วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

“เคียนู รีฟส์” เตรียมเปิดตัวเป็นแฟน “ชาร์ลิซ เธียรอน”

นิตยสาร Star ได้รายงานว่าคู่รักคู่ลืออย่างสองดาราดังจากฮอลลีวูด เคียนู รีฟส์ และ ชาร์ลิซ เธียรอน กำลัง จะเปิดเผยความสัมพันธ์ครั้งนี้ให้กับสาธารณะชนรับรู้แล้ว โดยขณะนี้ทั้งสองก็เริ่มไปไหนมาไหนด้วยกันอย่างเปิดเผย ระหว่างใช้ชีวิตอยู่ที่ลอนดอน ซึ่ง เคียนู รีฟส์ มาทำงานเข้าฉากหนังเรื่อง 47 Ronin เช่นเดียวกับที่ฝ่ายของ ชาร์ลิซ เธียรอน ก็กำลังถ่ายทำหนัง Prometheusอยู่ที่นี่
     
นักแสดงชื่อดังทั้งสองเคยร่วมงานกันมาแล้วถึง 2 ครั้ง เมื่อปี 1997 ในหนังเรื่อง The Devil's Advocate และอีก 4 ปีต่อมา ในภาพยนตร์รักโรแมนติก Sweet November ซึ่งในปีนั่นเองที่ เคียนู รีฟส์ ต้องพบกับเรื่องเศร้าในชีวิต กับการสูญเสียแฟนสาว เจนนิเฟอร์ ซิม จากอุบัติเหตุทางรถยนต์
     
โดยก่อนหน้านี้ เคียนู เคยคบหากับนักแสดงเจ้าแม่หนังอินดี้ พาร์เกอร์ โพซี่ อยู่ในช่วงสั้น ๆ ขณะที่ฝ่ายหญิงก็เพิ่งยุติความสัมพันธ์กับหนุ่ม สจ๊วต ทาวน์เซนด์ ที่คบกันมาประมาณ 6 ปี ในเดือน ม.ค. ปี 2010
     
ซึ่งข่าวความสัมพันธ์ของ ชาร์ลิซ เธียรอน และ เคียนู รีฟส์ เริ่มต้นเป็นที่พูดถึงเมื่อเดือน พ.ค. ปีก่อน ภายหลังช่างภาพปาปารัสซี่จับภาพของสองนักแสดงหนุ่มหล่อสาวสวย ที่แสดงความสนิทสนมด้านนอกของร้านอาหาร Bouchon ที่เบเวอร์ลี่ฮิลล์ และบอกลากันด้วยจุมพิตที่ดูโรแมนติกเป็นพิเศษ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น