วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2554

"อาร์โนลด์" เตรียมรีเทิร์นเป็น "คนเหล็ก" ใน The Terminator 5

Deadline.com รายงานว่ากำลังมีการพูดคุยเจรจาระหว่างเอเยนต์ของ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ และผู้กำกับ จัสติน ลิน เพื่อเสนอโครงการหนัง The Terminator หรือ “คนเหล็ก” ภาคใหม่ให้กับบริษัทผู้สร้าง
     
โดยขณะนี้ยังไม่มีรายงานเรื่องผู้เขียนบท แต่หนังอาจจะได้ โรเบิร์ต คอร์ต มาทำหน้าที่อำนวยการสร้าง ซึ่งตามรายงานมีสตูดิโอยักษ์ใหญ่อย่าง Universal, Sony, Lionsgate และ CBS Films ที่แสดงท่าทีสนใจในโปรเจ็คยักษ์ชิ้นนี้ สอดคล้องกับข่าวเมื่อเร็ว ๆ นี้ ที่มีรายงานจาก The Hollywood Reporter เช่นเดียวกันว่า Universal กำลังอยู่ระหว่างการพูดคุยเรื่อง The Terminator ภาคใหม่
     
ก่อนหน้านี้ Lionsgate และ Sony เคยร่วมกันพยายามคว้าสิทธิ์การสร้างหนัง The Terminator ภาคใหม่ภายหลัง Halcyon Group ผู้ถือสิทธิ์การสร้างต้องเข้าสู่การล้มละลาย แต่สุดท้ายก็พลาดโอกาสไป
     
ซึ่งกลายเป็นกองทุนป้องกันความเสี่ยง Pacificor ที่ได้สิทธิ์การสร้างตอนใหม่ของหนังภาคต่อสุดฮิตเรื่องนี้ไปครอง ด้วยมูลค่า 29.5 ล้านเหรียญฯ พร้อมข้อตกลงว่าจะจ่ายเงินเพิ่มให้กับ Halcyon Group ภาคละ 5 ล้านเหรียญฯ สำหรับหนัง The Terminator ตอนต่อ ๆ ไปในอนาคต
     
อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ เป็นซุปเปอร์สตาร์ที่โด่งดังถึงขีดสุดในยุค 90s จากผลงานอย่าง Conan the Barbarian, Commando และ Predator แต่หนังที่ถือว่าเป็นผลงานชิ้นเอก และทำให้เขาถูกจดจำมากที่สุดก็คือการรับบทเป็น หุ่นยนต์ล่าสังหารใน Terminator ทั้ง 3 ภาค
     
ซึ่งหลังจากทำหน้าที่ผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนียอยู่ถึง 8 ปี ดาราแอ็กชั่นชื่อดังได้หวนคืนสู่วงการบันเทิงอีกครั้งแล้ว โดยเขาเคยกล่าวถึงแผนการกับอาชีพนักแสดง ในการให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ Kronen Zeitung ของออสเตรียว่า
     
“ในอนาคตผมจะพยายามรับบทที่เหมาะสมกับอายุให้มากกว่านี้ เป็นสิ่งที่ คลินต์ อีสต์วูด ได้เคยทำสำเร็จมาแล้ว การแสดงฉากแอ็กชั่นหนัก ๆ เป็นสิ่งที่เป็นไปไม่ได้อีกแล้ว ผมอยากจะส่งเสริมตัวเองในฐานะนักแสดงมากขึ้น และเชื่อว่าน่าจะทำได้ ผมก็เป็นเหมือนฟองน้ำนั่นแหละครับ สามารถดูดซับความรู้ และพยายามจะเรียนรู้อะไรใหม่ ๆ ตลอดเวลา”
     
โดยหลังจากกลับสู่วงการ อาร์โนลด์ กำลังจะมีผลงานเป็นการสร้างสรรค์ตัวการ์ตูน The Governator ร่วมกับ สแตน ลี ที่อ้างอิงเนื้อหามาจากประวัติส่วนตัวของเขา นอกจากนั้นยังมีข่าวว่าเขาจะร่วมแสดงในหนัง The Last Stand ของ ผู้กำกับชาวเกาหลีใต้ คิมจีวุน ซึ่งอธิบายว่าหนังเรื่องนี้จะเป็นส่วนผสมของ High Noon และ Die Hard ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น