วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2554

แฟนกันคอนเฟิร์ม! ''แพททินสัน-สจ๊วร์ต'' จุ๊บโชว์งานเปิดหนัง

นับวันจะยิ่งทำให้หนุ่มๆ สาวๆ อิจฉาตาร้อน สำหรับคู่รักทั้งใน และนอกจออย่าง โรเบิร์ต แพททินสัน กับ คริสเท่น สจ๊วร์ต คู่ขวัญจากหนังแวมไพร์สุดฮิต ''Twilight'' หลังโดนจับภาพได้แบบคาหนังคาเขา ขณะกำลังจุ๊บกันอย่างน่ารักน่าชัง ทำเอาฝ่ายหญิงอายม้วนต้วน ในงานรอบปฐมทัศน์ผลงานเรื่องใหม่ของ แพททินสัน เรื่อง ''Water for Elephants'' ที่นิวยอร์ก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา

ป่านนี้คงรู้กันทั้งบางแล้วว่า ความรักระหว่าง แพททินสัน กับ สจ๊วร์ต นั้นเป็นของจริง ไม่ใช่ลือ เรียกว่าทั้งสองคนเป็นแฟนกันเต็มตัวแล้วนั่นเอง ล่าสุดพิสูจน์ได้ด้วยการที่ สจ๊วร์ต ซึ่งไม่ได้เล่นหนัง ''Water for Elephants'' ด้วยซะหน่อย เพราะนางเอกคือ รีส วิทเธอร์สปูน โผล่มาร่วมงานปาร์ตี้หลังงานเปิดตัวหนัง ซึ่งจัดที่ เลอ เซิร์ค  ในนิวยอร์ก เมื่อวันอาทิตย์ พร้อมๆ กับแพททินสัน และครอบครัวของเขา

เริ่มแรกตอนเริ่มงานนั้นแพททินสัน วัย 24 ปี มาแบบฉายเดี่ยวบนพรมแดง แต่พองานตรงนี้เสร็จ และถึงคราวยกพลไปปาร์ตี้กันต่อ ปรากฏว่าดาราสาวสวยวัย 21 ปี โผล่มาพร้อมกับ แพททินสัน ที่พาพ่อ-แม่มาด้วย โดยตอนจบนั้น แหล่งข่าวบอกว่า คริสเท่น ที่มาในเดรสชุดสวยของ เจ.เมนเดล เดินจับมือกับ แพททินสัน ที่หล่อลากไส้ในชุดทักซิโด ออกมาจากงานปาร์ตี้อย่างกะหนุงกะหนิง และพอเข้าไปในรถ แพททินสัน ก็จุ๊บหวานใจ ที่หันหน้าหนีมาทางหน้าต่าง พร้อมรอยยิ้มเอียงอาย

ด้านแหล่งข่าวกล่าวถึงคู่รักคู่นี้ว่า ''เธอสวยมาก'' โดยทั้งสองคนนั่งอยู่ที่โต๊ะแบบไม่ยอมห่างจากกัน นั่งจิบเบียร์ ไม่สนแชมเปญ โดยตลอดงานเลี้ยงทั้งสองคนไม่ได้แสดงพฤติกรรมอะไรที่เกินเลย แหล่งข่าวเสริมว่า ''พวกเขาน่ารักกันทั้งคู่ !'' และบอกว่า สจ๊วร์ต ''เข้ากับพ่อ และแม่ของเขาได้เป็นอย่างดี'' โดยทั้งหมดกลับบ้านตอนเวลาราวๆ 01.00 น. ซึ่งอย่างที่บอกไปแล้วว่า ทั้งสองคนเดินจับมือกันออกมาอย่างหวานแหวว และปฏิบัติตัวอย่างสุภาพมากๆ

ทั้งนี้ แพททินสัน-สจ๊วร์ต ไม่ได้เป็นคู่เดียวที่โรแมนติก เพราะว่า สาวรีส นางเอกของเรื่อง ก็พา จิม ทอธ สามีหมาดๆ มาร่วมงานด้วยเช่นกัน ''ทุกๆ คนต่างพากันมาแสดงความยินดีกับเธอ'' พยานในงานเลี้ยงกล่าว และแน่นอนว่างานนี้มีจุ๊บกันพอหอมปากหอมคอ โดยแหล่งข่าวเม้าท์ถึง หนุ่มทอธแสนดี  ว่า ''เขาดีอย่างน่าอัศจรรย์ เขาพาตัวเองหลบฉากออกมา และคอยสนับสนุนรีส เป็นอย่างดี''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น