วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

"ไอซ์'' ปลื้มกระแส "เด่นจันทร์'' แรงส์!

กำลังมาแรง ไม่มีใครแซงได้จริงๆ กับละครเรื่อง ''ดอกส้มสีทอง'' ทางวิก 3 พระราม 4 ที่ถึงแม้จะมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง มีทั้งคนเห็นด้วย และไม่เห็นด้วย กับเนื้อหาและการกระทำของตัวละคร แต่ยังไงๆ ทางผู้จัด ทีมงาน และนักแสดงทุกคน ต่างก็ตั้งใจทำงานผลิตละครดีๆ ออกมา โดยที่ไม่ได้มีเจตนาร้ายต่อสังคมแต่ยังใด...ต่างก็นานาจิตตัง!!!

อย่างไรก็ตาม ความเข้มข้นของเนื้อเรื่องก็ยังมีอยู่ต่อเนื่อง เพราะใกล้จะถึงบทสรุปอยู่อีกไม่กี่ตอน ก็จะได้รู้ว่า ''เรยา'' ชีจะแรงส์ ถึงฉากสุดท้ายหรือเปล่า

แต่ชั่วโมงนี้นอกจาก ''เรยา'' ที่รับบทโดย ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต กำลังเเป็นที่พูดถึงอย่างมั่กแล้ว คงไม่มีใครไม่รู้จัก ''เด่นจันทร์'' ตัวละครที่สร้างความสะใจให้กับแฟนๆ ละครเรื่อง ''ดอกส้มสีทอง'' เพราะแคแรกเตอร์ที่เชิดๆ เริดๆ ไม่ยอมคน ที่ต้องมาฉะกับ ''เรยา'' นางเอกของเรื่องแบบถึงลูกถึงคน ก็ทำเอาได้ใจคอละครไปอย่างล้นหลามทีเดียว เพราะนอกจากสีหน้า อากัปกิริยาที่แสดงออกได้อย่างเยี่ยมยอด บทสนทนา คำพูดของ ''เด่นจันทร์'' ก็เด็ด ทิ่มใจไม่แพ้ใคร

งานนี้เลยทำเอาสาวปากแดงแจ้ด อย่าง ''ไอซ์'' อภิษฎา เครือคงคา นักแสดงสาวสวยผู้รับบท ''เด่นจันทร์'' เป็นปลื้มเอามั่กมาก ที่ตอนนี้ได้กลายเป็นไอดอลของเหล่าแฟนๆ ละครผู้หญิง และขวัญใจเมียหลวงกันทั่วบ้าน ทั่วเมือง กับคำพูดของ ''เด่นจันทร์'' ก็เช่นกัน ที่ได้กลายเป็นประโยคเด็ด มีคนเอามาเป็นคำฮิตติดปากกันไปแล้ว

มีคอละครปลื้ม ได้รับคำชมล้นเอ่อขนาดนี้ สาวไอซ์ว่าไง ไหนบอกมาสิ!!!

''หลังจากละครออกอากาศวันแรก และเปิดตัวเราออกมา ปรากฏว่าทวิตเตอร์, บีบีของไอซ์ถล่มทลายมากๆ ทุกคนชอบความเป็น ''เด่นจันทร์'' ที่จะเป็นคนเชิดๆ ที่ไม่แคร์ใครหน้าไหนทั้งสิ้น และไม่ว่าไอซ์จะไปไหน คนก็จะเรียกว่าเด่นจันทร์กันหมดเลย และจะพูดประโยคเด็ดๆ ของเราที่พูดในละคร เช่นว่า  แต่งตัวแปลกๆ บางอย่างก็แพลททินั่ม บางอย่างก็แบรนด์เนม หรือเด่นไม่ชอบอยู่ร่วมโลกกับศัตรู อะไรอีกเยอะแยะมากที่เค้าจำมาจากในละคร ซึ่งคำพูดของเด่นจันทร์ ในเรื่องจะด่าแบบผู้ดี จิกๆ ไงคะ คนก็จะชอบกัน หรือบางคนก็บอกว่าอยากเป็นเด่นจันทร์ เพราะทั้งสวย ทั้งรวย ทั้งเริด และที่สำคัญคือความแรง อะไรแบบนั้นค่ะ''

ถือว่าโดนใจเต็มๆ เลยว่างั้นเถอะ!!!

''พอมารับบทนี้ ไอซ์สะใจดีค่ะ เพราะว่าก่อนหน้านี้ส่วนมากก็จะเล่นเป็นนางร้าย เป็นเมียน้อยซะเอง แต่เรื่องนี้เป็นเมียหลวงที่ครบสูตร พร้อมทุกอย่างมากๆ สามารถเชิดๆ เริดๆ ได้ และก็ดีใจนะคะ กับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ แบบนี้ ส่วนหนึ่งก็มาจากบทด้วยแหละค่ะ เลยส่งให้ตัวละครมันเด่นขึ้นมา แต่เรื่องนี้จะบอกว่าบทดีทุกตัวละครนะคะ ที่ไม่ว่าใครจะเปิดตัวออกมาก็ได้รับกระแสตอบรับดีทุกคน จากที่คุยกัน ฟีดแบ็กดีทุกคนจริงๆ แค่นี้พวกเราก็หายเหนื่อยกันแล้วค่ะ เพราะเรื่องนี้ ทั้งทีมงาน และนักแสดงต่างทุ่มเทกันมากๆ ค่ะ''

ฝากหน่อย ละครใกล้จบแล้ว

''ยังไงก็ฝากให้ติดตามชมกันต่อๆ ไปด้วยนะคะ เพราะจะบอกว่านับวัน ''เรยา'' ก็จะยิ่งแรงขึ้น จะมีฉากเด็ดๆ สะใจคนดูแน่นอน รวมทั้งเนื้อหาที่เข้มข้น ให้แง่คิดในทุกฉากทุกตอน ที่สำคัญถ้าตั้งใจฟังคำพูดของตัวละครมันสอนอะไรเราหลายอย่าง สะท้อนให้เห็นความจริงที่เกิดขึ้นในสังคมค่ะ''

ใกล้ถึงโค้งสุดท้าย บทสรุปขนาดนี้ งานนี้ แฟนๆ ละครห้ามพลาดทีเดียวกับละครเรื่อง ''ดอกส้มสีทอง'' ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง 3 หลังข่าวภาคค่ำนะจ๊ะ!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น