วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

"แอน''เปรยอยากผันตัวเป็นผู้จัด..รอลงละครอีกทีต้นปีหน้า!

ช่วงนี้ดูเหมือนไม่ค่อยได้เห็นหน้าค่าตาของนางเอกสาวมากฝีมืออย่าง แอน ทองประสม สักเท่าไรนักเมื่อมีโอกาสเจอสาวแอนจึงไม่พลาดที่จะเข้าไปอัพเดตผลงานละครจะ มีมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงเมื่อไร ซึ่งนางเอกสาวมากฝีมือก็เผยอาจจะมีละครให้ติดตามกันภายในปลายปีนี้หรืออาจจะ เป็นต้นปีหน้า อีกทั้งนางเอกสาวยังเปรยอีกว่ากำลังเล็งๆตั้งตัวเป็นผู้จัดละครคนใหม่เสีย ด้วย

อัพเดตผลงานละครหน่อยว่าจะมีให้ได้ดูกันเมื่อไร?

"ต้องรอปลายปีค่ะ ไม่แน่ใจเพราะละครที่แอนคุยกับผู้จัดส่วนใหญ่มีปลายปีหรือไม่อาจจะเป็นปี หน้าค่ะ ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่าเดือนไหนก็เลยยังไม่กล้าบอกแบบชัดเจน แต่ที่มีติดต่อมาก็ไม่เยอะหรอกค่ะ 1-2 เรื่องต่อปีอยู่แล้วค่ะ เพียงแต่ว่าปีนี้แอนคิดว่ามันจะโห่วงๆ ไปหน่อยค่ะ"

คิดว่ากลับมาอีกทีจะเป็นการพลิกบทบาทไปเลยไหม?

"ก็จริงๆ แอนก็เล่นบทหลากหลายมาเยอะแล้วนะคะ ตอนนี้ก็ดูแค่ว่าเรื่องไหนเป็นเราได้เล่นแล้วเราสนุกกับบทไหม คือไม่ฝืนเกินไปที่เล่นแล้วไม่ใช่เล่นแล้วมันจะท้าท้ายความสามารถเสมอไป"

มีข่าวว่า ''แอน'' ไปเป็นแอ็กติ้งโค้ชให้กับ ''ญาญ่า'' ?

"อ่อ...ไม่ใช่คะ แอนไม่ใช่แอ็กติ้งโค้ช คือวันนั้นแอนไปงานแล้วจังหวะละครเปิดกล้องเป็น 3 วันแรกพอดีแล้วแอนก็ไปอยู่ที่นั้น บางทีมีฉากที่น้อง ญาญ่า เค้าเดินแบบแล้วดีคนไปเกาะให้เห็นว่าเค้าสวยมากๆ และด้วยความที่น้องเค้ายังเด็ก วิธีการเดินเราอาจจะต้องเสริมความป็นหญิงเค้าไปหน่อยเพราะก็เคยเล่นบทอย่าง นี้มา ก็เป็นการแนะนำนิดหน่อยมากกว่าแล้วทีมงานก็เอามาแซวกัน"

ช่วงที่รอละครปลายปีจะมีหันมาเป็นผู้จัดรายการบ้างไหม?

"ตอนนี้แอนก็เปิดบริษัททำเป็นผู้จัดรายการอยู่แล้ว มีรายการ 2 รายการที่เป็นรายการพิเศษเกี่ยวกับเด็กๆอีกรายการนึง เดี๋ยวเอาให้แน่นอนว่าได้แน่แล้วจะแจ้งอีกทีนึงบางทีอาจจะไม่ได้ก็ได้"

จะมีการผันตัวไปเป็นผู้จัดแบบเต็มตัวรึเปล่า?

"คือ ณ ตอนนี้แอนก็เรียกว่าเป็นผู้จัดรายการทีวีไปแล้วเป็นมา 5 ปีแล้ว แต่อาจจะด้วยว่าภาพที่เราเป็นนักแสดงภาพที่เราเป็นผู้จัดอาจจะไม่ชัดมาก แต่ในอนาคตอายุเยอะขึ้นแล้วเราอาจจะเล่นน้อยลงทำงานเบื้องหลังมากขึ้นก็ต้อง ดูอีกที แต่ ณ วันนี้แอนก็เปิดบริษัทเล็กๆ อย่างนี้มาตั้งนานแล้วแต่ว่าคงจะไม่เปิดใหญ่โต"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น