วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2554

ผิดสัญญาขายน้ำหอม ฟ้อง"บริตนี่ย์" 400ล้าน

แบรนด์ เซนส์ ยื่นฟ้องบริตนี่ย์ในข้อหาผิดสัญญากับศาลอุทธรณ์เมืองลอสแอนเจลีส เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดย เจมี่ สเปียร์ส พ่อของเธอที่ทำหน้าที่ผู้ดูแลผลประโยชน์ให้ลูกสาวตามคำสั่งของศาลมาตั้งแต่ ปี 2008 ถูกใส่ชื่อเป็นจำเลยพ่วงไปด้วย
     
ข้อกล่าวหาในเอกสารที่ยื่นฟ้องระบุว่าการเจรจาสัญญาใหม่ของบริตนี่ย์ กับ อลิซาเบ็ธ อาร์เดน บริษัทเครื่องสำอางระดับโลก ก่อนที่จะออกขายน้ำหอม ''Radiance'' เมื่อปีที่แล้ว ถือเป็นการผิดข้อตกลงกับแบรนด์ เซนส์ หลังจากพวกเขาเคยทำหน้าที่นายหน้าเจรจาให้เธอได้เซ็นสัญญาเพื่อออกผลิตภัณฑ์ ในปี 2004 และต้องได้รับส่วนแบ่ง 35 เปอร์เซ็นต์จากยอดขาย
     
แบรนด์ เซนส์ พยายามท้วงถามเรื่องนี้ไปทางทีมงานของนักร้องสาววัย 29 ปี แต่เจมี่ พ่อของเธอบอกว่าส่วนแบ่ง 35 เปอร์เซ็นต์นั้นสูงเกินไป และให้ อลิซาเบ็ธ อาร์เดน ส่งเงินส่วนแบ่งเข้าบัญชีธนาคารของเธอเพียงผู้เดียว โดยเนื้อหาส่วนหนึ่งของเอกสารที่ยื่นฟ้องยังระบุว่า ''ทีมงานของมิสสเปียร์ส แอบทำการเจรจาสัญญาที่แยกจากของเดิมกับ อลิซาเบ็ธ อาร์เดน โดยมีเจตนาที่จะหลบเลี่ยงหรือแจ้งให้แบรนด์ เซนส์ รับรู้''
     
ทางด้านตัวแทนของบริตนี่ย์ปฏิเสธจะออกมาให้ความเห็นเรื่องคดีใหม่ นี้ หลังจากเธอเพิ่งเสียหน้าที่ เอ็นริเก้ อีเกลเซียส นักร้องละตินป็อปคนดัง ปฏิเสธจะร่วมออกทัวร์กับเธอที่เพิ่งจะมีอัลบั้มใหม่ ''Femme Fatale'' ออกขายเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น