วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2554

"เอมี่ อดัมส์" ม้ามืด ซิวนางเอกซูเปอร์แมน

วอร์เนอร์ และ ลีเจนดารี่ พิคเจอร์ส สตูดิโอ ที่ร่วมสร้างหนังซูเปอร์ฮีโร่ผู้เป็นอมตะ ออกมาประกาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมว่า อดัมส์ที่เคยมีชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ และลูกโลกทองคำ 3 ครั้ง จะรับบท ลูอิส เลน ประกบกับ เฮนรี่ คาวิลล์ พระเอกชาวอังกฤษ ที่จะเป็นซูเปอร์แมนคนใหม่ที่มีการยืนยันตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์
      

แซ็ค สไนเดอร์ ผู้กำกับฯ มากฝีมือที่เพิ่งมี ''Sucker Punch'' หนังแอ็กชั่นแฟนตาซีเข้าฉายในบ้านเราสัปดาห์นี้ และจะมารับหน้าที่ยกเครื่องซูเปอร์แมน หลังจากรายรับที่น่าผิดหวังของภาคล่าสุดในปี 2006 ออกมากล่าวถึงการตัดสินใจว่า ''นอกเหนือจากนักแสดงที่รับบทซูเปอร์แมน ยังมีคำถามว่าใครจะแสดงเป็น ลูอิส เลน มันเป็นเรื่องโต้เถียงของแฟนหนังที่ต้องการได้คำตอบมากที่สุด ทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศว่า เอมี่ อดัมส์ จะเข้ามารับบทนี้ 1 ในนักแสดงหญิงที่สามารถเล่นได้หลากหลายบทบาท และได้รับการยกย่องในวงการภาพยนตร์ ทุกวันนี้เอมี่มีพรสวรรค์ที่จะแสดงทุกอย่างที่เรารักในตัวของลูอิส ทั้งความฉลาด, เข้มแข็ง, ร่าเริง, มิตรภาพ, มีความทะเยอทะยาน และแน่นอนว่าต้องเป็นคนที่สวย''
    
อดัมส์ วัย 36 ปี สร้างชื่อจากหนังเทพนิยาย ''Enchanted'' และ ''Night at the Museum : Battle of the Smithsonian'' ได้เข้าชิงออสการ์และลูกโลกทองคำ เป็นครั้งที่ 3 ในสาขานักแสดงสมทบหญิง จากบทบาทการแสดงใน ''The Fighter'' หนังดรามาชกมวยสุดเข้มข้น เมื่อปีที่ผ่านมา โดยนอกจาก คาวิลล์ นักแสดงนำของซูเปอร์แมนภาคใหม่ ที่มีกำหนดฉายในเดือนธันวาคม 2012 จะมี เควิน คอสต์เนอร์ พระเอกรุ่นใหญ่ และ ไดแอน เลน รับบทพ่อ-แม่บนโลกมนุษย์ของซูเปอร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น