วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2554

'คุณบอย'' โนคอมเมนต์วิก 3 ป้อนเรียลลิตี้เลียนแบบ "เดอะสตาร์"

ทำเอาบรรดาแฟนละครซิตคอม ''เป็นต่อ''ถึงกับคอตกไปตามๆ กันเมื่อมีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าละครเรื่องดังกล่าวจะหลุดผังการ ออกอากาศในเดือน พ.ค. นี้ งานนี้เมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอกับบอสใหญ่อย่าง ''บอย'' ถกลเกียรติ วีรวรรณ ขณะมาร่วมงานฉลองพิธีมงคลสมรสของหนุ่ม ''มอส'' ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพ โดยเมื่อวันที่ 3 เม.ย.54 จึงไม่พลาดที่จะไปอัพเดตข่าวคราวเสียหน่อยว่าหลังจากที่ได้ทราบข่าวการหลุด ผังออกอากาศแล้วจะมีการย้ายไปออกอากาศยังสถานนีอื่นหรือไม่ ซึ่งเรื่องนี้บิ๊กบอสคนดังได้เผยว่าขณะนี้ยังไม่มีการพูดคุยกับสถานนีอื่น เกี่ยวกับเรื่องนี้
                 
''ยังไม่มีครับ เพราะตอนนี้เราก็ทำสต็อกกันอยู่แต่ก็ใกล้แล้วเหมือนกันก็ต้องรอดูนิดนึงก่อน คือก็อย่างที่ผมเคยให้สัมภาษณ์ไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้วว่าผมยังไม่ได้คุยราย ละเอียดเลยว่าความต้องการของช่องคืออะไร ผมยังไม่ได้รับทราบตรงนี้เลย เพราะสิ่งที่ผมได้รับทราบมานั้นมันไม่ตรงกัน ก็เลยคิดว่าจะเข้าไปคุยก่อนว่าความต้องการของช่องคืออะไรกันแน่แล้วค่อย ตัดสินใจทำ''
                  
มีกระแสข่าวออกมาหนาหูว่าทางวิกพระรามสี่เตรียมจะให้ ''คุณบอย'' ดูแลรายการใหม่ที่เป็นแนวเรียลลิตี้คล้ายรายการ ''เดอะสตาร์'' จริงหรือไม่ ถ้าจริงเรื่องนี้ ''คุณบอย''เผยว่า ณ ตอนนี้ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับผู้ใหญ่ต้องขอเข้าไปคุยก่อน ก่อนแย้มว่าการทำเดอะสตาร์นั้นไม่ง่ายนัก
                
''เรื่องนี้ผมยังตอบไม่ได้ครับเพราะผมยังไม่ได้คุยมันก็ไม่ง่ายนัก เพราะเดอะสตาร์ใช้เวลาออกอากาศอาทิตย์ละ 3 ชั่วโมงที่เป็นเสาร์-อาทิตย์แล้วยังมีที่เป็นเก็บตกที่ออกทุกวันอีก คือเรื่องนี้เราต้องดูครับว่าเป็นไปได้มากแค่ไหน แต่ก็มีคิดไอเดียไว้บ้างครับแต่แนวไหนนั้นยังตอบไม่ได้ เพราะอย่างที่บอกเรื่องนี้ต้องเข้าไปคุยกันก่อน''

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามเกี่ยวกับประเด็นของสปอนเซอร์ รายการเป็นต่อที่ขายไปแล้วนั้นมีปัญหาหรือไม่อย่างไรกับเรื่องนี้ผู้บริหาร หนุ่มชี้แจงว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องปกติของรายการโทรทัศน์อยู่แล้ว
                 
''ผมว่ามันเป็นปกติของรายการโทรทัศน์อยู่แล้ว''
            
อย่างไรก็ตามในส่วนของข่าวเบี้ยวซ้อมละครเวที เรื่องทวิภพของหนุ่ม ''โดม'' ปกรณ์ ลัม นั้น ''คุณบอย'' ได้เปรยว่าเนื่องจากว่าเข้าใจ อีกฝ่ายต้องทำงานเยอะทำให้ไม่มีเวลา แต่ ณ วันนี้ก็มีการซ้อมที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
                 
''ก็เข้าใจว่าเขาทำงานเยอะทำให้ไม่มีเวลาเราก็ได้มีโอกาสคุยกัน แล้ว ก็ดีครับเพราะเขาเริ่มที่จะเป็นไปในทางที่ดีแล้ว โดยจะเปิดการแสดงในเดือนมิถุนายนนี้ ไม่มีการเลื่อนอย่างแน่นอน''

     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น