วันพุธที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

พาดหัว "เคที่ โฮล์มส์" ขี้ยา สื่อลุงแซมแถลงขอโทษ

''สตาร์'' พาดหัวฉบับเดือนมกราคม สื่อในทำนองว่า เคที่นั้นติดยาอย่างหนัก ไม่รู้ว่าเพราะหน้าตาที่ซูบเซียวหรือไม่ แต่ผลพวงคือโดนเคที่ฟ้องอ่วม 50 ล้านดอลลาร์ (ราว 1,500 ล้านบาท) ข้อหานำเสนอข่าวที่ไม่มีมูลความจริงอย่างหน้าไม่อาย จากนั้นช่วงต้นเดือนมีนาคม ทางสตาร์ได้ไล่บก.นิตยสารออก และล่าสุดพวดเขาเสียสละปกหน้าเพื่อขอโทษเคที่สำหรับข้อกล่าวหา และยังบริจาคเงินจำนวนหนึ่งให้องค์กรการกุศลตามใจของเธอด้วย
    
ตัวแทนของเคที่ออกมายืนยันว่าตอนนี้เรื่องราวไม่ต้องขึ้นโรงขึ้น ศาลแล้ว เพราะทั้งสองฝ่ายตกลงยอมความกันได้ โดยทาาง ''อเมริกัน มีเดีย'' ผู้ตีพิมพ์นิตยสารขอโทษเธอ และบริจาคเงินให้องค์การกุศล ซึ่งตามข่าวจากรอยเตอร์สบอกว่า เคที่เอาเงินจำนวนนี้มอบให้องค์กร ''Dizzy Feet Foundation'' ที่เธอเป็นผู้ก่อตั้งร่วม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเด็กๆ ด้อยโอกาส ซึ่งเคที่ก็ได้แถลงสั้นๆ ว่า ''ฉันดีใจมากมากที่คดีนี้สิ้นสุดลงอย่างสมานฉันท์ และยอมรับคำขอโทษจากอเมริกัน มีเดีย''
    
ด้านนิตยสาร ''สตาร์'' แถลงว่า ''สตาร์ไม่ได้มีเจตนาที่จะบ่งชี้ว่าคุณโฮล์มส์เป็นพวกติดยา หรือเข้ารับการบำบัดอาการติดยา สตาร์อยากจะขอโทษคุณโฮล์มส์สำหรับความเข้าใจผิดครั้งนี้ด้วย''   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น