วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2554

ภาพหลุด "วาเนสซ่า ฮัดเจนส์" ที่แท้เพื่อนสนิม ขี้อิจฉาเป็นคนปล่อย

จากที่ข่าวก่อนหน้านี้ที่นำเสนอทั้งภาพ และข่าวแล้วว่ามีภาพนู้ดหลุดลอตใหม่ของ ฮัดเจนส์ ออกมาอีกแล้ว ก่อนหน้าเธอจะมีหนัง ''Sucker Punch'' เข้าฉายปลายเดือนมีนาคมนี้ส่งผลให้เธอสั่งทนายควานหาตัวคนทำผิดมาเล่นงาน และพุ่งเป้าไปที่แฟนเก่าเป็นสำคัญแต่ล่าสุดมี ''บุคคลนิรนาม'' ร่อนอีเมลแฉว่านี่เป็นฝีมือของเพื่อนเก่าของเธอ 2 คน หนึ่งในนั้นคือ อเลซ่า นิโคลัส วัย 18 ปีที่มีภาพอยู่ด้วย ส่วนอีกคนชื่อ เคย์สลี่ คอลลินส์ อายุ 19 ปี
     
บุคคลนิรนาม อ้างว่า สาวน้อย 2 คนสร้างชื่อใช้งานเว็บไซต์อัพโหลดภาพโดยใช้ชื่อว่า ''Sweet Melodies'' ซึ่งปัจจุบันลบจากชื่อผู้ใช้ไปแล้วโดยบางข้อความในอีเมลระบุว่า ''เคย์สลี่ และ อเลซ่า คือคนเผยแพร่ภาพของวาเนสซ่า ย้อนไปตั้งแต่เดือนกันยายน 2007 เคย์สลี่กับ อเลซ่า เป็นเพื่อนสนิทกับวาเนสซ่า ตั้งแต่ปี 2006 แต่พวกเธอห่างกันในเวลาต่อมาเพราะ วาเนสซ่า ต้องทำงานวาเนสซ่า ผูกพันกับ อเลซ่า ถึงขนาดเชิญเธอมาแสดงในเอ็มวีเพลงแรกของเธอ เพื่อชดเชยการที่พวกเธอไม่ได้มีเวลาอยู่ด้วยกัน''
     
 ''ปลายปีนั้น อเลซ่า บอก วาเนสซ่า ว่าน่าจะถ่ายภาพวาบหวิวเพื่อเรียกร้องความสนใจจากแฟนของเธอ วาเนสซ่า เห็นด้วยและตกลงถ่ายภาพนู้ดแบบลับเฉพาะกันจากนั้น เคย์สลี่ ก็ถ่ายภาพ วาเนสซ่าจูบกับ อเลซ่า แต่ อเลซ่า กับ เคย์สลี่ ไม่ได้ถ่ายภาพนู้ดของตัวเอง วาเนสซ่า ถ่ายภาพเพิ่มอีกในปีนั้น และปีถัดมาแต่เธอระวังอย่างดีและลบภาพออกจากมือถือ วาเนสซ่า อัพโหลดภาพลงอีเมแล้วส่งไปให้แฟนตามที่ อเลซ่า แนะนำ''
     
''หนึ่งในการกระทำเหล่านี้เธอทำตอนอยู่บ้านของ อเลซ่า และ อเลซ่า โหลดภาพลงคอมพิวเตอร์ของเธอหลังจาก วาเนสซ่า เผลอล็อกอินเข้าอีเมลของตัวเองเอาไว้และตั้งแต่เดือนกันยายน 2007 ทั้ง อเลซ่า กับเพื่อนของเธอ เคย์สลี่ จะทยอยปล่อยภาพของ วาเนสซ่า ออกมาทุกครั้งที่เธอจะมีผลงานภาพยนตร์เข้าฉายฉันเชื่อว่าสาเหตุทั้งหลายทั้งปวงของเรื่องนี้เป็นเพราะว่าพวกเธออิจฉาที่เพื่อนประสบความสำเร็จ''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น