วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2554

"อ๋อม" ปัดดังแล้วหยิ่งโต้เกาเหลา "เติ้ล"

กลายเป็นหนุ่มหล่อมาแรงอีกหนึ่งคนเลยก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหนุ่ม ''อ๋อม'' อรรคพันธ์ นะมาตร์ ที่กำลังมีผลงานทั้งละครและโฆษณาออกมาให้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว แถมล่าสุดละครเรื่อง ''รักออกอากาศ'' ต้องเปลี่ยนตัวนางเอกจาก ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ มาเป้น ''เชอร์รี่'' เข็มอัปสร สิริสุขะ แทน จึงมีกระแสวิจารณ์ว่า ''หนุ่มอ๋อม'' ไม่เหมาะกับบทพระเอกที่ต้องประกบ ''เชอร์รี่'' อีกด้วย พร้อมกันนี้ยังมีข่าวเม้าท์ออกมาว่า ''อ๋อม'' เขม่นกับ ''เติ้ล'' ธนพล นิ่มทัยสุข แย่งตำแหน่งลูกรักกันอีกต่างหาก

ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอตัวพรคะเอกหนุ่ม ''อ๋อม-อรรคพันธ์'' ที่มาร่วมงาน ''Tesco Men Zone''  บริเวณชั้น 2 เทสโก้ โลตัส สาขาพระราม 2 เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามเรื่องราวข้อเท็จจริงกระแสข่าวดังกล่าว พระเอกหนุ่ม ''อ๋อม'' ก็ได้กล่าวว่าตนเองไม่ได้รู้สึกถึงกระแสวิจารณ์อะไรทั้งสิ้น เพราะเข้าใจว่าเป็นมุมมองของแต่ละคน

''ผมไม่รู้สึกยังไงนะครับ เพราะล่าสุดก็เพิ่งไปฟิตติ้งกันมา เพิ่งถ่ายรูปคู่กันทั้ง 2 คนแล้ว ก็น่าจะโอเคนะครับไม่ได้รู้สึกว่าดูโตกว่าสักเท่าไร คือจริงๆ ก็ต้องแล้วแต่มุมมองของคนนะครับ คนจะมองยังไงผมก็คงห้ามไม่ได้ แต่ผมอยากจะบอกว่าไม่ว่าจะเล่นคู่กับใครหรือยังไงผมก็ตั้งใจทำงานของผมให้ดี ที่สุดอยู่แล้ว ไม่ซีเรียสครับ ไม่ได้ให้เกิดเป็นความกดดันเกิดขึ้นนะครับ คงพยายามทำเต็มที่หน้าที่ของเราล่ะกัน''

ต่อข้อซักถามว่ามีกระแสวิจารณ์ว่า ''อ๋อม'' ยังเสน่ห์ไม่พอที่จะถึงขั้นพระเอกนั้น ''หนุ่มอ๋อม'' ก็ได้กล่าวว่าเป็นมุมมองของแต่ละคนมากกว่า และตนเองพร้อมรับทุกคำวิจารณ์

''อย่างที่บอกคือแล้วแต่มุมมองของคนผมไม่ซีเรียส คือผมทำงานของผมเต็มที่แล้ว คือผมว่าคนดูจะตัดสินเองว่าเป็นได้หรือไม่ได้ แต่โดยส่วนตัวผมไม่ว่าจะได้รับบทบาทไหมผมทำเต็มที่แน่นอนครับ ถามว่าโกรธไหม...ไม่เลยครับ ต้องขอบคุณด้วยซ้ำที่มีคนวิจารณ์แนะนำให้ผมต้องไปปรับปรุง ไม่ต้องไปเสริมหล่ออะไรทั้งนั้น ตอนนี้เป็นยังไงก็เหมือนเดิมปกติ เป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้นมากกว่าครับ''

เมื่อผู้สื่อข่าวได้ถามต่อถึงประเดนที่ว่า ''อ๋อม'' ดังแล้วเริ่มเข้าถึงยาก มีคนยิ้มให้ก็ไม่ยิ้มตอบนั้น ดาราหนุ่มก็ได้ปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริงทั้งสิ้นหากตนเห็นใครยิ้นให้ปุ๊บ ตนจะยิ้มตอบทันที

''ไม่มีเลยพี่ โห...เข้าถึงยากยังไงหรอ ผมก็ยังเป็นเหมือนเดิมมากๆ เลยครับ คือถ้าผมเห็นใครยิ้มให้ผม ผมมยิ้มตอบอยู่แล้ว อาจจะเป็นที่ว่าเรามองไม่เห็นหรือเปล่า คือถ้าเกิดผมเห็นว่าทุกคนยิ้มให้เนี่ย ผมจะดีใจมาก ผมก็จะยิ้มกลับให้อยู่แล้วครับ ผมยืนยันครับว่าเหมือนเดิมไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงแน่นอนครับ...หากผมทำอะไร ไปให้คนเข้าใจผิดหรือทำให้ใครไม่พอใจก็ต้องขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ คืออาจจะเกิดความไม่ตั้งใจหรือเข้าใจผิดกัน แต่จริงๆ ก็ไม่ได้มีอะไรเลยครับ''

ส่วนประเด็นที่มีข่าวเม้าท์ว่า ''อ๋อม'' เขม่นกับ ''เติ้ล-ธนพล'' เหตุเพราะตอนนี้ ''หนุ่มอ๋อม'' กลายเป็นลูกรักคนใหม่และมีงานเยอะกว่า ''เติ้ล'' นั้น พระเอกหนุ่มก็ได้ปฏิเสธข่าวดังกล่าวว่าไม่จริงทั้งสิ้น
    มีข่าวว่าเกาเหลากัน ''เติ้ล-ธนพล'' เหมือนไปแทนที่เค้าและมีงานเยอะกว่า

''(หัวเราะ) ''เติ้ล-ธนพล'' น่ะหรอครับ...ไม่มีอะไรเลยครับ คือเราเป็นเพื่อนร่วมสังกัดกันด้วยแล้วก็สนิทกันอยู่แล้ว ผมว่าไม่น่าจะเป็นการเกาเหลาแน่นอนครับ จริงๆ เราเข้าใจอยู่แล้ว ด้วยความที่ว่าเราร่วมงานกับใครแล้วเราใกล้ชิดกันหรือเปล่า แล้วบวกกับผมยังไม่มีแฟนด้วยก็เลยยังไม่มีประเด็นอะไร ก็เป็นธรรมดา ไม่ได้กังวลอะไรอยู่แล้วครับ ก็ไม่ได้รับมือได้อะไรนะ (หัวเราะ) ก็แค่พูดตามความจริงครับ ผมว่ามันไม่ใช่การเป็นลูกรักใครแทนใครนะครับ จริงๆ ผมว่าทุกคนมีหน้าที่ของตัวเองที่ต้องทำนะครับ ทุกคนได้รับมอบหมายงานก็ทำงานของตัวเองให้เต็มที่ดีกว่า ไม่ได้มีการแก่งแย่งกัน หรือเกาเหลากันแน่นอนครับ''

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าเจอหน้ากันจะมีโอกาสเคลียร์ เรื่องนี้กันบ้างไหม? พระเอกหนุ่ม ''อ๋อม-อรรคพันธ์'' ก็ได้กล่าวว่าคงไม่ต้องเคลียร์เพราะทั้งคู่ต่างเข้าใจกันอยู่แล้ว

''จริงๆ ผมไม่ได้เจอเติ้ลบ่อยอยู่แล้วครับ แต่ว่าถ้าเกิดเจอกันก็คุยกันตามปกติ อย่างเวลาไปงานที่ต้องมีการเจอกันก็ยังคุยกันเหมือนเดิม ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงเลย แต่ถ้าถามว่าสนิทไหม ก็สนิทกันครับ เพราะว่าเราอยู่สังกัดเดียวกับ ก็จะมีเติ้ล มีเชน มีอ้วน มีกันต์ คือเราอยู่ด้วยกันก็เจอกันบ่อยอยู่แล้วครับ ข่าวพวกนี้คือมันก็มีเป้นระลอกครับ (ขำ) เดี๋ยวก็เขม่นกับกันต์บ้าง เขม่นกับเติ้ลบ้าง แต่จริงๆ ไม่มีอะไรกันเลยครับ ผมว่าอันนี้ไม่ต้องเคลียร์เลยครับ เพราะว่าเราเข้าใจกันดีอยู่แล้วแน่นอนครับ'' อ๋อมกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น