วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ฤกษ์แต่งปลายปีนี้"ป๊อก"ตื่นเต้นเป็นเจ้าสาว"ตั๊ก"

เตรียมตัวเป็นเจ้าสาวอีกคนแล้วสำหรับนางเอกหน้าหวาน "ป๊อก" ปิยะธิดา วรมุสิก กับหวานใจมาดเท่ห์นิสัยดี "ตั๊ก" นภัสกร มิตรเอม ที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี จนกระทั่งปีนี้เรียกว่าคงจะเป็นปีทองของทั้งคู่เมื่อสาวป๊อกได้ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่าจะมีข่าวดีในปลายปีนี้

เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. 54 ที่ผ่านดาราสาวป๊อกได้เดินทางไปร่วมเป็นกรรมการตัดสินในรายการกิ๊กดู๋สงคราม เพลง ที่โรงถ่ายมูนสตาร์ ลาดพร้าว ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามถึงความคบหน้าเกี่ยวกับแพลนแต่งงานสักหน่อย ซึ่งเมื่อถามปุ๊บเจ้าตัวก็ถึงกับยิ้มอายๆ ก่อนที่จะให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า งานแต่งงานของสาวป๊อกกับหนุ่มตั๊กนั้นน่าจะมีขึ้นในช่วงปลายปีนี้อย่างแน่ นอนช่วงนี้เป็นช่วงเตรียมงานและเตรียมความพร้อมอยู่ เผยตื่นเต้นกับการที่จะได้เป็นว่าที่เจ้าสาว

"ช่วงนี้ก็เตรียมตัวค่ะเตรียมงานไปเรื่อยๆ คือกำหนดการต่างๆ ยังไม่ออกเพราะว่ารอฤกษ์อยู่ก็ถ้าได้ฤกษ์มาเมื่อไหร่ก็เดี๋ยวจะได้บอกอีกที ค่ะ ก็แอบตื่นแต้นเหมือนกันว่าจะเป็นยัง จะใส่ชุดอะไรยังดี เราคบกันมาก็ดีนะคะมันก็น่าจะคุ้มที่รอคอยกันมา คือมันก็ไม่ได้เร็วเกินจนน่าตกใจแต่ก็ไม่ได้นานเกินไปจนน่าเบื่อ คาดว่าน่าจะกำลงัดีแล้วล่ะ แล้วก็คิดว่าทุกอย่างมันก็คงสมควรกะเวลา ก็น่าจะเป็นประมาณปลายปีนี้ค่ะ แต่ว่าก็ต้องแล้วแต่ทางผู้ใหญ่ด้วยว่าจะยังไง ก็ต้องเริ่มไปเตรียมตัวเข้าคอร์สเจ้าสาวบ้างแล้วล่ะเพราะน้องๆ เค้าก็ทักมาเหมือนกัน แต่ตอนนี้ยังไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลยขัดผิวนี่ครั้งสองปีครั้งโน่นแหนะ ก็ถ้าได้จัดงานแต่งจริงๆ ก็น่าจะเป็นที่กรุงเทพนี่แหละค่ะ จริงๆ ก็อยากจะได้ต่างจังหวัดนะแต่กลัวคนไปร่วมงานเดินทางลำบากด้วย ธีมงานที่คิดไว้ก็คงน่าจะเป็นแบบไทยๆ ค่ะเพราะเราถนัดทางนี้ชอบแนวนี้มากกว่าค่ะ"

ต่อคำถามถึงกระแสตอบรับผลงานภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุดที่ทาง สาวป๊อกได้แสดงกับทางจีทีเอชเรื่องลัดดาแลนด์นั้นประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากเพราะล่าสุดภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวนี้ทำรายได้ไปแล้วกว่า 117 ล้านบาท 


ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามสาวป๊อกว่ารู้สึกอย่างไรกับกระตอบรับที่ดีเกินคาดแบบนี้ ซึ่งทางนักแสดงสาวก็ได้เล่าให้ฟังว่า ดีใจที่ภาพยนตร์ประสบผลสำเร็จมากมายขนาดนี้และรู้สึกดีที่ภาพยนตร์เรื่องดัง กล่าวนี้ทำให้คนที่เข้าไปดูมีความรู้สึกรักครอบครัวมากยิ่งขึ้น

"กระแสตอบรับดีมากถึงมากที่สุดค่ะ คนที่เค้าไปดูเค้าก็จะรู้สึกว่ารักครอบครัวมากขึ้น แล้วคนที่ดูแล้วก็บอกว่าอยากดูอีก ซึ่งปฏิแล้วคนดูหนังส่วนใหญ่เค้าก็จะดูครั้งเดียว แต่เรื่องนี้หลายคนที่ดูแล้วบอกเลยว่าอยากกลับไปดูอีก พอได้ยินกระแสตอบรับมาแบบนี้เราก็ดีใจค่ะ" ป๊อกกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น