วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2554

ภาพแรก "วันเดอร์ วูแมน" คนใหม่

หลังจากมีการเปิดเผยถึงโครงการสร้างและรายชื่อนักแสดงนำในซีรีส์ซุปเปอร์ฮีโร่สุดดังเรื่อง "วันเดอร์ วูแมน" ฉบับใหม่ ล่าสุดทางสถานีโทรทัศน์ NBC ได้เผยโฉมภาพของ "เอเดรียน พาลิกกี้" นักแสดงสาวผู้รับบทนำในเรื่อง กับชุดเครื่องแบบสไตล์ใหม่ของ "วันเดอร์ วูแมน" ฉบับปี 2011 ให้ได้ชมกันเป็นครั้งแรกแล้ว
      
ผู้สร้างซีรีส์เรื่อง วันเดอร์ วูแมน ของ NBC ได้เผยภาพแรกของสาว เอเดรียน พาลิกกี้ ในชุดซุปเปอร์ฮีโร่สาวสุดดังแห่ง ดีซี คอมมิคส์ ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่กางเกงขายาวฟิตเปรี๊ยะและรองเท้าบู๊ตสีน้ำเงินแทนที่จะเป็นกางเกงขาสั้น และรองเท้าสีแดงแบบที่แฟน ๆ ของหนังสือการ์ตูนชุดนี้คุ้นเคยกันมานานนอกจากนั้นลวดลายต่าง ๆ ของชุดยังเปลี่ยนไปเพื่อลดสไตล์ชาตินิยมเชิดชูความเป็นอเมริกันลงไปบ้างและเสริมความเป็นเทพปกรณัมกรีกแบบที่มาที่แท้จริงของตัวละครตัวนี้ลงไป
      
ซึ่งดูจะเป็นรูปแบบใหม่ของชุดที่ใกล้เคียงกับ วันเดอร์ วูแมน โฉมใหม่ของฉบับการ์ตูนที่ทางดีซีเปิดตัวกันไปเมื่อปีก่อนอยู่ไม่น้อย
      
โดย EW.com อ้างคำยืนยันจาก NBC ว่า วันเดอร์ วูแมน ฉบับซีรีส์ปี 2011 จะมีความร่วมสมัยและไม่ได้เดินตามรอยทางของ วันเดอร์ วูแมน แห่งยุค 70s ที่ ลินดา คาร์เตอร์ เคยแสดงเอาไว้จนโด่งดังอย่างแน่นอน ซึ่งนอกจากนักแสดงสาว เอเดรียน พาลิกกี้ แล้ว ซีรีส์ซุปเปอร์ฮีโร่เรื่องนี้ยังจะมี อลิซาเบ็ธ เฮอร์ลีย์ และ แครี เอลเวส์ ร่วมรับบทเด่นในเรื่องด้วย
      
สำหรับ วันเดอร์ วูแมน คนล่าสุดอย่างสาว เอเดรียน พาลิคกี้ ถือว่าไม่ใช่หน้าใหม่ในวงการบันเทิงสหรัฐฯ โดยเฉพาะแวดวงโทรทัศน์ เธอเคยรับบทเด่นในซีรีส์เรื่อง Friday Night Lights ที่เพิ่งจะจบลงไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ นอกจากนั้นยังเคยร่วมแสดงในซีรีส์ Lone Star, Aquaman รวมถึงเป็นแขกรับเชิญของ Supernatural, Criminal Minds, Robot Chicken และยังมีงานแสดงในหนังใหญ่อย่าง Legion เมื่อปี 2010 และ Red Dawn ที่มีคิวเข้าฉายในปีนี้ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น