วันอังคารที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2554

จับเฒ่าพิการร่อนจม.ขู่ฆ่า “เคน” รีดเงินแสน อึ้งมีชื่อดาราดังเพียบ

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา “นางกาญจนา วงศ์พัวพันธ์” มารดาของพระเอก “เคน ธีรเดช” เข้าแจ้งความต่อ สน.บางชัน และพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ป. หลังได้รับจดหมายลึกลับที่มีคนมาหย่อนไว้ที่ตู้จดหมายหน้าบ้านพัก โดยจดหมายดังกล่าวจ่าหน้าซองถึงเคนและภรรยา แต่ไม่ผ่านไปรษณีย์ โดยเนื้อหาใจจดหมายมีขอความข่มขู่จะเอาชีวิต พร้อมเรียกเงิน 1 แสนบาท หากไม่ให้จะทำร้าย “น้องคุน” ลูกชายคนโต และ “หน่อย” รวมถึงคนในบ้านทั้งหมด ซึ่งคนร้ายได้ระบุชัดเจนว่าให้ติดต่อกลับด้วยการส่งข้อความ SMS ผ่านเบอร์โทรศัพท์มือถือที่ให้ไว้เท่านั้น และห้ามแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
     
ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 เม.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกรวบตัว “นายสินทร ยอดเกวียน” อายุ 63 ปี ซึ่งพิการขาขวา อาชีพรับซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า ผู้ต้องหาคดีดังกล่าวได้แล้ว โดยเวลาประมาณ 18.30 น. พ.ต.อ.พรศักดิ์ สุรสิทธิ์ ผกก.ปพ.บกป. ได้เปิดแถลงข่าวการจับกุม ที่กองบังคับการปราบปราม
     
ซึ่งนายสินทรรับสารภาพว่า ได้ส่งจดหมายไปข่มขู่เคนจริง เนื่องจากต้องการนำเงินไปใช้หนี้ เพราะก่อนหน้านี้เคยถูกแจ้งความดำเนินคดี ข้อหายักยอกเงินของกองทุนหมู่บ้าน เป็นจำนวน 5,000,000 บาท อีกทั้งเคยดูข่าวจากทีวีเห็นพระเอกเคนเคยช่วยเหลือคนพิการ โดยเมื่อปีที่แล้วเคยส่งจดหมายไปข่มขู่ “เอ ไชยา มิตรชัย” พระเอกลิเกคนดัง เพื่อเรียกเงิน 5 หมื่นบาทมาแล้ว พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังค้นเจอชื่อและที่อยู่ของดาราดังอีกหลายคน อาทิ โก๊ะตี๋ อารามบอย, จักจั่น อคัมย์ศิริ สุวรรณสุข, ป๊อก ปิยะธิดา วรมุสิก, หนูแหม่ม สุริวิภา กุลตังวัฒนา, กาละแมร์ พัชรศรี เบญมาศ, แอนนี่ บรู๊ค และพ่อแม่ของ ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ แต่ทั้งหมดผู้ต้องหาปฏิเสธและอ้างว่าจดไว้เพราะชื่นชอบเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น