วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2554

"วาเนสซ่า ฮัดเจนส์" ฉุนภาพสยิวหลุด สั่งล่าตัวคนปล่อยเข้าคุก!

ความอดทนใกล้จะมาถึงขีดจำกัดแล้ว วาเนสซ่า ฮัดเจนส์ นางเอกสาวดาวรุ่งของฮอลลีวู้ดสั่งให้ทนายประจำตัวทำการสืบหามือมืดที่แอบปล่อยภาพนู้ดแบบลับเฉพาะของเธอออกมาเป็นระยะๆ ให้ได้เร็วที่สุด หลังจากต้องทนตกเป็นข่าวฉาวอีกครั้งจากการมีรูปติดเรตล็อตใหม่ออกมาเมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้

อดีตนางเอกหนังเพลงขวัญใจวัยรุ่น ''High School Musical'' ถูกสกัดดาวรุ่งมา 2 ครั้งจากการมีภาพโป๊ที่ถ่ายเก็บเอาไว้แบบส่วนตัวหลุดออกมาในปี 2007 และ 2009 ก่อนที่ชุดล่าสุดจะเห็นเธอเปลือยหมดตัวสุดอะร้าอร่ามพร้อมแลกจูบกับ นิโคลัส อดีตดาราซีรีส์ ''Zoey 101''
ทำให้ฮัดเจนส์ที่กำลังมีผลงาน ''Beastly'' และ ''Sucker Punch'' เข้าฉายในเวลานี้ต้องตอบโต้ด้วยการตั้งให้ คริสโตเฟอร์ หว่อง ทนายประจำตัวออกตามล่าหาตัวคนปล่อยภาพก่อนจะมีรูปติดเรตชุดใหม่หลุดออกมาให้เสื่อมเสียในอนาคต
     
แถลงการณ์ของทนายประจำตัวของเธอระบุว่า ''วาเนสซ่า รู้สึกผิดหวังอย่างมากและโกรธที่ภาพเก่าๆ ที่เคยถ่ายเอาไว้เมื่อ 10 ปีก่อนค่อยๆ ทยอยหลุดออกมารูปภาพถูกปล่อยออกมาจากใครบางคนที่ครอบครองเอาไว้ที่ส่อเจตนาจะทำผิดกฎหมายในการปล่อยภาพออกมาต่อเนื่องเป็นระยะเวลานาน เรากำลังทำงานโดยอาศัยกฎหมายเพื่อหาตัวคนผิดมารับผิดชอบ และนำตัวทุกคนที่เกี่ยวข้องมารับโทษจากการกระทำที่เกิดขึ้น''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น