วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2554

“ชิ” มั่นใจหนังชีวิต “นาธาน” จะฮือฮาเพราะไม่มีใครกล้าทำ เชื่อดาราจะเล่นให้ไม่รังเกียจ

โหนกระแสกันเลยทีเดียว สำหรับผู้จัดการดารา “ชิ อนุชา ลังประเสริฐ” อดีตผู้จัดการนักร้องจอมลวงโลก “นาธาน โอร์มาน” ที่ปัจจุบันหันมาเป็นผู้จัดการส่วนตัวให้กับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “เอกชัย ศรีวิชัย” แทน โดยก่อนหน้านี้ชิเคยออกพ็อกเก็ตบุ๊ก “ผู้จัดการ จอมลวงโลก” แฉชีวิตนาธานและชีวิตตัวเองมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวคิดการใหญ่จะสร้างภาพยนตร์โดยใช้ชื่อว่า “ลับ ลวง แหล” โดยพล็อตเรื่องก็หนีไม่พ้นเรื่องชีวิตนาธานและชีวิตตัวเอง ทั้งนี้เจ้าตัวได้เปิดเผยถึงหนังเรื่องนี้ว่า…
     
“ตอนนี้ขั้นตอนในการทำหนังก็ได้ผู้กำกับหนังและคนเขียนบทแล้ว ซึ่งบทกำลังจะออกก็ได้อ่านบ้างแล้ว รู้สึกว่าค่อนข้างจะสนุกเป็นการเปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวงการมายา เบื้องลึกเบื้องหลังซึ่งเราไม่ได้เอาประวัติของนาธานมาทำโดยตรง จะมีเรื่องของสื่อโซเชียลเน็ตเวิร์ค แล้วชีวิตที่เกี่ยวกับเราในจุดที่สูงสุดและต่ำสุด เป็นการเปิดเผยเรื่องราวของคนบันเทิงใน 20 ปี ชื่ออาจจะต้องมีการสมมุติขึ้นมา แต่พูดไปจะรู้ว่าใครและตอนนี้ที่คุยกันไว้ทางทีมงานใช้ชื่อว่า ลับ ลวง แหล”
     
“เรื่องตัวนักแสดงขออุบไว้ก่อน บทจะเสร็จสิ้นเดือนนี้ แต่ก็ได้เริ่มมีการพูดคุยกับนักแสดงบ้าง คิดว่าจะเป็นประมาณต้นเดือนหน้าว่าจะทำกับบริษัทไหน ว่าใครกำกับ ใครเขียนบท มีทีมงานมีแน่นอน ส่วนนักแสดงนี้คิดว่าหลังสงกรานต์น่าจะเริ่มมีการวางตัวไว้แล้ว แต่ที่แน่ๆ มีนักแสดงรุ่นใหญ่ 2 คน ก็กำหนดตัวไว้แล้ว คิดว่าหนังแนวนี้ไม่มีใครกล้าทำเพราะมันเป็นการเปิดเผยเรื่องราวการทำงานของวงการบันเทิงไทย โดยเอาตัวผมมาเป็นตัวเดินเรื่องที่มันเกิดขึ้นในช่วงเวลา 2-3 ปีที่ผ่านมา เช่น มีสื่อติดต่อมาหาผม แล้วผมก็ต้องหนีสื่อ เป็นเบื้องลึกเบื้องหลังการเอากลเม็ดมาสู้กัน”
     
“ส่วนเรื่องกระแสวิจารณ์มันก็เป็นธรรมดาที่จะถูกวิจารณ์ แต่อยากให้ดูก่อนแล้วค่อยวิจารณ์ ซึ่งผมเองก็ยอมรับอยู่แล้ว คือจะได้เห็นรายละเอียดต้นเดือนหน้า มันจะเป็นเมืองมายาบนภาพยนตร์”
     
เรื่องพระเอกยังลังเล จะเป็น “มาริโอ้ เมาเร่อ” แทน “ณเดชณ์ คูกิมิยะ” ดีหรือไม่ เพราะกลัวหนุ่มโอ้เข้าไม่ถึงบทบาทที่เป็นแนวดราม่า ไม่หวั่นดาราไม่กล้ารับเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้เพราะเป็นชีวิตของนาธาน
     
“ทีแรกที่คุยๆ กันกับคุณเอ ศุภชัย ก็ได้ติดต่อณเดชน์จริงๆ แต่เขาติดละครเยอะ แล้วก็ไม่ว่าง คุณเอก็เสนอมาริโอ้มา ซึ่งต้องรอบทเสร็จก่อนว่าจะเป็นยังไง จะมีความเหมาะสมแค่ไหน แล้วค่อยติดต่อกันอีกครั้งหนึ่ง แต่ตอนนี้บทมันไปไกลแล้ว และคิดว่ามีการเปิดเผยหลายส่วนมากๆ อาจจะต้องดูคาแร็คเตอร์ก่อน แล้วดูบทว่าเล่นได้ไหมแล้วค่อยคุยกันอีกที เกรงจะเข้าไม่ถึงบทเพราะบทมันยากอยู่ มันเป็นแนวดราม่า แต่ถ้าเขารับเล่นมันก็ถือว่าท้าทายความสามารถทางการแสดงได้เลยทีเดียว”
     
“ถามว่ากลัวดาราไม่รับเล่นหรือเปล่า จริงๆ ไม่กลัวนะ อยากจะคุยแล้วก็จะเอาบทไปให้เขาดูก่อน ก็มั่นใจว่าจะรับเล่น ใครหลายคนคิดว่าเป็นเรื่องของนาธาน แต่มันมีหลายบทหลายเรื่อง เรื่องนี้ออกแนวดราม่าพอสมควร”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น