วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2554

"แองเจลินา โจลี"พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของหลุยส์ วิตตอง

"แองเจลินา โจลี" นักแสดงสาวชื่อดังได้เซ็นสัญญารับเงินมหาศาลกับการถ่ายแบบสินค้าให้กับแฟชั่นชั้นนำระดับไฮเอนด์อย่างหลุยส์ วิตตอง
     
โดยรายงานระบุว่า นักแสดงสาวคุณแม่ลูก 6 ได้เซ็นสัญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับทางหลุยส์ วิตตอง เพื่อถ่ายแบบสินค้าให้กับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากฝรั่งเศส
     
ซึ่งค่าตอบแทนที่เธอได้รับจากงานครั้งนี้มีรายงานว่าเธอรับเงินไปถึง 6 ล้านปอนด์ หรือ 301,260,000 บาทเลยทีเดียว เรียกได้ว่างานนี้นักแสดงสาวที่เพิ่งเปิดตัวแบรนด์เครื่องประดับของตนเองไป ได้ไม่นาน ได้เดินตามรอยรุ่นพี่อย่าง มาดอนนา และ เจนนิเฟอร์ โลเปซ ที่ต่างก็เคยเป็นนางแบบให้กับ หลุยส์ วิตตอง มาแล้ว
     
แม้ว่าเธอจะต้องถูกจับแต่งตัวหรูหราและใช้สินค้าราคาแพงอยู่ตลอดเวลา แต่สำหรับเสื้อผ้าของลูกแล้วเธอเผยว่าให้อิสระกับลูกๆเต็มที่พร้อมกับปกป้อง ลูกสาวอย่างไชโลห์ที่โดนวิจารณ์เรื่องการแต่งตัวทอมบอยด้วย
     
"เด็กๆควรจะได้รับอนุญาตให้เผยตัวตนของพวกเขาเองในหลายๆทางที่พวกเขา ต้องการ โดยไม่ต้องมีใครมาตัดสินพวกเขาเพราะว่ามันเป็นสิ่งสำคัญในวิถีทางการเจริญ เติบโตของพวกเขาเอง"
     
"ฉันคิดว่าไชโลห์หลงใหลสิ่งที่เธอเลือก และฉันก็จะไม่เป็นพ่อแม่ที่บังคับลูกให้ทำในสิ่งที่ไม่ใช่ตัวพวกเขา ฉันว่าการทำแบบนั้นนับเป็นพ่อแม่ที่แย่มากๆ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น