วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2554

ขวัญ อุษามณี รับคบหมวดบีม

งานก็รุ่งรักก็สว่างไสว เพราะล่าสุด "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" ยอมเปิดใจว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับ "หมวดบีม" ครูสอนขี่ม้ามากว่า 3 ปีแล้วซึ่งเป็นคนเดียวกับที่เคยเป็นข่าวกับ แพนเค้ก เขมนิจ นางเอกสาวเพื่อนร่วมช่อง 

"ขวัญรู้จักกับพี่บีมมาตั้งประมาณ 3-4 ปีแล้ว แต่เพิ่งจะมามาสนิทกันมากๆ ก็ประมาณ 2-3 ปีที่ผ่านมาตอนนี้เป็นเป็นพี่ชายที่เราสนิทที่สุด และเป็นคนที่รู้ใจเรามากที่สุดตอนนี้ด้วย ที่คบกันไม่ได้อยู่ที่ความหล่อไม่หล่อ แต่เขาจิตใจดี เป็นคนน่ารัก เสมอต้นเสมอปลาย

ส่วนกระแสข่าวที่หมวดบีมเคยคบกับแพนเค้กมาก่อนนั้น ขวัญบอกว่า ขวัญเอง ก็ทราบมาบ้าง แต่ที่รู้คือพี่เขากับแพนเป็นคนที่ทำงานและรู้จักกัน เพราะฉะนั้นก็เป็นเรื่องธรรมดา แต่เราก็รู้ว่าจริงๆ มันไม่ได้มีอะไร แล้วขวัญก็ไม่ได้ไปแย่งแพนหรืออะไรมาด้วย

(มีข่าวว่าขวัญให้นักสืบคอยตามดู) ขวัญว่าขวัญคงไม่ต้องทำแบบนั้นหรอก คนเรารู้จักกันคบกันก็ต้องเข้าใจกัน

ขวัญยังเล่าต่อว่า "กับคุณแม่ถ้าคนไหนดีกับลูก แม่ก็ชอบทุกคนอยู่แล้ว ซึ่งพี่เขาก็ดีกับเรา แม่ก็เลยโอเค อีกอย่างตอนนี้ขวัญเองก็เรียนจบแล้ว มีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นแล้ว แม่ก็จะให้อิสระกับเรามากขึ้น และขวัญเองยังได้เจอกับพ่อแม่ของพี่เขาแล้วด้วย พวกท่านก็น่ารัก มีความเป็นกันเองกับเรามาก"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น