วันพุธที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

"เข็ม" หลุดปากเหตุที่ลาออกเบื่อทำ"ตีสิบ"

แม้ว่างานจะไม่รุ่ง แต่ดูเหมือนว่าความรักของสาว ''เข็ม'' กฤตธีรา อินพรวิจิตร จะพุ่งแรงซะไม่มี เพราะล่าสุดดาราสาวก็เปิดตัวแฟนหนุ่ม ''ด้วง'' ดวงฤทธิ์ บุนนาค อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งเปิดตัวไม่นานก็ไม่พ้นกระแสข่าวโจมตีว่าเธอไปแย่งหนุ่มคนนี้จากอกของสาว ''อุ้ม'' สิริยากร พุกกะเวส ภายหลังก็ได้มีการชี้แจงออกมาว่าเธอไม่ใช่มือที่สามแต่อย่างใด งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอกับสาว ''เข็ม'' ขณะมาร่วมงานเปิดตัว ''ธรรมดาเฟสติวัล'' ณ ซีดีซี คริสตัล ดีไซน์ เซนเตอร์ งานนี้ผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดที่จะไปซักถึงกระแสข่าวว่าหลังจากที่เกิด เหตุการณ์ครั้งนี้ความสัมพันธ์กับหนุ่ม ''ด้วง'' ยังดีอยู่หรือไม่ ซึ่งงานนี้สาว ''เข็ม'' เผยว่า ความรักในตอนนี้ยังเรื่อยๆ เหมือนเดิม พร้อมการันตีนว่าแฟนหนุ่มไร้แววเจ้าชู้ชัวร์

''ความรักตอนนี้ก็ดีเรื่อยๆ เขาพยายามจะป้อนงานสุดฤทธิ์ แต่เราก็ไม่มีเวลาหรอก งานแม่บ้านทำอยู่แล้วค่ะ เดี๋ยวนี้ก็ทำสวนเองด้วย ถามว่าพี่ พี่ด้วง เจ้าชู้ไหมยืนยันเลยว่า ไม่มีเลยแทบจะเป็นศูนย์เลยก็ว่าได้ กับสาวๆ ก็ไม่มีนะ เข็ม ค่อนข้างมั่นใจนะ เพราะเขาก็พิสูจน์อะไรค่อนข้างเยอะ''

ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวได้สักถามสาว ''เข็ม'' ยังได้หลุดปากบ่นเบื่อเกี่ยวกับงานพิธีกรรายการ ''ตีสิบ'' ที่ตนเพิ่งลาออกมาด้วย

''จริงๆ คนก็ทราบเยอะนะ ก็เบื่ออ่ะค่ะคือคนที่ดู เข็ม อยู่ช่วงหลังๆ ก็น่าจะเห็นแล้วว่า เข็ม มีบทบาทแค่นั้น คือมันน้อยจริงๆ ค่ะ เราก็เลยค่อนข้างจะเกรงใจคนดู เพราะเราออกมาแค่นั้นก็เลยคิดว่า เราอิ่มตัวแล้วหยุดดีกว่า กับเรื่องพิธีกรใหม่ของรายการเท่าที่ทราบตอนนี้เห็นบอกว่า จะมีคนเข้ามาเร็วนี้ๆ แต่ก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะตั้งแต่ เข็ม ออกมาก็ยังได้ดูเลยค่ะ เพราะช่วงนี้ต้องปรับตัวให้นอนเร็วตื่นเช้า ตอนนี้ก็กำลังทำบริษัทพีอาร์ค่ะ ก็ค่อยๆ ทำไป เพราะเราก็เพิ่งออกมาจากรายการได้ไม่นาน เป็นงานประชาสัมพันธ์ค่ะ แบบว่าดูแลสินค้าดูแลภาพลักษณ์ค่ะ และเมื่อไม่นานมานี้ก็เพิ่งไปจดทะเบียนบริษัทเมื่อต้นเดือนนี้เองด้วย ในส่วนพิธีกรรายการอื่นๆ นั้นก็ยังไม่ได้คุยกับใครเป็นพิเศษค่ะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น