วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2554

"ริฮานน่า"มาเหนือเมฆ แอบนัวเนีย"อัชเชอร์"

ผู้หญิงร้อนรักของแท้! ริฮานน่า นักร้องสาวอาร์แอนด์บีสุดเซ็กซี่ ตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ อีกครั้ง แต่คราวนี้เล่นของหนัก เพราะโดนลือว่าแอบไปสร้างสัมพันธ์รักแบบปัจจุบันทันด่วนกับ อัชเชอร์ หนุ่มอาร์แอนด์บีหุ่นทรมานใจสาว โดยทั้งสองคนโชว์สยิวเต้นยั่วสวาทกัน ขณะที่อยู่ร่วมงานปาร์ตี้ นิออน คาร์นิวัล ซึ่งเป็นงานของ ''อาร์เมนี่ เอ็กซ์เชนจ์'' และ 944 แม็กกาซีน ที่งานดนตรีโคอาเชลล่า ต่อหน้าต่อตาเพื่อนฝูงเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

เรื่องนี้ไม่ใช่แค่การเม้าท์กันแบบปากต่อปาก เพราะมีหลายคนเห็นว่าทั้งคู่ต่างจับมือถือแขน พร้อมพูดจาหยอกล้อ ออเซาะ อี๋อ๋อ กันตลอดเวลา ก่อนที่จะกลับบ้านไปพร้อมกันอีกต่างหาก แล้วแบบนี้จะไม่ให้ใครคิดได้ยังไงว่าทั้งสองคนกำลังวางแผนที่จะประกอบร่าง กัน !! โดยแหล่งข่าววงในแฉกับ ''OK!'' นิตยสารดังเมืองมะกันว่า ''พวกเขาจีบ และจู๋จี๋กัน พวกเขาเดินจับมือถือแขนกันตอนกลับออกไป''
    
ตามคำบอกเล่าของคนแถวๆ นั้น นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮอต ''S&M'' พูดคุยกันอย่างถูกคอกับ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ พระเอกสุดหล่อด้วย แต่สุดท้ายก็เป็นอัชเชอร์ที่สอยเธอกลับบ้านหน้าตาเฉย พยานเล่าต่อไปอย่างสนุกปากว่า ''พวกเขาสนุกกันใหญ่เลย และก็นัวเนียกันตลอดด้วย พวกเขามีเพื่อนๆ หลายคนที่เป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน แบบนี้เราถึงแปลกใจมากที่ว่า ทำไมมันถึงไม่เกิดขึ้นเร็วกว่านี้!''
    
เพื่อให้เรื่องนี้มีน้ำหนักมากขึ้น แหล่งข่าวอีกราย ออกมาร่วมด้วยช่วยกันแฉว่า นักร้องเจ้าของเพลง ''OMG'' สนใจในตัวริฮานน่าเอามากๆ ''อัชเชอร์ขอโต๊ะที่อยู่ถัดกับริฮานน่า เธอมาถึงงานก่อนอัชเชอร์ พร้อมกับบอดี้การ์ดของเธอ จากนั้นสักพัก อัชเชอร์ ก็ตามเข้ามาพร้อมกับคณะผู้ติดตามของเขา พวกเขาออกไปแดนซ์กันอย่างเต็มที่ ผู้คนต่างสนุกกันอย่างเมามัน พร้อมกันเต้นรอบๆ ตัวพวกเขา และก็ส่งเสียงเชียร์ นอกจากนี้ยังมีเหล่าเซเล็บที่อยู่ในงานต่างก็กระโดดโลดเต้นไปมา''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น