วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

''จีทีเอช'' เปิดตัวหนัง ''SuckSeed ห่วยขั้นเทพ''

ค่ายหนังอารมณ์ดี ''จีทีเอช'' จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์ร็อกวัยรุ่น รักวัยเรียน ''SuckSeed ห่วยขั้นเทพ'' แบบสุดมันส์ เนรมิตเวทีห้องออดิทอเรียม ชั้น 21 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส ให้เป็นเวทีร็อก

โดยมี พิธีกรน้องใหม่ สุดซ่า ''ท็อป'' ณภัทร โชคจินดาชัย จากหนัง SuckSeed มา...ร่วม เป็นพิธีกรคู่กับสาวสุดฮอต ''โอปอล์'' ปาณิสรา พิมพ์ปรุ ที่ขอทำหน้าที่เจาะลึกทุกคำถามกับ ผู้กำกับฯ น้องใหม่ ''หมู'' ชยนพ บุญประกอบ และโปรดิวเซอร์ หัวใจร็อก ''เก้ง'' จิระ มะลิกุล ที่มาพร้อมกับเซอร์ไพรส์พิเศษ เมื่อเหล่านักแสดงนำวัยรุ่น ''เก้า'' จิรายุ ละอองมณี, ''พีช'' พชร จิราธิวัฒน์, ''เอิร์ธ'' ธวัช พรรัตนประเสริฐ และนางเอกสุดเท่ ''แนท'' ณัฐชา นวลแจ่ม ที่ฟอร์มวงดนตรี SuckSeed มาโชว์เพลง ''ซักซี้ดนึง'' ได้มันส์สุดๆ ตามด้วยเพลงซึ้ง ''ทุ้มอยู่ในใจ'' น้ำเสียงของ เก้า-จิรายุ ที่เล่นกีตาร์โปร่ง อะคูสติก แจมกับ ผู้กำกับฯ หมู ชยนพ โดยมี นางเอกสาว แนท ณัฐชา ร่วมร้องเพลง เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ที่ตามมาให้กำลังใจถึงห้อง ออดิทอเรียม โดยมี ผู้บริหาร วิสูตร พูลวรลักษณ์, จินา โอสถศิลป์, ''เก้ง'' จิระ มะลิกุล ร่วมถ่ายภาพหมู่กับนักแสดงแบบซี้ดโดนใจ หนังฉาย 17 มีนา พร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์

เก้า-จิรายุ เผยว่า ''ผมรักหนังเรื่องนี้มาก เป็นหนังที่ผมและเพื่อนๆ นักแสดง ทีมงานทุกคนตั้งใจกับมันมาก เป็นหนังที่ผมกับเพื่อนๆ ได้เล่นดนตรี ได้ทำตามฝัน เป็นหนังที่ก้าวผ่านความเป็นดรามา เป็นงานที่ทำแล้วมีความสุขมาก และหนังเรื่องนี้ทำให้ผมรู้สึกว่า คำว่าห่วย กลายเป็นคำที่เพราะที่สุด 17 มีนาไปให้กำลังใจกันทุกโรงภาพยนตร์นะครับ''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น