วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

"ขวัญ''รับกดดันเล่นบทเด็กถึงบทแม่ใน"โบ๊เบ๊''..โต้'หมวดบีม''ยุทะเลาะ"แม่''

หลังจากที่ละคร ''เพลิงพรหม'' ลาจอไปได้ไม่นาน ล่าสุดสาว ''ขวัญ'' อุษามณี ไวทยานนท์ ก็มีละครเรื่องใหม่ออกมาเรียกกระแสเรตติ้งให้แฟนละครได้ชมกันต่อในละคร ''โบ๊เบ๊'' ของค่ายดาราวีดีโอ ที่งานนี้สาวขวัญบอกว่าเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่บทบาทค่อนข้างท้าทายพอ สมควร เพราะต้องเล่นบทตั้งแต่เด็กจนบทแม่ นอกจากนี้สาวขวัญก็ยังได้ออกมาโต้ข่าวลือเรื่องที่ ''หมวดบีม'' ยุให้ทะเลาะกับแม่ของตนนั้น ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และไม่ได้มีการชวนไปเที่ยวจนเบี้ยวงานด้วย

สำหรับ ''เพลิงพรหม'' เพิ่งจบไปคาแรกเตอร์นี้เปลี่ยนไปเลยไหม

"ในเรื่องนี้จะได้เห็นมุมที่เป็นตัวหนูหลากหลายมากขึ้นจะได้ไม่กลัวหนูไง เพราะเรื่องนั้นหนูก็ฆ่าไปหลายคนเหมือนกัน"

เรื่องนี้แคแรกเตอร์สบายกว่าเรื่องที่แล้วไหม

"คนละแนวค่ะ เรื่องโน้นก็สนุกดี ได้เรียนรู้อะไรมากขึ้น และนี้ก็มาเป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ดรามาเบาๆ หน่อยเพราะว่าพี่ซีจะหนักซะส่วนใหญ่ของหนูก็จะเป็นอารมณ์ของเด็กที่โกรธ ร้องไห้"

เห็นว่าในเรื่องนี้เราต้องสวมบทบาทเล่นตั้งแต่เด็กจนโตด้วย

"ตื่นเต้นดีค่ะเรื่องนี้ เพราะว่าไม่เหมือนกับเรื่องอื่นๆ คือนอกจากที่จะเล่นตั้งแต่บทเด็กแล้วก็ต้องเล่นบทแม่ตอนท้ายๆ ด้วยเหมือนคุณแม่มาเล่นแทนเลย (หัวเราะ)"

มีข่าวลือว่าหมวดบีมยุให้เราทะเลาะกับคุณแม่จริงหรือเปล่า

"ไม่มีอะไร เพราะว่าแม่กับพี่บีมไม่ได้มีปัญหาอะไรกันและอีกอย่างเรื่องในครอบครัวแม่ กับลูกทะเลาะกันไม่ได้อยู่แล้วอย่างมากก็แค่งอนกันค่ะ"

หลังจากที่มาคบกับหมวดบีมคุณแม่ว่าอย่างไรบ้าง

"แม่ปลื้มทุกคนค่ะคนไหนที่ดีกับลูกแม่ก็ดีด้วย"

มีโอกาสได้เจอกับคุณแม่หรือยัง

"เจอกันบ้างคุยกันบ้าง แต่ว่าไม่ถึงกับบ่อยมาก เพราะว่าพี่บีมทำงาน"

มีข่าวว่าคุณสั่งติดจีพีเอสในรถเราเพื่อติดตามตัวเรา

"จีพีเอสหนูว่ารถทุกคันมีอยู่แล้วนะคะ เพราะว่าเป็นสัญญาณกันขโมยหนูยอมรับว่าพ่อกับแม่หนูเป็นคนไฮเทคค่ะ แต่ไม่ได้เป็นการติดตามลูกสาว"

คุณแม่มีเตือนอะไรบ้างไหมเกี่ยวกับความความรักของเรา

"เตือนค่ะ คุณแม่บอกว่าทำอะไรก็อย่าให้ออกนอกกรอบ โตแล้วรู้ว่าอันไหนควรไม่ควรอันไหนดีไม่ดี แม่เขาก็สอนขวัญทุกวัน"

แสดงว่าคนนี้ถูกใจเป็นพิเศษ เพราะก่อนหน้านี้ไม่เคยเปิดตัวดูใจ

"อันนี้หนูบอกว่าหนูคุยกับพี่เขา มันเป็นการไม่น่าเกลียดด้วยเพราะหนูเรียนจบแล้ว"

พี่บีมมาหาที่กองบ่อยไหม

"บ้างค่ะ ถ้าพี่เขาเสร็จงานก็จะซื้อขนมนมเนยมาให้หรือไม่ก็พาไปกินข้าวกับคุณแม่ คือเขาเป็นพี่ที่เป็นสุภาพบุรุษเสมอต้นเสมอปลายค่ะ ไม่เคยทำอะไรที่ไม่ดีกับขวัญกับครอบครัวด้วยค่ะ"

มีข่าวลือว่าเราไปเที่ยวกับหมวดบีมจนเบี้ยวงานที่ต่างจังหวัด

"ขวัญไม่เคยไปเที่ยวกับพี่เขาเลย ตอนนี้ขวัญทำงานทุกวัน 7 วันไม่มีเวลาว่างอยู่แล้ว"

รู้สึกอย่างไรบ้างที่เราเปิดตัวคบกับพี่เขาแล้วมีข่าวแง่ลบออกมา

"หนูว่าข่าวด้านลบของหนูมีมาตั้งนานแล้ว อย่างที่บอกขวัญไม่มีผู้จัดการ เพราะฉะนั้นเวลาจะทำอะไรก็มีผลกระทบเข้ามา เพราะไม่มีกำแพงที่จะป้องกันตัวเราเองแล้วก็คำพูด เพราะฉะนั้นเวลาหนูให้ สัมภาษณ์ก็จะไม่ไปทำร้ายใคร"

มีอธิบายให้พี่เขาฟังไหม เพราะทุกข่าวดึงเขามาเกี่ยวหมดเลย

"ก็อธิบายบ้างค่ะหนูก็บอกพี่นักข่าวและก็พี่บีมด้วยค่ะว่า หนูไม่ได้เอาพี่เขามาพัวพันอะไรมากมาย ที่ถามมาถ้าเราเคลียร์ได้เราก็เคลียร์"

คาดหวังรักครั้งนี้มากน้อยขนาดไหน

"จะทำให้ดีที่สุดค่ะ"

อย่าลืมติดตามรับชมฝีมือการแสดงละครของสาวขวัญในบทบาทคุณหนูแสน เรียบร้อยได้ในละคร ''โบ๊เบ๊'' ที่ออกอากาศทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น