วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

“หนิง” เปิดใจหมั้น "จิน" ฟ้าแลบเดือนมิ.ย. ชมเป็นคนดี มั่นใจฝากชีวิตไว้ได้

กลายเป็นข่าวดีที่แสนจะโรแมนติก เมื่อวันที่ 26 พ.ค. 54 ที่ผ่านมาหนุ่มไฮโซ "จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" ได้สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการคุกเข่าขอนางร้ายสาว "หนิง ปณิตา พัฒนาหิรัญ" แต่งงานบนเรือสำราญสุดหรู หลังคบหากันมาได้เกือบปี พร้อมมีสักขีพยานเป็นเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงพร้อมหน้าพร้อมตาอาทิ อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์, อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ฯลฯ หรือแม้กระทั่งอดีตหนุ่มรู้ใจอย่าง "บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์" ก็อยู่ร่วมเป็นสักขีพยานในครั้งนี้ด้วย ซึ่งหนิงได้เปิดใจถึงข่าวดีด้วยน้ำเสียงชื่นมื่นว่า…
     
"ในวันที่เขาขอแต่งงานวันนั้นเพื่อนๆ ที่ทราบเขาก็ดีใจไปกับเราด้วย ทุกคนเขาก็ดีใจด้วย เขาอยากให้เกิดสิ่งดีๆเกิดขึ้นกับเรา ทุกคนก็มาร่วมงานเราก็โอเค คือวันนั้นถือว่าเซอร์ไพรส์สำหรับเรามาก เพราะหนิงไม่ได้เตรียมตัวอะไรไปเลยและก็ไม่รู้ล่วงหน้าว่าจะเกิดเหตุการณ์ นี้ขึ้น วันนั้นก็รู้สึกงงๆ แต่ก็ตื่นเต้นมากค่ะ"
     
"ถามว่ามั่นใจในตัวเขาว่าจะดูแลได้มากน้อยแค่ไหน คือหนิงต้องบอกว่า เขาเองเป็นคนที่ไว้ใจและเชื่อถือได้มากทีเดียว เขาเป็นคนดีมาก เขาดูแลเราและดูแลคนรอบข้าง มันเป็นนิสัยส่วนตัวเขา อันนี้คือข้อดีของเขา ซึ่ง วันนั้นที่เขาขอแต่งงานหนิงไม่ได้เซย์เยสเขาไป เพราะมันไม่ได้อยู่ที่หนิงคนเดียว มันต้องขึ้นกับผู้ใหญ่ หนิงยังไม่อยากพูดอะไรมากตอนนี้"
     
"สำหรับหนิงคิดว่า ความคิดหรือแนวโน้มที่ผู้ใหญ่เขาคิด มันก็น่าจะดีนะ คือทางคุณพ่อคุณแม่หนิงเขาก็ไม่ได้กีดกันอะไร แต่พอมีข่าวออกมาแบบนี้ เราต้องคิดถึงคนรอบข้างผู้ใหญ่ มันไม่ใช่เรื่องเล่นๆ เพราะมันคือชีวิตทั้งชีวิตของคนสองคน"
     
ยัน เรื่องฤกษ์แต่งงานยังไม่ได้กำหนด เพราะต้องขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย ส่วนฤกษ์หมั้นถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดน่าจะเป็นเดือนมิถุนายนนี้ แต่ยังไม่ได้ระบุวัน
     
"หมั้นมิถุนายนค่ะ เรื่องแต่งงานตอนนี้หนิงว่า ขอให้เป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่ไปก่อนดีกว่าว่าจะยังไง เพราะยังไม่อยากพูดอะไรในตอนนี้ ตอนนี้ให้เป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่ไปก่อนดีกว่า เราต้องให้เกียรติทางผู้ใหญ่ คือการขอแต่งงานครั้งนี้มันเป็นเรื่องการเข้าใจกันระหว่างตัวหนิงและจิน มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนจริงๆ ค่ะ สุดท้ายแล้วก็ต้องให้ผู้ใหญ่คุยกันก่อน พอข่าวออกไปทางครอบครัวหนิงก็ไม่ได้ว่าอะไร มันไม่ใช่แค่เรื่องของเราสองคน มันเป็นเรื่องระหว่างผู้ใหญ่ต้องคุยอะไรหลายๆ อย่าง มันต้องทำตามขั้นตอน แต่ตอนนี้หนิงตอบไม่ได้ต้องขอโทษด้วย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น