วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2554

"ขวัญ" รับสนิทคนในเครื่องแบบ มึนข่าวจับคู่ "อ๋อม-เวียร์"

ครองตัวเป็นโสดมานาน สำหรับนางเอกสาว "ขวัญ" อุษามณี ทำให้เธอถูกจับคู่กับบรรดาหนุ่มในวงการ ล่าสุดโดนจับคู่กับพระเอกที่เพิ่งโสดมาหมาดๆ อย่าง "เวียร์" ศุกลวัฒน์ และอีกทั้งยังตกเป็นข่าวกับ "อ๋อม" อรรคพันธ์ เมื่อเจอสาวขวัญในวันเปิดกล้องละครเรื่อง โบ๊เบ๊ และ หอบรักมาห่มป่า ที่บริษัทดาราวิดีโอเลยถามไถ่ถึงประเด็นดังกล่าว ขวัญเผยดังนี้

 "ความรักก็มีหมาที่บ้าน หนูแบ่งให้เรียบร้อยแล้ว (มีคนเข้ามาไหม) มีเข้ามาบ้างเราผู้หญิงสวยเนอะ(ยิ้ม)หนูก็อยู่ของหนูแบบนี้ แต่ถ้าถามว่าเป็นคนนอกหรือคนในวงการอันนี้ไม่รู้ว่าเพราะเข้ามาไม่ถึงตัวขวัญหนูไม่เคยอยู่ตัวคนเดียวไปไหนก็อยู่ครอบครัวอยู่กับคุณแม่ หรืออยู่กับเพื่อน ทุกวันนี้คุยกับคนที่รู้จักกันมาตั้งนาน แต่คนใหม่ๆ ไม่ได้คุยอะไรกับใครขวัญยังไม่มีแฟนก็คุยกับใครได้" ขวัญกล่าว
 

เคยพูดว่ามีเพื่อนในเครื่องแบบที่คุยกันอยู่นั้น ล่าสุดขวัญเผยว่าหนุ่มคนดังกล่าวไม่ใช่เพื่อน แต่เป็นพี่ที่รู้จักกันมาตั้งนานแล้ว และยังคุยกันอยู่เนื่องจากสนิทกันและที่บ้านรู้จักดี  ส่วนจะมีโอกาสพัฒนาหรือไม่นั้นคงเป็นเรื่องอนาคตที่ไม้รู้

 "ไม่มีหยอดคำหวานอะไร ถ้ามีเรื่องอะไรก็ปรึกษากับพี่คนนี้ได้  แต่ไม่ได้อะไรมากมายนะ อย่าจูนไปกับพี่คนนี้คนเดียวนะ แม่ไม่ไฟเขียวกับใครสักคน เพราะเขาอยากให้เราอยู่กับเขาไปนานๆ"

 ส่วนที่มีข่าวกับพระเอกหนุ่ม  "เวียร์" ศุกลวัฒน์ กับ "อ๋อม" อรรคพันธ์ นั้น นางเอกชื่อดังกล่าว ว่าไม่เป็นความจริง เพราะไม่มีโอกาสได้เจอกับสองพระเอกหนุ่มสักเท่าไหร่

 "หนูไม่เจอกับพี่เวียร์เลย กับพี่อ๋อมไม่เจอกับพี่เขาเหมือนกัน อย่างพี่เวียร์เจอกันจริงๆ ตอนถ่าย ดั่งดวงหฤทัย นอกนั้นก็เจอตามงาน สวัสดีค่ะ พี่อ๋อมยิ่งหนักไม่เจอเลย (ต่างคนต่างโสดหรือเปล่า) หนูไม่ทราบก็ตลกดี แต่ถือว่าข่าวเบาสำหรับขวัญ ยังดีกว่าข่าวแรงๆ เพราะขวัญเจอบ่อยแล้ว"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น