วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2554

"เอ๋" ป้องไม่เกี่ยว "ป๋อ" ชวนเล่นละครช่อง3

กลายเป็นที่จับตามองจริงๆ สำหรับการรับเล่นละครเรื่องใหม่ของทาง ช่อง 3 เรื่องลิขิตเสน่หา ของสาว "เอ๋" พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ เพราะเป็นที่อดคิดไม่ได้ว่าเหตุที่มารับเล่นละครเรื่องนี้ก็เพราะก่อนหน้า นี้หวานใจตัวจริงอย่างหนุ่มมาดเข้ม "ป๋อ" ณัฐวุฒิ สกิดใจ โยกค่ายย้ายบ้านมาซบอกวิกหนองแขมช่อง 3 จากที่เคยอยู่รั้วหมอชิตช่อง 7 ด้วยกันมาทั้งคู่

และเมื่อวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมาก็เป็นฤกษ์ดีในการบวงสรวงละครเรื่องลิขิตเสน่หา และสาวเอ๋ก็ได้มาร่วมงานบวงสรวงในครั้งนี้ด้วย ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามถึงกรณีที่ว่าสาวเอ๋ย้ายมาอยู่กับทางช่อง 3 แล้ว ซึ่งสาวเอ๋เองก็ได้ให้คำตอบด้วยท่าทางที่ค่อนข้างจริงจังว่า ที่จริงแล้วไม่ได้ย้ายมาอยู่ช่อง 3 แต่อย่างใด เพราะตนสามารถเล่นได้ทุกช่องอยู่แล้วหากทางต้นสังกัดอนุญาต

''ก็คือจริงๆ แล้วเอ๋เคยร่วมงานกับทางนี้มาแล้ว ไม่ได้ย้ายไปไหน อย่างที่หลายๆ คนเข้าใจนะคะ แต่คือจริงๆ แล้วเอ๋อยู่กับพี่ตุ๊กตากันตนาค่ะ คือเอ๋ก็สามารถที่จะไปเล่นช่องไหนก็ได้อยู่แล้วอ่ะค่ะ คือไม่ได้เซ็นกับช่อง 3 หรือว่าช่อง 7 คือต้องเรียนให้ทุกคนเข้าใจจริงๆ นะคะ เพราะว่ามันมีหลายประเด็นที่ออกมาแล้วทางคนดูทางบ้านหรือแฟนๆ เข้าใจผิด คือเอ๋ไม่ได้ตามพี่ป๋อหรืออะไรอย่างใด ก็คือเมื่อก่อนก็เคยร่วมงานกับทางช่อง 3 มาแล้วนะคะ ส่วนใหญ่คนจะคิดว่าทำไมมาเล่นช่อง 3  แทนที่จะเป็นช่อง 7 คือมันเป็นเรื่องต่างของเวลา เพราะจริงๆ แล้วทางช่อง 3 ก็ติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ อยู่แล้วนะคะ แต่ที่ยังไม่ได้มาร่วมงานก็เพราะว่าช่วงเวลาต่างๆ มันยังไม่เหมาะสมที่จะมาเล่น คือละครช่อง 7 ตอนนี้ใกล้จะปิดกล้องแล้ว ก็เลยได้มารับเรื่องนี้ แล้วอีกอย่างเอ๋อยากจะร่วมงานกับพี่คิงส์ กับพี่ช่า พี่ก้อง พี่โดโด้ด้วย เราเองก็อยากร่วมงานด้วยจริงๆ ก็เลยได้มารับเล่นเรื่องนี้ค่ะ เราก็ต้องปรึกษากับพี่ตุ๊กตาอยู่แล้วคือพี่เค้าก็รับทราบ คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไรนะคะ''

ต่อคำถามที่ว่าคิดว่าจะมีปัญหากับทางช่องเดิมหรือไม่ เพราะตอนนี้สาวเอ๋ก็ยังคงเป็นพิธีกรดำเนินรายการอยู่ทางช่อง 7 ด้วย ซึ่งเอ๋ก็ได้ให้คำตอบว่า

''คือจริงๆ ต้องเห็นใจให้โอกาสด้วย เข้าใจเอ๋เยอะๆ  ด้วยค่ะ เอ๋ก็อยากทำงานที่หลากหลายจริงๆ ค่ะ คือเอ๋เคยเล่นช่อง 5 ช่องอื่นมาด้วย เอ๋ว่าก็ไม่แปลกอะไร เอ๋ไม่อยาก  คือถ้าต้นสังกัดเราอนุญาตเราก็สามารถไปเล่นให้ได้ค่ะ คือก็ไม่ใช่ว่าจะไม่กลับไปเล่นให้ช่อง 7 เอ๋เล่นได้นะคะถ้าผู้ใหญ่ยังให้ความเมตตาและยังให้เอ๋อยู่''

จากนั้นผู้สื่อข่าวก็ได้ยิงคำถามต่อไปว่าเป็นเพราะหวานใจอย่าง หนุ่มป๋อชวนหรือใช้เส้นในการขอตัวสาวเอ๋มาเล่นละครครั้งนี้หรือเปล่าถึงได้ ตัดสินใจมารับเล่นให้กับทางช่อง 3 โดยสาวเอ๋ก็ได้ให้คำตอบต่อผู้สื่อข่าวว่า

''คือเราก็เข้าใจนะคะ แต่ว่าก็อยากให้มองโลกในแง่ดีด้วยว่า พี่ป๋อเองก็มาอยู่ได้ไม่ถึงปี พี่เค้าคงไม่มีสิทธิ์จะไปบอกผู้กำกับฯ หรือจะไปบอกใครได้หรอกค่ะว่าต้องเลือกเอ๋มาเล่น  ต้องเข้าใจพี่ป๋อด้วย คือพี่ป๋อเค้าก็ค่อนข้างเครียดเหมือนกัน เพราะเราก็ไม่ได้อยากให้ใครมองพี่ป๋อไม่ดี ก็เลยอยากจะบอกว่าเอ๋สามารถที่จะเล่นช่องอื่นๆ ได้โดยที่พี่ป๋อไม่ได้ชวน เราก็มีปรึกษาพี่ป๋ออยู่แล้วค่ะ เรื่องบทเรื่องต่างๆ ก็คุยกันตลอดอยู่แล้ว''

และจากท่าทางในการตอบคำถามของสาวเอ๋ที่ค่อนข้างเครียด ผู้สื่อข่าวจึงได้ถามต่อว่าซีเรียสกับข่าวนี้มากขนาดไหน เพราะดูท่าทางเหมือนกังวลใจ ซึ่งสาวเอ๋ที่ปกติเป็นคนเฮฮาและอารมณ์ดีก็ได้ตอบว่า

''ซีเรียสค่ะ เพราะว่าแคร์ความรู้สึกหลายๆ คน คือเอ๋ก็อยากให้เข้าใจทั้งเอ๋และพี่ป๋อด้วย คือหลายคนยังมองว่าเราอยู่กันตนา แล้วก็โดนต่อว่ามาเยอะเหมือนกันว่าทำไมถึงย้ายไป แต่เอ๋อยากจะเรียนให้ฟังว่าเอ๋อยากที่จะทำงานบนพื้นฐานของความเป็นจริงอย่าง ถูกต้องด้วยน่ะค่ะ อยากให้ทุกคนให้โอกาสเอ๋ เห็นใจแล้วก็เข้าใจเอ๋ด้วยค่ะ'' เอ๋กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น