วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2554

"แน็ก" ปัดข่าว "มดดำ" ยุจีบ "ญาญ่า"

สงสัยจะถูกเห็นเป็นหนุ่มโสดมานาน พระเอกหนุ่ม ''แน็ก'' ชาลี ไตรรัตน์ หรือ ''แน็ก แฟนฉัน'' เลยถูกเม้าท์ให้แซดว่าถูกเพื่อนรุ่นพี่ ''มดดำ'' คชาภา ตันเจริญ ยุให้จีบนางเอกสาวสุดฮอต ''ญาญ่า'' อุรัสยา เสปอร์บันด์ แต่งานนี้หนุ่มแน็กยืนยันเสียงแข็งระหว่างมาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง ''ฮาศาสตร์'' รอบสื่อมวลชนที่เมเจอร์ รัชโยธิน เมื่อวันที่ 4 เม.ย. 54 ที่ผ่านมาว่าไม่มี้ไม่มี แม้ว่าจะเคยร่วมงานกับญาญ่ามาบ้างแต่สำหรับเรื่องจีบแล้วไม่มีทางเป็นไปได้ เลย

 ''อันนี้ก็เคยมีคนถามเหมือนกันแต่ไม่ ทราบจริงๆ พี่มดดำไม่ได้ยุอะไรผมเลย ผมว่าเค้าคงพูดเล่นมากกว่า ญาญ่าเค้าก็น่ารักดีนะแต่ว่าเค้าอายน้อยกว่าผม แล้วเราก็เคยร่วมงานกันแค่ 2-3 ครั้ง ผมว่าเป็นไปไม่ได้เลย เราเจอกันตามงานก็เป็นเรื่องธรรมดานะ แต่ไม่มีเรื่องขอเบอร์อะไรเลยครับ ผมว่าพี่มดดำเค้าคงพูดเล่นตามรายการมากกว่า แต่มันไม่มีความเป็นไปได้เลย'' แน็ก กล่าว

แต่พอถามว่าสาวญาญ่าตรงสเปกมั้ย พระเอกวัยทีนก็ไม่ตอบได้แต่พูดว่าก็น่ารักดีนะแล้วอมยิ้มเขินๆ ผู้สื่อข่าวจึงกระซิบบอกว่าน้องญาญ่าบอกว่าแน็กเป็นคนตลกดี เรื่องนี้พระเอกหนุ่มเสียงแหลมตอบว่า ''เค้าบอกเหรอ แต่ผมว่าผมพูดไม่รู้เรื่องมากกว่านะ (หัวเราะ)''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น