วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

"เอเอฟ 8" เปิดซีซั่นสุดคึกครื้น! "ทาทา ยัง"...นั่งแท่นกรรมการตัดสิน

ความสนุก & ความมันส์บังเกิดขึ้นแล้ว สำหรับทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ปฏิบัติการล่าฝันซีซั่น 8 ที่ครั้งนี้ล่องลงใต้ ปักหลักคัดเลือกตัวแทนภาคใต้กันที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เป็นภาคแรกของปี

งานนี้ทางทรู คว้าตัวนักร้องสาวมั่น อย่าง อมิตา ทาทา ยัง, ''แมว'' จิระศักดิ์ ปานพุ่ม พร้อมทั้งครูลักษณ์ ครูปุ้ม และครูเป็ด มาร่วมเป็นกรรมการในการออดิชั่นเพื่อคัดเลือกน้องๆ ในแต่ละภาคด้วย

ซึ่ง ''ทาทา'' กล่าวถึงความรู้สึกว่า ''ปีนี้เป็นปีแรกที่ทาทาได้มีโอกาสเป็นหนึ่งในคณะกรรมการในการออดิชั่นน้องๆ ในภาคต่างๆ ก็รู้สึกดีใจมากนะคะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน True AF 8 ทาทาเองก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆ คนด้วยนะคะ อย่าเกร็ง อย่ากลัว ถ้าคุณเตรียมตัวกันมาดีแล้ว ทาทาเชื่อว่าน้องๆ มีความสามารถกันมากอยู่แล้วเอาออกมาโชว์ มาแสดงความสามารถของคุณให้เราเห็นกันนะคะ แล้วพบกันในภาคอีสาน 30 เม.ย.-1 พ.ค. โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออร์คิด ขอนแก่น ส่วนภาคเหนือ 7- 8 พ.ค. โรงแรมโลตัส ปางสวนแก้ว เชียงใหม่ และภาคกลาง 13-16 พ.ค. โรงภาพยนตร์ HOUSE RCA กรุงเทพฯ อย่าลืมมากันให้ได้นะคะน้องๆ'' ทาทา ยัง กล่าว

ทั้งนี้ในภาคใต้ก็ได้บรรดารุ่นพี่ทรู เอเอฟ อย่าง พัดชา อเนกอายุวัฒน์ พร้อมด้วยวง 123 Soul ''ว่านไฉ'' อคิร วงษ์เซ็ง, ''แต๊บ'' ธนพล มทธร และ ''กฤษณ์'' กฤษมงคล ศิลปี ที่ไปร่วมให้กำลังใจผู้สมัครกันแบบใกล้ชิด

สำหรับหนุ่มสาวที่มีความฝัน และความสามารถ ที่มีอายุตั้งแต่ 15-25 ปี เตรียมหลักฐานการสมัคร สำเนาบัตรประชาชน และรูปถ่าย 1 รูป มาออดิชั่นด้วยตัวเองได้ ในวันที่ 5-8 พฤษภาคม 2554 นี้ ที่โลตัส ปางสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่ หรือติดตามรายละเอียดได้ทาง http://trueaf.truelife.com ข้อมูลเพิ่มเติมโทร.0-2725-2525

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น