วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

'วุ้นเส้น''ยัน''กฤษณ์''แค่พี่ไม่กระทบชาคริต

ถือว่าเป็นสาวฮอตในเวลานี้อย่างมาก สำหรับวีเจสาวสวย ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ที่กำลังถูกสื่อจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับพระเอกไม้เลื้อย ''ชาคริต แย้มนาม'' ที่ยังไม่เคลียร์เสียที แถม ''สาววุ้นเส้น'' ก็ยังมีข่าวว่าควง ''กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษณ์'' ไปเที่ยวต่างประเทศอีกต่างหาก ซึ่งก่อนหน้านี้ดีเจตี๋หนุ่ม ''กฤษณ์'' ก็ได้ออกมาเคลียร์ข่าวดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น
    
ล่าสุดเมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ ''สาววุ้นเส้น'' ในงาน ''เปิดตัวเว็บไซต์ www.school-seeker.comและ www.elearningseeker.com'' ณ บริเวณชั้น 1 ดิจิตอลเกตเวย์ สยามสแควร์ เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามถึงเรื่องข่าวและความสัมพันธ์กับ ''กฤษณ์'' ซึ่งวีเจสาวก็ได้ยอมรับว่าไปเจอกันที่ต่างประเทศจริงแต่เป็นการเจอแบบ บังเอิญมากกว่า
    
''วุ้นก็ไปเที่ยวกับเพื่อนแล้วพี่กฤษณ์ก็เป็นเพื่อนที่รู้จักกันมา เป็นสิบปีแล้วถ้าเกิดเขาอยู่ที่เดียวกับวุ้นแล้วไม่เจอกันก็คงแปลกค่ะมันก็ ต้องคุยกัน แล้วเขาก็มาแป๊บเดียว ก็อย่างที่พี่กฤษณ์ออกมาเคลียร์แล้วว่าคือตอนนี้คนก็จับประเด็นไปทุกอย่าง แล้วก็เอาเป็นว่าคนเราก็มีสิทธิ์ไปเที่ยวได้ทุกที่ค่ะ (มีการถ่ายรูปให้กันด้วย?) คือมิลานยิปซีเยอะเราไว้ใจใครไม่ได้เราก็ต้องใช้คนกันเอง''
    
ต่อข้อซักถามว่าคนมองว่า ''วุ้นเส้น'' เหยียบเรือสองแคมคือคบพร้อมๆ กัน 2 คนอยู่ เกี่ยวกับเรื่องนี้วีเจสาวก็ได้ปฏิเสธว่าตนเองไม่เคยคบใครพร้อมกัน 2 คนทั้งสิ้น
    
''ก็พูดจริงๆ ว่าตั้งแต่เกิดมาไม่เคยมีข่าวแบบนี้มาก่อนวุ้นรู้แก่ใจไม่เคยคบสองคนแล้ว สถานะตอนนี้เราก็ออกมาเคลียร์หมดแล้วว่าวุ้นกับพี่กฤษณ์เป็นพี่น้องกันเฉยๆ ไม่ได้มีอะไรคนเรามีสิทธิ์รู้จักกันได้''
    
จากนั้นวีเจสาวก็ได้กล่าวต่อไปว่าเกี่ยวกับเรื่องข่าวกับ ''กฤษณ์'' ก็ได้มีการคุยกันแล้ว พร้อมยืนยันความสัมพันธ์ว่าเป็นแค่พี่น้องเท่านั้นจริงๆ
    
''ก็คุยกันได้เหมือนเดิมปรึกษากันเรื่องข่าวบ้างเพราะจริงเรากับ พี่เขาก็ค่อนข้างมีเรื่องคุยกันเยอะเหมือนกันเรื่องานเรื่องธุรกิจเรื่อง อะไรอีกหลายอย่าง เพราะฉะนั้นข่าวที่บอกว่าไม่คุยกันเป็นไปไม่ได้ (ความสัมพันธ์จะพัฒนาไหม?) เป็นพี่น้องกันตั้งแต่แรกเขาไม่เคยบีบหรือคิดอะไรเป็นอื่นวุ้นก็คงเหมือน น้องสาวทั่วไปที่เขาเคยเป็นข่าว''
    
เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าข่าวกับ ''กฤษณ์'' กระทบต่อความสัมพันกับ ''ชาคริต'' ไหม?  วีเจสาวก็ได้กล่าวสั้นๆ เพียงแค่ว่าอยู่ที่ความหนักแน่นของทุกคนมากกว่า พร้อมปัดกระแสที่บอกว่าตนเองเป็นสาวเสน่ห์แรงอีกด้วย
    
''อันนี้มันอยู่ที่ความหนักแน่นของทุกคนมากกว่าค่ะ แล้วก็หลังจากนี้คงมีการวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา แต่เราก็ไม่เคยทำร้ายใคร (ช่วงนี้เป็นสาวเสน่ห์แรง?) วุ้นว่าตอนนี้คนคงมองหนักกว่านั้นเยอะ ถ้าเทียบกันแล้ววุ้นไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิงวุ้นก็ไม่ทำอะไรที่ใกล้เคียง ความผิดเลยแค่อยากให้ทุกคนมองวุ้นในอีกแบบหนึ่งบ้าง'' วุ้นเส้นกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น