วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2554

"พลอย" ระทวย "นาวิน ต้าร์" ชม ผมสั้นหน้าเด็ก

หลังจากที่ละครเรื่อง ''รักไม่มีวันตาย'' ลาจอไป ช่วงนี้ดูเหมือนว่ากระแสความนิยมของนางเอกสาว ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ จะร้อนแรงไม่น้อยเลยทีเดียว โดยเมื่อเร็วๆ นี้ก็มีข่าวคราวออกมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้น เมื่อมีกระแสข่าวออกมาว่านักแสดงสาวคนดังได้รับเลือกให้เล่นละครกับค่าย ''โพลีพลัส'' อีกครั้งในเรื่อง ''รักออกอากาศ'' แต่จู่ๆ ก็เกิดมีการเปลี่ยนตัวกะทันหันเป็นสาว ''เชอร์รี่'' เข็มอัปสร สิริสุขะ มาเสียบแทนหลังมีข่าวลือว่าเธอได้ปฏิเสธการแสดงเรื่องนี้ไป ทั้งนี้เมื่อวันที่ 24 เม.ย. 54 ผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอกับดาราสาวขณะมาร่วมขายเสื้อยืด ''คำว่าให้...ไม่สิ้นสุด'' เพื่อบริจาคสมทบทุนในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ และสมทบทุนสร้างอาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล จึงไม่พลาดที่จะซักถามถึงประเด็นข่าวดังกล่าว โดยดาราสาวชี้แจงถึงเหตุผลว่าเป็นเรื่องของเวลาที่ไม่ลงตัวและผู้ใหญ่ก็ทราบ และตนไม่ได้เป็นคนตัดสินใจเอง
   
''คือมันเป็นเรื่องของเวลามากกว่าค่ะ พลอยไม่ได้เป็นคนตัดสินใจเอง คือทางช่องว่ายังไง พลอยก็ว่าอย่างนั้นค่ะ เพราะพลอยก็มีหน้าที่แสดงของพลอยไป อีกอย่างเราก็เป็นเด็กด้วย ถ้าช่องว่ายังไงพลอยก็ต้องว่าตามค่ะ เพราะเชื่อฟังคำสั่งผู้ใหญ่ ยืนยันว่า พลอยไม่ได้เป็นคนถอนตัวเองแน่นอนค่ะ ก็เป็นกำลังใจให้นักแสดงทุกคน พลอยเชื่อว่าใครที่ได้เล่นบทนี้ต้องน่ารักทุกคนแน่นอนเพราะเป็นบทที่น่ารัก มากๆ ค่ะ ก็ยอมรับว่าค่อนข้างเสียดายค่ะที่ไม่ได้เล่นเรื่องนี้ เพราะก่อนหน้านี้พลอยและอ๋อมยังคุยกันเลยว่าเราเป็นนางเอกของเขา ก็ยังดีใจอยู่เลยว่าจะได้เล่นด้วยกัน แต่ก็ไม่เป็นไรโอกาสหน้ายังมี พลอยยังไม่แก่ค่ะ''
   
ผู้สื่อข่าวได้ถามดาราสาวต่อว่า ส่วนตัวรู้สึกเสียความมั่นใจไหมที่สาว ''เชอร์รี่-เข็มอัปสร'' มาเสียบบทนี้แทน กับเรื่องนี้นักแสดงสาวเผยว่าไม่อยากให้ทุกคนคิดอย่างนั้น
   
''ไม่อยากให้คิดแบบนั้น มันไม่ได้ถูกเปลี่ยนค่ะ แต่เป็นเรื่องของเวลามากกว่า ก็เลยไม่เสียความมั่นใจอะไรเลย และจริงๆ แล้วบทนี้ก็เหมาะกับ ''เชอร์รี่'' เข็มอัปสร สิริสุขะ ด้วย คิดว่าเหมาะกับเขามากค่ะ''
   
และจากการสังเกตของผู้สื่อข่าวพบว่าดาราสาวได้เปลี่ยนลุกส์ใหม่ให้ กับตัวเองด้วยการตัดผมให้สั้น ซึ่งเรื่องเธอก็เผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าที่เปลี่ยนเพราะอากาศช่วงนี้ร้อน ก่อนเปรยว่าหวานใจหนุ่มอย่าง ''ต้าร์'' นาวิน เยาวพลกุล ดูเหมือนจะชอบเป็นพิเศษเพราะทำให้เธอดูเด็กลง
   
''ก็อากาศร้อนค่ะ (หัวเราะ) ไม่เสียดายเพราะพลอยเป็นคนที่ผมยาวเร็วมาก พี่ต้าร์เขาก็ค่อนข้างชอบเขาบอกว่าเด็กดีเหมือนได้แฟนใหม่''
   
อย่างไรก็ตามเมื่อถามถึงช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมากับโปรแกรมเที่ยวฝรั่งเศสกับหวานใจหนุ่มเป็นเป็นอย่างไรบ้าง ดาราสาวเผยว่าสนุกมากๆ
   
''สนุกดีค่ะ ก็ไม่ได้ช็อปกระจายอะไรขนาดนั้น เพราะส่วนใหญ่จะซื้อของฝากให้มากกว่า ก็ไม่ค่อยได้เที่ยวที่ไหนส่วนใหญ่จะเน้นไปดูโชว์การแสดงมากกว่า แต่จะมีไฮไลต์ตรงที่ได้ไปทานดินเนอร์ที่หอไอเฟลที่ ''ลีเดีย'' ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา กับ ''แมทธิว ดีนส์'' เป็นคนแนะนำ ก็ธรรมดาปกติไม่ได้สวีตมาก แต่ก็เป็นช่วงเวลาที่ดีที่มีความสุขได้พักผ่อนค่ะ''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น