วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2554

“โย” ตัดขาด “โอเด็ต” ไม่ขอเป็นเพื่อนอีกต่อไป

เคลียร์หนี้เคลียร์สินที่ติดค้างกันไปเรียบร้อยแล้ว แต่ดูเหมือนเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนซี้นางแบบ“โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน” กับ “โย ยศวดี หัสดีวิจิตร”จะขาดสะบั้นลงไปด้วยหลังโอเด็ตออกมาตัดความสัมพันธ์กับอดีตเพื่อนซี้ว่าตอนนี้ต่างคนต่างใช้ชีวิตไม่ได้ติดต่อกันมานานแล้วล่าสุดก็เป็นทางฝ่ายของสาวโยที่ออกมาตอกกลับแบบไม่เหลือเยื่อใยเช่นกัน
      
“ไม่อยากพูดอะไรแล้วขอให้จบอย่างที่เคยบอกว่าเราไม่ได้เจอกันนานแล้วเป็นปีๆ เคลียร์เรื่องโทรศัพท์นี่ก็ไม่ได้เจอกันอยู่แล้ว เรื่องของเรื่องคือเคลียร์ปัญหานี้ได้ทุกอย่างเป็นอันจบแค่นั้นเองโดยส่วนตัวโยกับเขาไม่มีปัญหาถ้าได้ทำงานร่วมกันได้เลยไม่มีปัญหาแต่ก็แล้วแต่เขานะคะ แต่ตัวโยนั้นโยทำงานกับใครก็ได้ต่อให้เป็นคนที่โยเกลียดที่โยไม่ชอบไม่อะไรก็ตาม แต่ถ้าเป็นงานมันก็คืองาน โยแยกแยะเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวได้ค่ะ”
      
“พูดเลยว่าเขาไม่เคยติดต่อเรามาเลยไม่เคยอะไร ต่อให้ไม่เกิดเรื่องอะไรก็ตามก็ไม่เคยมีคำขอโทษเพราะฉะนั้นโยว่าตรงนั้นมันก็เป็นคำตอบที่ดีที่สุดอยู่แล้ว เอาเป็นว่าเขาเองก็ทำงานของเขา เราเองก็ทำงานของเราต่างคนต่างอยู่ เมื่อไหร่ที่ได้ทำงานด้วยกันง่ายๆ เขาบอกนี่คะว่าโยไม่เคยช่วยอะไรเขาไม่น้อยใจอะไรนะ ก็ต่างคนต่างอยู่ไงอย่าไปคิดอะไรมากเรามีงานต้องคิด เรามีงานต้องทำถ้ามัวแต่ไปคิดเรื่องไร้สาระโยว่ามันคงไม่มีความสุขทุกๆเรื่องกับเขาโยไม่ติดใจอะไรแล้ว ตอนนี้สบายมาก”
      
“ที่ติดใจก็ติดใจอยู่อย่างเดียวคือเรื่องโทรศัพท์ พอเคลียร์จบปุ๊บก็สบายใจส่วนเขาจะพูดอะไรมันก็แล้วแต่เขาเราก็ต่างคนต่างอยู่ไม่ติดต่อไรกัน อย่างที่บอกว่าวันนึงโยกับเขาอาจจะได้มาทำงานร่วมกันก็ได้ เรื่องการให้ใจความเป็นเพื่อนมันคงไม่มีแล้วค่ะไม่มีแล้ว อยู่กันอย่างนี้แหละ แบบนี้ดีแล้วต่างคนต่างอยู่จะดีกว่า สบายใจดีด้วยอะไรที่มันเป็นปัญหาพอเริ่มโตแล้วก็เริ่มรู้จักตัดปัญหาเลือกที่จะโฟกัสแต่เรื่องของงาน แค่นี้มันก็หนักอกแย่แล้ว อย่าไปยุ่งอะไรกับเรื่องคนอื่นเลย”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น