วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2554

"เนส" ไปไม่ถึงฝั่งร่วง "เดอะ สตาร์ 7"

ก้าวเข้าสู่สัปดาห์ที่ 5 แล้ว สำหรับเวทีการแข่งขันเดอะสคาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 7 ซึ่งเมื่อค่ำคืนวันที่ 2 เม.ย. 5 ซึ่งผู้เข้าแข่งเดอะสตาร์ทั้ง 5 คนได้มาระเบิดความมันส์และประชันเสียงร้องกันในโจทย์ "เพลงของรุ่นพี่เดอะสตาร์" และโจทย์เพลง "ป็อปแดนซ์" ที่นำโดย หมายเลข 1 "ตูมตาม" ยุทธนา เปื้องกลาง, หมายเลข 3 "กวาง" กรวรรณ สุทธิวงษ์, หมายเลข 5 "แอมป์" สิริพงศ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล, หมายเลข 6 "นท" นท พนายางกูร และหมายเลข 8 "เนส" ยุทธนา กานิล ก็สามารถโชว์ออกมาได้ดีเกือบทุกคน

โดยคอนเสิร์ตในสัปดาห์นี้แต่ะละคนต่างงัดที่เด็ดออกมาโชว์กันอย่าง เต็มที่ไม่มีใครยอมใครเลยที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มหล่อหน้าตี๋อารมณ์ดีหมายเลข 5 "แอมป์" สิริพงศ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล ก็สามารถทำออกมาได้โดนใจแฟนๆ ร้อยเสียงในห้องส่งจนกวาดคะแนนไปสูงสุดถึง 53 คะแนน แถมยังเป็นที่ถูกอกถูกใจของคอมเมนเตเตอร์พี่เพชร, พี่ม้า, พี่โจ้ อีกด้วย ร่วมทั้งสาวสวยที่มีเสน่ห์ในรอยยิ้มหมายเลข 6 "นท" นท พนายางกูร ที่โชว์สเต็ปท่าเต้นเสียงร้องออกมาได้อย่างลงตัวทั้งสองเพลงแถมยังมีสไตล์ เพลงเป็นของตนเองด้วย จนทำให้คอมเมนเตเตอร์ทั้งสามคนถึงกับออกมาปากชมเลยว่าและมีพัฒนาการในการ ร้องเพลงที่ดีขึ้นเรื่อยๆ แถมยังโดนใจพี่ม้าไปเต็มๆ อีกด้วยและยังเป็นผู้เข้าแข่งขันที่มีคะแนนรวมสูงสุดในสัปดาห์นี้ ด้านหนุ่มหล่อมาดคุณชายหมายเลข 1 "ตูมตาม" ยุทธนา เปื้องกลาง ก็ไม่เคยทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับผิดหวังเลยสักครั้ง ทั้งร้องทั้งเต้นออกมาได้อย่างลงตัวจนได้รับเสียงกรี๊ดจากแฟนๆอย่างล้นหลาม และสาวสวยเสียงดีหมายเลข 3 "กวาง" กรวรรณ สุทธิวงษ์ ก็ยังโชว์พลังเสียงร้องออกมาได้ดีตลอด แม้ว่าในสัปดาห์นี้จะมีปัญหาในเรื่องของเสียงร้องก็ตาม แต่คนที่น่าเป็นห่วงมากที่สุดก็คือหมายเลข 8 "เนส" ยุทธนา กานิล เพราะโชว์ในสัปดาห์นี้เป็นคนที่ได้รับคะแนนร้อยเสียงในห้องส่งน้อยที่สุด เพียง 2 คะแนนเท่านั้น

 และก็เป็นประจำทุกสัปดาห์ที่ต้องมีหนึ่งคนออกจากเวทีเดอะสตาร์นี้ ไปก่อน ซึ่งในวันอาทิตย์ที่ 3 เม.ย. 54 ก็ได้มีการตัดสินว่าใครจะอยู่ใครจะไปในสัปดาห์นี้ จากการโหวตของคนทั้งประเทศ และก่อนที่จะประกาศผลอย่างเป็นทางการแฟนๆ ในสตูดิโอก็ได้สนุกสนานกับคอนเสิร์ตของหนุ่มหล่อรุ่นพี่จากเวทีเดอะสตาร์ 4 "รุจ" ศุภรุจ เตชะตานนท์ ที่นำเพลงฮิตในอัลบั้มทั้งสองมาร้องให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่ม

จนถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับการประกาศรายชื่อผู้เข้าแข่งที่มีคะแนน โหวตน้อยที่สุดในสัปดาห์นี้ และต้องออกจากเวทีเดอะสตาร์ไปเป็นคนแรกซึ่งได้แก่ หมายเลข 8 "เนส" ยุทธนา กานิล ท่ามกลางความเสียใจของเหล่าบรรดาแฟนคลับที่ตามมาเชียร์เป็นจำนวนมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น