกักบริเวณในบ้านพักของเธอ โดยอาจต้องใส่อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เพื่อติดตามความเคลื่อนไหว และขอทำงานช่วยเหลือสังคมตามเดิม หลังจากเริ่มต้นช่วยเหลืองานที่ศูนย์สตรีไร้บ้าน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
    
หลังทราบผลการพิจารณาคดี โลแฮน ตัดสินใจส่งแถลงการณ์ที่เธอเขียนขึ้นเองออกมา โดยมีเนื้อหาว่า ''ฉันว่าจะสามารถทำหน้าที่ทั้งหมดได้อย่างสมบูรณ์โดยปราศจากความสนใจของนัก ข่าว ฉันคิดว่าความสนใจของสื่อมวลชนควรพุ่งสู่ปัญหาของคนไร้บ้านหรือความรุนแรงใน ครอบครัวมากกว่าเรื่องของฉัน''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น