วันพุธที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

"จัสติน บีเบอร์" ไข่แตกคาเวที!แฟนมือบอนระดมขว้าง


งานนี้หากไม่ได้จัดฉาก ก็สามารถเดาได้เลยว่ามีคนเหม็นขี้หน้า จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์หน้าละอ่อนชาวแคนาเดียน มากโข หลังจากล่าสุดบินไปเล่นคอนเสิร์ตที่ ซิดนีย์, ออสเตรเลีย คืนวันศุกร์ที่แล้ว ปรากฏว่ามี ''ไข่'' ที่ไหนไม่รู้ ร่วงหล่นมาแตกกระจายบนเวที จนเลอะเทอะไปหมด นับๆ ดูแล้วไม่ต่ำกว่า 14 ฟองเลยทีเดียว ทำเอาเจ้าตัวต้องรีบมุดกลับเข้าไปหลังเวที ก่อนจะกลับมาแสดงใหม่เมื่อทำความสะอาดเวทีแล้ว

บีเบอร์โชว์ลูกคอ และลีลาแดนซ์ที่เอเซอร์ อารีน่า ในซิดนีย์ ซึ่งภาพจากคลิปวิดีโอแสดงให้เห็นว่า มีไข่ ซึ่งไม่รู้ว่าไข่ไก่-ไข่เป็ด ร่วงมาบนเวทีเต็มไปหมด ขณะที่เขากำลังแสดงอยู่ ซึ่งจากนั้นบีเบอร์ก็หลบไปหลังเวที พร้อมความหวาดกลัวว่าเขาจะยกเลิกคอนเสิร์ตกลางคัน แต่หลังจากทีมงานขึ้นมาทำความสะอาดเวทีแล้ว บีเบอร์ก็กลับขึ้นมาแสดงต่อไปตามปกติ อย่างไรก็ตามข้อสงสัยคือ ไข่มันหล่นลงมาแนวดิ่ง เหมือนมีคนโยนลงมาจากฟ้า มากกว่าขว้างจากคนดูข้างล่าง

เรื่องแบบนี้ไม่ใช่ความแปลกใหม่ของ ซูเปอร์สตาร์วัย 17 ปี ย้อนไปปี 2009 เขาก็เคยโดนขว้างขวดน้ำขึ้นมาแล้ว และตามคาดที่เหล่าสาวกสาวๆ ผู้คลั่งไคล้ บีเบอร์ ออกโรงทวิตเตอร์ข่มขู่แฟนเพลงมือบอนที่ขว้างไข่ทันที ว่างานนี้โดนลากตัวมาชำระบาปแน่นอน ''ถึงคุณคนที่ขว้างไข่ใส่บีเบอร์ที่ ซิดนีย์ รู้ไว้เลยนะว่าตอนนี้มีสาวกบีเบอร์กว่า 9 ล้านคนตามล่าตัวคุณอยู่ ระวังตัวไว้เลย! เราไม่รามือแน่!''


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น