วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2554

"ฮิว แกรนต์" เปิดตัวแฟนใหม่ สาวหมวยอินเตอร์วัย 31 ปี

สื่อในประเทศอังกฤษเปิดเผยถึงคู่ควงคนใหม่ของ ฮิว แกรนต์ ที่เป็นหญิงสาวเชื้อสายจีนนามว่า หงถิงหลัน วัย 31 ปี โดยทั้งสองเริ่มต้นคบหากันมาตั้งแต่ช่วงเดือน ม.ค. ที่ผ่านมาแล้ว
     
ซึ่งเมื่อสัปดาห์ก่อนมีคนเห็นว่า สาวถิงหลัน เดินทางไปเยี่ยม ฮิว แกรนต์ ที่บ้านของเขาในเวสต์ลอนดอน ก่อนที่นักแสดงดังจากหนัง Four Weddings and a Funeral จะเดินทางไปส่งเธอด้วยรถเฟอร์รารีสีน้ำเงินของเขา
     
หลังจากนั้นยังมีคนเห็นทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวที่บาร์คอกเท ลสไตล์สไตล์เวียดนาม จากนั้นอีกหนึ่งวันก็ชวนกันไปเล่นกอล์ฟ นอกจากนั้นยังมีข้อมูลยืนยันว่า บ้านของสาวจีนรายนี้อยู่ห่างจากบ้านของ แกรนต์ ออกไปไม่มากนักด้วย
     
สื่อในประเทศจีนอธิบายถึงสาวคนนี้ว่า เป็นคนสวย, ฉลาด และร่ำรวย โดยเธอสวมใส่รองเท้าของคริสเตียน เลอบูแตง มูลค่าราว ๆ 500 ปอนด์, ชุด ฮัลสตัน เฮอริเทจ ราคา 400 ปอนด์ และถือกระเป๋าชาเนลราคา 1,000 ปอนด์อยู่ในมือ
     
ก่อนหน้านี้นักแสดงชื่อดังชาวอังกฤษ เคยพูดว่าเขาเองก็เป็นอีกคนหนึ่งที่หลงเสน่ห์สาวจีน โดยระหว่างการเยือนไหหนานในปี 2010 แกรนต์ ถึงกับออกปากว่าเขาตกหลุมรักสาวจีน และอยากจะได้มาเป็นแฟนซักคน "ผมจะยินดีมากนะครับ ถ้าได้แฟนเป็นสาวจีน ผมหลงเสน่ห์ของพวกเธอไปแล้ว แค่เวลา 24 ชั่วโมง ผมก็ตกหลุมรักไป 4 ครั้งแล้ว"
     
ฮิว แกรนต์ วัย 50 ปี เป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์คนหนึ่งของฮอลลีวูด เขาเคยคบหาอยู่กับนางแบบชื่อดัง ลิซ เฮอร์ลีย์ อยู่หลายปี นอกจากนั้นยังเคยตกเป็นข่าวฉาวซื้อบริการทางเพศโสเภณีผิวสีรายหนึงเมื่อหลายปีก่อนด้วย
     
หลังจากใช้ชีวิตเต็มที่แบบหนุ่มโสดมานาน เมื่อเร็ว ๆ นี้ แกรนต์ เปรยว่าเขาเองก็อยากจะลงหลักปักฐานอยู่เหมือนกัน โดยแหล่งข่าวของ News of the World ก็ยืนยันในเรื่องนี้ แต่ก็ยังย้ำว่าเป็นเรื่องที่คงเป็นไปได้ยาก
     
"เธอเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของเขาในขณะนี้ แต่ แกรนต์ เองก็ไม่ใช่ผู้ชายที่จะสามารถลงหลักปักฐานได้ง่าย ๆ ถึงแม้เขาจะสนิทสนมกับ ถิง มาก แต่ก็ยังไม่เลิกควงกับสาวคนอื่น ๆ แม้ทั้งสองจะอยู่ด้วยกันแทบจะตลอดเวลา แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเขาถ้าต้องการมีคนอื่น เพราะแถวบ้านของเขา มีบาร์หรือร้านอาหารอยู่ใกล้ ๆ เต็มไปหมด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น