วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2554

"เมล บี" Spice Girls ท้องอีกแล้วตามหลังเพื่อนซี้ "วิคตอเรีย"

เมลานี บราวน์ หรือ เมล บี นักร้องสาววัย 35 ปี ที่มีลูกมาแล้ว 2 คนคือ ฟีนิกซ์ ไช ลูกสาววัย 12 ปี ที่เกิดกับ จิมมี กัลซาร์ แดนเซอร์หนุ่มสามีคนแรกของเธอ และ แองเจิล ไอริส ลูกสาววัย 3 ปี ที่เกิดกับนักแสดงตลกชื่อดัง เอ็ดดี เมอร์ฟีย์ มาตอนนี้ก็ได้ตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เมล บี และ สตีเฟน แต่งงานกันมา ได้ 3 ปีครึ่ง และรู้สึกตื่นเต้นกับข่าวดีนี้แม้ว่าทั้งคู่ตั้งใจว่าจะรอให้แต่งงานครบ4ปี แล้วค่อยมีลูกก็ตาม "พวกเราตื่นเต้นจริงๆ เราไม่ได้วางแผนไว้ กะว่าจะรอให้ครบ 4 ปีก่อนแล้วค่อยมีลูกถ้าเป็นแบบนั้นเราคงรู้สึกว่าพร้อมและคงจะไม่ตื่นเต้น เท่าไหร่ ถึงแม้ว่าคุณจะไม่รู้สึกพร้อมจริงๆก็เถอะ"

เมล บี เผยข่าวดีนี้ให้กับสามีของเธอที่เคยมี จีเซล ลูก สาววัย 6 ปีซึ่งเกิดกับความสัมพันธ์ครั้งเก่าของเขามาแล้ว ว่าเขากำลังจะมีลูกของตนเองอีกหนึ่งคนโดยหลังทราบข่าวดีเขาถึงกับเปิดแชมเปญ ฉลองกับภรรยาเลยทีเดียว

 "ผมเอาคริสตัลแชมเปญมาเปิดฉลองให้กับเรา ผมพูดกับลูกว่า 'ลูกจ๋า สนุกกับแก้วนี้นะเพราะว่าหนูจะไม่ได้ดื่มมันอีกต่อไปแล้วนะ!' ผมต้องบอกให้คุณรู้ เธอดื่มด่ำกับคริสตัลแก้วนั้นจริงๆ"

 อย่างไรก็ตามแม้ว่าทั้งเขาและเธอต่างก็มีลูกติดเป็นลูกสาวทั้งหมด โดยไม่มีลูกชายเลยแม้แต่คนเดียว แต่เมล บี ก็ไม่ตื่นเต้นอยากทราบเพศของลูกในท้องแต่อย่างใด

  "ฉันยังไม่รู้เลยว่าอยากรู้เพศของลูกหรือเปล่า ฉันเพิ่งผ่านสามเดือนแรกมาเอง ผ่านช่วงอันตรายมาได้อย่างปลอดภัย ช่วงสามเดือนแรกฉันรู้สึกแย่จริงๆ รู้สึกเหนื่อยมาก พูดจริงๆว่าตั้งแต่ตั้งท้องลูกๆมาฉันไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อนเลย"

 เรียกได้ว่างานนี้ เมล บี ตรงข้ามกับสาว พอช สไปซ์ หรือ วิคตอเรีย เบ็คแฮม เพื่อน ร่วมวงอย่างมากเนื่องเธอมีลูกชายมาแล้ว 3 คนและตื่นเต้นอย่างมากที่จะทราบเพศของลูกในครรภ์จนได้รับข่าวดีว่าเด็กใน ครรภ์เป็นเพศหญิงและเธอไม่มีอาการแพ้ท้องรุนแรงแต่อย่างใด นับได้ว่าครั้งนี้ 2 สาวสไปซ์เกิร์ลต่างก็ตั้งครรภ์ในเวลาไล่เลี่ยกันเลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น