วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

แฉสาเหตุ "บอล-ฟ้า" รักล่มเพราะติดเพื่อน

สืบเนื่องจากกรณีที่มีกระแสข่าวแพร่สะพัดว่า ''เจ้าบอล'' ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสซูเปอร์สตาร์ขวัญใจชาวไทย กับภรรยา ''น้องฟ้า'' นาตาลี เกลโบว่า มิสยูนิเวิร์ส 2005 เตียงหักแยกทางกันแล้และเตรียมหย่าขาดจากกันเร็ววันนี้ ซึ่งคนใกล้ชิดของทั้งคู่ รวมทั้ง นายชนะชัย ศรีชาพันธุ์ พ่อของ ''เจ้าบอล'' ได้ออกมายืนยันว่า ความรักของลูกชาย และภรรยาดีกรีนางงามจักรวาลได้พังครืนลงแล้วเป็นความจริงโดยที่ทั้งคู่ยังไม่ออกมาเปิดใจแต่อย่างใด ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความเคลื่อนไหวเรื่องนี้เมื่อวันที่ 26 ก.พ. 54 ผู้สื่อข่าวได้รับการยืนยันจากทีมงานของรายการตีสิบ เป็นที่แน่นอนแล้วว่า ในวันจันทร์ที่ 28 ก.พ. 54 เวลา 19.00 น. เจ้าบอลและนาตาลีจะควงคู่กันมาเปิดใจถึงสาเหตุที่ทำให้ชีวิตครอบครัวต้องพังทลาย หลังใช้ชีวิตครอบครัวหลังวิวาห์อลังการมาได้เพียงแค่ 3 ปีเท่านั้นกับสื่อมวลชน ที่ห้องพระราม 2 ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 2  พร้อมกับบันทึกเทปเพื่อนำไปออกรายการตีสิบในวันอังคารที่ 1 มี.ค. 54 เวลา 22.30 น. ทางช่อง 3  ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามทีมงานรายการว่า การมาเปิดใจครั้งนี้ ทางรายการได้มีการว่าจ้างบอลและนาตาลี มาบันทึกเทปเพื่อนำไปออกอากาศทางช่อง 3 เป็นพิเศษหรือไม่

ได้รับการเปิดเผยจากทีมงานว่า การมาเปิดใจที่รายการตีสิบวันจันทร์ที่ 28 ก.พ. ที่จะถึงนี้ทางผู้จัดการส่วนตัวของทั้งคู่ได้แสดงเจตจำนงขอเปิดใจกับสื่อผ่านทางรายการ ตีสิบมาเอง
โดยยืนยันว่าไม่ได้มีการจ่ายค่าตัวว่าจ้างทั้งคู่มาเป็นพิเศษแต่อย่างใด

ทีมงานคนดังกล่าวเปิดเผยต่อว่าในการบันทึกเทปบอลกับนาตาลี ไม่แน่ใจว่า ''เสี่ยวีที'' วิทวัส สุนทรวิเนตร์ พิธีกรบอสใหญ่ และพิธีกรดำเนินรายการ ซึ่งเวลานี้ได้เดินทางไปดูสถานที่ศึกษาต่อให้ลูกสาวที่ประเทศออสเตรเลียจะเดินทางกลับมาทำหน้าที่ทันหรือไม่ หากเสี่ยวีทีกลับมาไม่ทัน ทางรายการได้เตรียมแผนสำรองไว้แล้ว โดยให้ ''เข็ม'' กฤตธีรา อินพรวิจิตร พิธีกรสาวทำหน้าที่ดำเนินรายการแทน วันเดียวกันผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อเจ้าบอลและนาตาลี แต่ไม่สามารถติดต่อได้ โดยคนใกล้ชิดของทั้งสองฝ่าย บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ทั้งคู่ไม่พร้อมให้สัมภาษณ์กับใครในตอนนี้ และขอเปิดใจกับสื่อมวลชนในรายการตีสิบครั้งแรก และครั้งเดียวเท่านั้นเพราะต้องการพูดทีเดียวเพื่อให้เรื่องทั้งหมดออกมาในทิศทางเดียวกัน

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า พอจะทราบสาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้ทั้งคู่ถึงเลิกกัน คนใกล้ชิดบอกว่านอกจากเรื่องงานที่รัดตัวทั้งเจ้าบอลกับนาตาลีแล้ว อีกสาเหตุหนึ่งน่าจะมาจากการที่ทั้งคู่ เป็นคนติดเพื่อนมากต่างฝ่ายชอบไปไหนมาไหนกับเพื่อนมากกว่าไปไหนมาไหนสองคนแบบสามีภรรยา

 ''คือฝ่ายบอลเค้าก็มีเพื่อนกลุ่มของเขา เวลาไปไหนมาไหนก็ไปกับเพื่อน ไม่ว่าจะเป็นตอนมีปาร์ตี้งานเลี้ยงสังสรรค์ ส่วนนาตาลีเวลาไปเที่ยวไปออกกำลังกายไปสปาก็ไปกับกลุ่มเพื่อนต่างชาติของเขาเวลาปกติก็ทำงานจนแทบไม่มีเวลาให้กันอยู่แล้ว พอมีเวลาว่างต่างคนต่างไปอีก จึงทำให้ทั้งคู่ไม่ค่อยมีเวลาสวีต และอยู่ด้วยกันเท่าไหร่ จึงทำให้ทั้งคู่ห่างเหินกันเพิ่มขึ้นทุกวันแม้จะเป็นสามีภรรยากันก็ตาม''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น