วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

“หนุ่ม กรรชัย” ยื่นฟ้องญาติหุ้นส่วนไอซ์มอนสเตอร์แล้ว โต้ ซื้อรถให้ “ตาล”

เล่นเอาเจ้าตัวถึงออกปากเซ็งเลยทีเดียวสำหรับพิธีกรชื่อดัง “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ที่เจ้าตัวบอกว่าเป็นปีชง เลยทำให้เจอแต่ปัญหารอบตัวพาลให้คิดหนักทั้ง ไม่ว่าจะเป็นปัญหาด้านสุขภาพที่ล่าสุดเพิ่งตรวจเจอคือโรคเส้นปลายประสาท อักเสบ ทำให้ชาบริเวณศีรษะไปครึ่งหนึ่ง ส่วนปัญหาด้านธุรกิจ ไอส์มอนสเตอร์ที่ เจ้าตัวได้หุ้นกับญาติพี่น้องแล้วประสบปัญหาถูกถอนหุ้นไปโดย ไม่รู้ตัว พิธีกรหนุ่มได้แจงว่าตอนนี้ได้ยื่นฟ้องทั้งคดีแพ่งและอาญาไปเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้อยู่ระหว่างไกล่เกลี่ยกันเอง ซึ่งมีตัวกลางคอยเจรจาให้
     
“เรื่องสุขภาพตอนนี้ก็ดีขึ้นครับ แต่ก็ยังมีอาการปวดหลังปวดต้นคออยู่บ้างแต่ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่ถึงกับหมอนรองกระดูกเคลื่อนนะครับ ซึ่งผมเองเพิ่งไปตรวจเจอคือเส้นปลายประสาทอักเสบจะชาที่หัวไปครึ่งนึง มันเกิดจากความเครียด อาการก็ยังมีชาๆ อยู่บ้างแต่ก็ดีขึ้นเป็นลำดับ คุณหมอก็บอกว่าไม่ให้เครียดให้ทานยาทานวิตามินบำรุงเส้นประสาท มันก็ทรมาน เพราะผมจะปวดตั้งแต่ต้นคอไปจนถึงขมับจะมีอาการชาอยู่ ในส่วนของความดันตอนนี้ก็เริ่มลดลง แต่พักหลังไม่ได้ไปเช็คเลยอาจจะมีเพิ่มมาบ้างเพราะหลังนี้กินแหลกเหมือนกัน"

 "สำหรับ ไอซ์มอนสเตอร์ ตอนนี้ก็ได้มีการฟ้องแล้วทั้งอาญาและทางแพ่ง คงต้องรอดูอีกสักพักหนึ่งว่าจะเป็นยังไงเพราะตอนนี้อีกฝั่งก็ติตต่อเข้ามา เพื่อที่จะเจรจา แต่ไม่ถึงขึ้นไปไกล่เกลี่ยที่ศาล คือมีคนกลางติดต่อมาไกลเกลี่ยกับผมว่าฝั่งนู้นอยากจะคุยด้วยให้ชัดเจน ซึ่งผมก็เห็นว่ามันเป็นเครือญาติเป็นพี่น้องกันผมก็ไม่อยากที่จะต้องถึงขั้น รุนแรงมากนัก เพราะถ้าเกิดมาคุยแล้วลงตัวด้วยดี แล้วก็มีความชัดเจนกับประเด็นต่างๆไม่ว่าจะเป็นตัวผู้ถือหุ้นที่ถูกถอนออกไป แม้กระตั้งเงินปันผลหรือเรื่องอื่นๆ อีกมากมายที่เราเข้าไปดูในบริษัท ความสูญเสียมันมีอยู่แล้วแต่มันเป็นธรรมดา เหมือนกับว่าเราเป็นพี่ถ้าน้องดื้อก็ต้องมีทำโทษกันบ้าง แต่อยู่ที่ว่าทางฝั่งนั้นจะทำยังไงบ้าง ก็ต้องมาแสดงเจตจำนงค์ที่ชัดเจนและยุติธรรม"   

"โอกาสที่จะจบลงด้วยดีจะมีไหม ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกันเลยก็ต้องรอดูกันไปก่อน แต่ถ้าเกิดมันไม่เป็นไปตามที่เรียกร้องหรือสิทธิของผมเอง มันก็ต้องรอไปถึงขั้นไปไต่สวนที่ศาล มันก็มีหลายเรื่องนะ อย่างเช่นเรื่องเอาชื่อผมออกจากหุ้นส่วนทั้งที่ไม่ได้รับความยินยอมจากตัวผม ซึ่งก็ถือว่าผิดเพราะการยื่นเอกสารตัวนี้ที่กระทรวงพาณิชย์ถือว่าเป็นการไป จดเท็จ และที่สำคัญที่สุดเอกสารผู้ถือหุ้นเป็นเอกสารมหาชน เพราะฉะนั้นมันเป็นความผิดอยู่แล้ว รวมถึงการประชุมผู้ถือหุ้นรวมถึงเงินปันผล ก็ต้องเคลียร์กันเยอะ"
     
“เรื่องเรียกค่าเสียหายตอนนี้ยังไม่ได้บอกนะครับ ยังไม่ได้คุยเพราะตอนนี้ก็กำลังคำนวณอยู่ ทั้งตัวเราที่ลงทุนเงินของเราก็ลงอยู่แล้ว และการที่เราเอาตัวเองเป็นพรีเซ็นเตอร์นั้นคือการลงทุนเหมือนกัน มันก็เป็นผลประโยชน์ อย่างเช่นไอครีม น้ำแข็งใสอื่นๆมาติดต่อให้ผมเป็นพรีเซ็นเตอร์เท่ากับผมขาดรายได้ตรงนี้ หรือแม้กระทั่งถ้าเขาโต้แย้งกลับมาว่าผมเป็นแค่พรีเซ็นเตอร์หรือเปล่า ผมก็ต้องย้อนกลับไปถามว่าถ้าผมเป็นพรีเซ็นเตอร์มันเป็นไปได้เหรอที่ผมไปถ่าย อัดให้กับแคนนอลเพื่อที่จะเอากล้องวงจรปิด 30 กว่าตัวมูลค่า 2 ล้านกว่าบาทมาติดที่ร้านทุกสาขาของ ไอซ์มอนสเตอร์ อันนั้นก็ถือว่าเป็นการลงทุนเหมือนกัน เพราะฉะนั้นมันเป็นเหตุและผลที่ต้องมาคุยกัน จะมาพูดเฉยๆ ว่าผมไม่ได้ทำอะไร จะมาเรียกร้องเอาอะไร ซึ่งผมเชื่อว่าทุกคนที่รู้จักไอซ์มอนสเตอร์ ต้องรู้ว่ามันเป็นแบรนด์ของผม แต่พอวันนี้มันกลับมาเป็นอีกแบบหนึ่งซึ่งมันก็ไม่ถูกต้อง"
     
ยอมรับขอพินบีบีสาว “ตาล” ยัน ไม่ได้นัดกันไปเจอที่เชียงใหม่ แจง เจตนาที่ทวิตหากันแค่คำทักทายเท่านั้น โต้ จะซื้อรถให้ฝ่ายหญิง บอกเก็บเงินไว้รักษาตัวเองดีกว่า

 "ส่วนข่าวที่ออกมาว่าผมขอพินบีบีน้องตาล ซึ่งเรื่องนี้ก็งงเหมือนกันจริงๆ ไม่น่าจะมีประเด็นอะไรเลย แล้วผมเองก็ไม่ค่อยได้ออกมาพูดเพราะทำแต่งานอย่างเดียวก็ดีเหมือนกันที่ วันนี้ได้ออกมาพูด จริงๆ แล้วเรื่องไม่ได้มีอะไรเลย ผมเล่นทวิตเตอร์ก็เจอกับน้องคนนี้ในทวิตเตอร์เขามีตัวตนจริงๆ ชื่อน้องตาล ก็มีอยู่ครั้งนึงผมก็ทวิตเตอร์ว่าจะไปเชียงใหม่ ก็ถามน้องเขาว่าน้องจะไปไหนค่ะ เขาก็บอกว่าเขาจะไปเชียงใหม่เหมือนกันแล้วก็บอกว่าโอเคไว้เจอกันนะ มันเป็นคำทักทาย  แล้วก็มีข่าวออกมาว่าผมนัดกับน้องเขาไว้ที่เชียงใหม่แล้ว ตัวผมไม่ได้ไป แต่จริงๆผมไปครับ ผมไปทำงานที่เชียงใหม่แต่ไม่ได้นัดน้องเขาที่เชียงใหม่ พอหลังจากนั้นกลับมาก็มีข่าวออกก็พยายามทวิตเตอร์คุยกับเขา แต่มันคุยในทวิตเตอร์ไม่รู้เรื่องผมก็เลยทวิตเตอร์ไปขอพินบีบี โดยการที่หลังใหม่ไปในทวิตเตอร์ มีการขอพินมา พอได้พินมาก็พูดคุยกันว่าทำไมเป็นแบบนี้เขาก็พิมมาให้ดูว่าเป็นอย่างนี้ๆ เขาก็งงเหมือนกัน”
     
“เสร็จแล้วก็จบไป แล้วก็ยังมีข่าวอีกว่าผมจะไปซื้อรถให้น้องคนนี้ในวันวาเลนไทน์ โธ่ (เสียงหนักใจ)ตอนนี้ผมก็มีปัญหารอบด้านแล้วทั้ง ไอซ์มอนสเตอร์ เรื่องการทำงาน เรื่องป่วยเรื่องสุขภาพ ผมคงไม่มีเวลาหรือเอาเงินไปซื้อรถให้คนอื่น เก็บเงินไว้รักษาตัวผมเองไม่ดีกว่าเหรอ แล้วยิ่งปีนี้เป็นปีชงผมด้วยไปทำบุญมาเหมือนกัน ก็สบายใจขึ้นแต่ว่ามันก็มีเรื่องเข้ามาผมก็แปลกดีเหมือนกัน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น