วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2554

"แอชลี่ย์ จัดด์" เปิดใจโดนข่มเหงทางเพศ ถูกลวนลาม-โดนญาติตัวเองหลอกปล้ำซ้ำ!

ตัดสินใจแฉเรื่องราวสุดเลวร้ายในชีวิตอีกราย แอชลี่ย์ จัดด์ นางเอกสาวชื่อดังจาก ''Double Jeopardy'' และ ''Where the Heart Is'' ออกมาเผยเป็นครั้งแรกว่าตอนสมัยวัยรุ่นเธอเคยถูกคนที่มีชื่อเสียงรายหนึ่ง ลวนลาม และเคยพลาดพลั้งมีเซ็กซ์กับญาติตัวเองอีกด้วย รวมทั้งการใช้ชีวิตต้องระหกระเหินกับแม่ที่เป็นนักดนตรีขี้ยา

เรื่องลึกแต่ไม่ลับของดาราสาววัย 42 ปี ถูกเปิดเผยผ่านหนังสือชีวประวัติของเธอที่ใช้ชื่อว่า ''All That''s Bitter & Sweet'' โดยเธอต้องโตมาภายใต้ความรู้สึกเก็บกดจากการเปลี่ยนโรงเรียนถึง 13 แห่งก่อนจะอายุ 18 ปี ในขณะที่นาโอมิแม่ของเธอเอาแต่ไล่ล่าความสำเร็จบนถนนสายดนตรี
   
''ระหว่างแม่ของฉัน กำลังจะพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองสู่การเป็นตำนานของวงการเพลงคันทรี นาโอมิ จัดด์ การสร้างตำนานของจัดด์ไม่ได้ตรงกับความเป็นจริงในชีวิตของฉันเลย เธอและพี่สาวของฉัน (วีโนน่า) มักจะพูดเสมอว่าพวกเรามีความสนุกอยู่ในสายเลือด มันทำให้ฉันรู้สึกสงสัยอย่างมากว่า ''ใครกันที่สนุกกับเรื่องราวต่างๆ หรือฉันพลาดเหตุการณ์ตอนไหนไป?''''
    
''มันจะมีกัญชาวางอยู่ในบ้านตลอดเวลา'' แอชลี่ย์เล่าแบบหมดเปลือก ก่อนจะยอมรับว่าทุกอย่างเลวร้ายลงตอนที่พ่อกับแม่ของเธอแยกทางกัน ''มีผู้ชายคนใหม่เข้ามาในบ้าน เขาติดเฮโรฮีนอย่างหนัก และมีประวัติอาชญากรรมอีกด้วย ทุกๆ วัน ฉันถูกปล่อยทิ้งอยู่ในบ้านคนเดียวหลายชั่วโมง หรือไม่ก็ถูกพาไปอยู่กับญาติคนอื่นๆ''
    
เนื้อหาสุดรันทดที่ปรากฏอยู่ในหนังสือเล่มนี้อยู่ตรงจัดด์เปิดเผย ว่า เธอเคยถูกชายแก่ที่มีชื่อเสียงลวนลามในห้องเก็บของที่ร้านพิซซ่าแห่งหนึ่ง โดยเสนอเงินให้ 25 เซนต์ แต่เธอพยายามต่อสู้ขัดขืนจนรอดตัวมาได้ แต่ก็ไม่มีใครเชื่อเรื่องที่เธอเล่า ''เขาเรียกฉันเข้าไปหา ฉันขึ้นไปตักของเขา และฉันก็รู้สึกช็อกเมื่อเขาเอาแขนโอบรอบตัวฉันเอาไว้ และพยายามเอาปากของเขามาลูบไล้ตัวฉัน''
    
นอกจากนี้ จัดด์ปฏิเสธจะเปิดเผยชื่อคนในครอบครัวที่เคยข่มเหงทางเพศเธอในช่วงกำลังแตก เนื้อสาว และยืนยันว่าไม่รู้มาก่อนว่ากำลังมีเซ็กซ์กับคนร่วมสายเลือด ''นั่นคือวิธีจัดการเหยื่อของพวกนักล่าเซ็กซ์ พวกเขาจะพยายามทำดีกับคนที่ตกเป็นเป้าหมาย และอาศัยการหลอกล่อทางจิตวิทยา พวกเขาพยายามทำให้ฉันหลงเสน่ห์ และตอนนี้ฉันก็รู้สึกละอายเมื่อมองย้อนกลับไปเสียใจกับเรื่องเหล่านั้น''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น