วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2554

''เจ'' ควง ''ปิ่น'' นำทีมเพื่อนดารา นักร้อง ร่วมขายเสื้อ Save South Side ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้

สำหรับโครงการช่วยเหลือชาวใต้ในครั้งนี้ได้จัดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวัน ที่ 3 เมษายน 54 ที่ผ่านมา บริเวณชั้น 3 ของห้าง มีเหล่าบรรดาศิลปินทั้งนักร้อง นักแสดง เดินทางไปร่วมขายเสื้อ Save South Side จำนวนมาก อาทิ ''เจ-เจตริน'' ที่เดินทางมากับภรรยาสุดที่รัก ''ปิ่น-เก็จมณี'' และลูกๆ ,''ขวัญ-อุษามณี'', ''ไมค์-พิรัชย์'', ''แป้ง-อรจิรา'', ''บอย'' อนุวัฒน์ (พีชเมคเกอร์), ''เจี๊ยบ-พิจิตตรา'', ''ทีน-สราวุฒิ ฯลฯ เพื่อช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบอุทกภัยชาวใต้
   
โดยโต้โผใหญ่ที่คิดโปรเจกต์ช่วยเหลือพี่น้องชาวใต้ในครั้งนี้อย่าง หนุ่ม ''เจ-เจตริน'' เผยว่า ''ก็รู้สึกดีใจเพราะว่างานช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางภาคใต้ Save South Side ไม่ได้มีองค์กรใดเข้ามาช่วยจัดเลย เป็นงานที่ ''เจ-เจตริน'' และพวกพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ช่วยกันควักทุนทรัพย์ส่วนตัวในการที่จะไปหาเสื้อยืดมา และมาร่วมช่วยขายเสื้อยืดในงานนี้ด้วย โดยเงินทุกบาททุกสตางค์ในครั้งนี้จะไม่ไปผ่านองค์กรใดๆ ให้มันยุ่งยากหลายต่อ ผมจะนำเงินก้อนนี้ ด้วยชื่อเสียง ของ''เจ-เจตริน'' ลงไปที่สุราษฎร์ฯ เพราะแกนหลักของความเสียหายครั้งนี้อยู่ที่สุราษฎร์ฯ  ไปหาท่านรองนายก สุเมธ ส่วน ณ วินาทีนั้นไปถึงพี่น้องชาวใต้แล้ว ตามจุดต่างๆ ที่เดือดร้อน บางคนอาจจะไม่ต้องการน้ำดื่มและอาหารแห้งแล้ว บางคนอาจจะต้องการอุปกรณ์ก่อสร้าง ปูน ไม้ ตะปูต่างๆ เราจะนำเงินกระจายจัดไปให้ได้ถึงมือ เพราะฉะนั้นงาน Save South Side ในวันนี้เป็นงานการกุศลที่เงินจะเข้าไปถึงมือผู้ประสบภัยมากที่สุด เร็วๆ นี้ผมจะลงไปสุราษฎร์ฯ แต่คงต้องดูเวลานิดนึงว่าช่วงไหนลงไปได้จะลงไปให้เร็วที่สุด น่าจะเป็นภายในอาทิตย์หน้านี้เลย ส่วนพรุ่งนี้ก็มีคอนเสิร์ต Sing for south เป็นคอนเสิร์ตที่ผมร่วมจัดกับทางสยามพารากอน เพื่อช่วยเหลือชาวใต้เช่นกัน มีศิลปินมากมายที่จะเดินทางไป ร่วมแรงร่วมใจกัน อาทิ ''ใหม่-เจริญปุระ'', ''สินเจริญ บราเธอร์'', ''Lipta'' (ลิปตา), ''สิงโต นําโชค'' , Mix Project (PYNX  98FM), ''โบ-สุนิตา'', ''นิค เดอะสตาร์'', ''ติ๊ก-ชีโร่'', ''เป๊ก-ผลิตโชค'', พัดชา, พะแพง, นัททิว, Blackhead และอีกมากมาย ครับ ยังไงก็ขอเชิญชวนครับ ซื้อเสื้อ 350 บาท ได้ดูคอนเสิร์ตด้วยครับ''
   
สำหรับบรรยากาศภายในงานขายเสื้อเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคใต้ในครั้งนี้ นอกจากจะแน่นขนัดไปด้วยศิลปินต่างๆ ที่มาช่วยในงานแล้วประชาชนที่เดินผ่านไปมาต่างให้ความสนใจเยี่ยมดูศิลปิน และเข้ามาร่วมซื้อเสื้อเพื่อสมทบทุนเงินบริจาคในครั้งนี้จำนวนมาก สำหรับยอดจำหน่ายเสื้อในวันนี้นั้นคาดว่าน่าจะขายได้ไม่ต่ำกว่า 1,000 ตัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น